9 Videos thử độ bền thiết bị số nóng nhất năm 2015

Thiết bị của Apple như iPhone 6s, iMac... thường xuyên trở thành 'nạn nhân' của những màn hành hạ sản phẩm khốc liệt nhất. Nào hãy xem qua những Video thử độ bền:

 

1. iPhone 6s bốc cháy khi bị thả vào dung nham

 

[media=http://www.youtube.com/watch?v=XS-59dxplXo]

 

2. 'Đốt lốp' xe Ducati trên màn hình iPhone 6s

 

 

3. iPhone 6s bị dìm trong nitơ lỏng

 

 

4. Bắn phá iMac 5K giá 2.000 USD bằng pháo

 

 

5. Galaxy S6 đối đầu với 'Súng Desert Eagle'

 

 

6. Galaxy S5 mini sống sót khi bị đổ nước ngọt có gas

 

 

7. LG G4 thành 'nạn nhân' của súng trường

 

 

8. HTC One M8 bị bẻ cong bằng tay

 

 

9. BlackBerry Priv bị cào xước, cạy phím và đốt lửa để thử độ bền

 

TIN LIÊN QUAN

[WWDC 2017] Thông tin chi tiết về cấu hình iMac 2017

Như mọi người đã mong đợi từ lâu, dòng sản phẩm iMac 2017 cũng được thông báo tại sự kiện WWDC 2017 của Apple ngày hôm nay.

Những điện thoại có thiết kế lạ nhất năm 2015

Năm vừa qua có rất nhiều mẫu điện thoại thiết kế đẹp, lạ mắt trong đó điện hình 5 chiếc điện thoại đứng đầu danh sách có thiết kế độc và lạ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

iMac 21.5-inch với màn hình Retina 4K Teardown Tiết lộ CPU và RAM có thể được nâng cấp

Apple thích giữ thẻ ở gần ngực của nó và đây là nơi mà iFixit bước vào. Sự teardowns của các thiết bị Apple đã tiết lộ những điều thú vị trong quá khứ và iFixit đã phát hiện ra rằng iMac 21.5 inch mới với màn hình 4K cùng với MacBook và MacBook mới

Danh sách 10 điện thoại có hiệu năng tốt nhất năm 2015

TOP 10 smartphone có hiệu năng tốt nhất năm 2015 vừa được Antutu công bố, Iphone 6s là sản phẩm đứng đầu danh sách này, vậy TOP 10 sản phẩm này gồm những cái tên nào?

Apple công bố ngày ra mắt iPhone 14

Bloomberg trích dẫn rằng Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt dòng sản phẩm iPhone thế hệ tiếp theo của mình vào ngày 7 tháng 9 năm 2022.

Apple đóng kênh xác minh chính thức của iOS 12.5.5

Apple đã ngừng ký phát iOS 12.5.5 và đóng kênh xác minh. Người dùng không phục hồi hoặc hoàn nguyên về iOS 12.5.5 thông qua iTunes hoặc Finder sau khi nâng cấp phần mềm iPhone, iPad và iPod touch của họ.

NÓNG: iPhone 8 bất ngờ xuất hiện với nhiều màu sắc khác nhau

Mới đây, các phương tiện truyền thông Trung Quốc đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh mới của iPhone 8, đặc biệt là lần này cả 3 phiên bản màu sắc khác nhau đều xuất hiện.

Apple không có khả năng mang Touch ID trở lại iPhone

IPhone X đã thay thế Touch ID trên iPhone vào năm 2017, nhưng kể từ đó đã có nhiều tin đồn cho rằng Apple có thể mang Touch ID trở lại iPhone, nhưng chúng vẫn chỉ là tin đồn.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng Facebook chuyên nghiệp hơn

Để tiết kiệm thời gian, người dùng có thể lên lịch đăng bài tự động trên Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản. Đầu tiên, bạn cần cài đặt ứng dụng Buffer cho smartphone tại địa chỉ http://bit.ly/buffer-1 (Android)

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

Bật mí 8+ công thức chỉnh ảnh đẹp trên iPhone không cần App khiến “Vạn Người Mê”

Chắc hẳn bạn đã từng trót mê mẩn với những bức ảnh đẹp lung linh trên mạng xã hội và tự hỏi liệu có thể chỉnh sửa ảnh của mình cũng thật tuyệt vời như vậy không? Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone, thì việc chỉnh sửa

Sửa lỗi Unity không chơi được game trên trình duyệt Chrome

Trong bài viết này, chúng ta sẽ được hướng dẫn cách khắc phục lỗi Chrome báo phải cài đặt lại Unity Web Player khi chơi game . Dù bạn đã cài đặt Unity cho máy rồi, nhưng có khả năng do Chrome tiến hành thay đổi một vài

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã