PUBG vừa reset bảng xếp hạng, chưa rõ thời điểm mùa mới khởi tranh

Bảng xếp hạng của PlayerUnknown's Battlegrounds trên PC đã reset cách đây một giờ đồng hồ - 09g00 ngày 27/02 – và các trận đấu sẽ không được tính điểm cho tới khi mùa giải mới bắt đầu, theo như thông báo của PUBG Corp trên Twitter vào chiều qua (26/02).

PUBG vừa reset bảng xếp hạng, chưa rõ thời điểm mùa mới khởi tranh
Bảng xếp hạng reset lần gần đây nhất vào ngày 30/01 khi PUBG vẫn đang chạy trên phiên bản 1.0 được update vào cuối tháng 12 năm ngoái. PUBG Corp hiện chưa cho biết khoảng thời gian mùa giải mới bắt đầu ngoài “sẽ được thông báo sớm.”
Ngoài việc làm mới lại bảng xếp hạng tính điểm của những người chơi PUBG trên toàn cầu, đây còn là một trong những cách thức được nhà phát triển sử dụng để đối chọi lại với nạn gian lận in-game.
Cụ thể, mỗi khi tiến hành reset mùa giải, những kẻ gian lận sẽ lộ ra khi sở hữu số điểm không tưởng trên đỉnh bảng xếp hạng.
Mới đấy, PUBG Corp công bố họ đã bán được 30 triệu bản PUBG nhưng với việc chưa thể tìm ra cách thức hữu hiệu đối phó với nạn gian lận in-game đang khiến cho lượng người chơi thường nhật giảm xuống đáng kể.
Theo thống kê của Bloomberg, số lượng người chơi PUBG thường nhật đang sụt giảm đáng kể tính từ tháng 01/2018
Trong quãng thời gian này, có thể là vài ngày hoặc một tuần lễ, người chơi PUBG sẽ thoải mái trải nghiệm không khí trong đấu trường sinh tồn mà không còn lo về những số liệu thống kê trên bảng xếp hạng.
Chịu (Theo Dot Esports)
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-vua-reset-bang-xep-hang-chua-ro-thoi-diem-mua-moi-khoi-30155.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG: Mũ và Giáp Level 3 được đưa ra khỏi Air Drop

Bắt đầu từ 09g00 hôm nay (17/8) đến 09g00 ngày 20/8, Kỷ Niệm Early Access “sẽ mang đến những thay đổi khác biệt về vật phẩm, vòng bo và hàng loạt điều thú vị khác” – trích dẫn PUBG Corp.

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG: Bản update mới chuyên trị hack phải trì hoãn do gặp quá nhiều lỗi

Sự trì hoãn này tới từ những phàn nàn từ chính cộng đồng người chơi PUBG trên toàn cầu liên quan đến các vấn đề đóng băng, lỗi crash và tỉ lệ khung hình thiếu ổn định do bản update mới gây ra.

PUBG lần đầu tiên giảm giá phiên bản PC

Cùng với số lượng người chơi PUBG Mobile, tổng cộng đã có hơn 500 triệu người chơi PUBG trên toàn cầu. Theo đó, có hơn 87 triệu người chơi PUBG mỗi ngày trên tất cả nền tảng.

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG: Bản update mới sẽ loại trừ khả năng chống đạn như Wonder Woman

Đừng hiểu nhầm rằng từ khi phát hành PUBG đến nay, nhà phát triển đã cho phép người chơi có khả năng đỡ đạn như Wonder Woman của Marvel đâu nhé!

PUBG: Map mới cho chơi thử vào ngày 03/4

Theo đó, nhà phát triển của PUBG sẽ cho người chơi toàn cầu trải nghiệm sớm phiên bản alpha test của map 4v4, có tên tạm thời là “Codename: Savage”, từ 09g00 ngày 03/4 tới 18g00 ngày 05/4.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay