Thanh niên bấm chuột như đập khiến chủ quán net xót xa cõi lòng



Đối với nhiều game thủ thì đi chơi điện tử ngoài quán net đồng nghĩa là đi tìm cảm giác thoải mái nhất, do đó họ luôn rất 'tự nhiên', hoàn toàn không có ý thức bảo vệ đồ đạc như ở nhà. Vì vậy, chúng ta có thể gặp rất nhiều người dùng chuột cùng bàn phím một cách hết sức mạnh bạo, chẳng khác gì 'đập' chúng tơi tả cả. Video trên đây chính là một trong những ví dụ tiêu biểu nhất, các bạn có thể thấy rõ rằng các pha bấm nút của anh chàng này chẳng khác gì nện thẳng xuống cả, vô cùng hung bạo.


Chính vì vậy mà chủ quán net phải quay video lại đồng thời tỏ ra hết sức xót xa khi đồ dùng của mình bị đối xử vô cùng tàn nhẫn: 'Có nhất thiết phải mạnh mẽ thế này không hả các bác? Ức chế với khách quá, nhắc rồi mà không ăn thua thì phải làm sao bây giờ? Các bác cho em xin ý kiến ạ!'.




Có thể thấy rằng chủ quán net này vô cùng ức chế trước vị khách kể trên, xong vẫn chưa tìm ra cách để xử lý bởi nhắc nhở cũng chẳng có tác dụng gì cả, chỉ có nước... đuổi ra ngoài mà thôi nhưng như vậy thì rõ ràng là không ổn một chút nào cả.


Theo nhiều chủ quán net khác thì tốt nhất là nên lờ đi như không thấy và chấp nhận rằng kinh doanh quán net thì buộc phải chịu đựng các loại khách hàng như thế này, đồng thời cũng cần chuẩn bị sẵn vài con chuột dự phòng rồi đem sửa: 'Tốt nhất là bác nhắm mắt làm ngơ miễn sao không hư hỏng linh kiện bên trong là được, chuột hư click vẫn sửa được. Không phải ai cũng biết dùng chuột đúng'.


Tuy vậy, cũng có người cho rằng nên đuổi thẳng chứ chẳng cần thiết phải mệt lòng với các thể loại khách hàng khó chịu như vậy: 'tiệm em thế này em nhắc tới lần thứ 3 là em kêu không chơi được như người ta thì nghỉ. Em đuổi khéo ngay, không đuổi khéo được em đuổi thẳng cổ. Thi thoảng có 1 số thành phần thế này rồi, đa số là khách lạ'.


Nhìn chung, các chủ quán net nên cư xử khéo léo trong trường hợp này, cần linh hoạt và khéo léo nhằm vừa giữ được khách lại vừa bảo quản tốt các linh kiện.


Theo GameK

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/thanh-nien-bam-chuot-nhu-dap-khien-chu-quan-net-xot-xa-coi-long-30177.html

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên bực mình đập nát cả modem của quán net vì mạng quá chậm

Một chủ quán net đã chia sẻ video hết sức khó hiểu khi thanh niên này đang chơi game hăng say bỗng nhiên đứng dậy giật tung modem xuống và đập nát, thậm chí còn lấy búa táng cho đỡ tức.

Chủ quán net thanh lý dàn máy cực đẹp, tặng luôn phím cơ và chuột chơi game

Thật tiếc là bạn sẽ không còn cơ hội để khuân được những bộ máy này về nhà để… bán lại cho người chơi khác kiếm lời vì số máy trị giá 8,6 triệu chỉ bán còn 4,8 triệu đã hết sau… một nốt nhạc.

Chàng game thủ bị người yêu tố “ảo tưởng sức mạnh” trước toàn thể cộng đồng Dota

Giữa game thủ và bạn gái có vô vàn những câu chuyện “dở khóc dở cười”. Và câu chuyện dưới đây chính là một minh chứng tiêu biểu trong số vô vàn những điều không biết nên khóc hay nên cười đó.

Chào thua thanh niên ngồi quán net đặt lại cả giấy tờ xe để mua chai nước... 15K

Điển hình như trường hợp một chủ quán net mới đăng tải gần đây khi anh chàng tên Huy này đã gạ đặt hẳn lại giấy tờ xe để mua một chai nước uống trị giá chỉ 15 ngàn đồng.

Xuất hiện thiết bị giúp chơi PUBG Mobile bằng cả … bàn phím và chuột ngay trên máy tính bảng và Smartphone

Chỉ ít ngày sau khi tựa game PUBG Mobile ra mắt và đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng iOS và Android thì trên mạng cũng đã xuất hiện một loại thiết bị hỗ trợ chơi PUBG Mobile bằng cả … bàn phím và chuột ngay trên máy tính bảng/smartphone

Thanh niên Trung Quốc bị "liệt" từ thắt lưng trở xuống sau khi chơi game liên tục 20 tiếng

Cụ thể, anh chàng đến một quán cà phê Internet ở Chiết Giang vào tối thứ bảy và ngồi chơi game liên tục 20 tiếng đến chiều Chủ nhật. Sau khi quyết định đứng dậy để đi vệ sinh, anh chàng mới phát hiện ra toàn bộ phần thân dưới đã tê liệt, không thể

Thành quả làm net 4 năm của một chủ quán: Cục nợ 1,5 triệu chẳng đòi nổi

Điển hình như một 'cựu' chủ quán net có thâm niên tới 4 năm và hiện tại đã chuyển sang làm việc khác nhưng vẫn hết sức bức xúc với món nợ nguyên si lên tới 1,5 triệu đồng chẳng thể đòi được vẫn tồn tại suốt cả năm qua của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...