Europa - Xuất hiện truyền nhân của PUBG tại Trung Quốc

Trong thời điểm mà PUBG vẫn đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới thì mới đây, Tencent đã bất ngờ giới thiệu sản phẩm game online 'ăn theo' mang tên Europa.
Europa - Xuất hiện truyền nhân của PUBG tại Trung Quốc

Cụ thể, Europa vốn có tên tiếng Trung là Vô Hạn Pháp Tắc, dự kiến sẽ sớm ra mắt trong khoảng đầu năm 2018 tới tại thị trường Trung Quốc, và thậm chí là phiên bản tiếng Anh trên toàn thế giới. Hiện tại, trò chơi đã ra mắt trang Steam của mình tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/755790/_/


Về tổng thể, Europa mang hơi hướng và gần như mô phỏng lại toàn bộ nội dung gameplay của PUBG, và có thể được coi là phiên bản 'PUBG của Trung Quốc'. Dù vậy, trò chơi vẫn có thêm một số cải tiến so với PUBG, mà trong đó đáng kể nhất phải đến yếu tố cho phép người chơi phá hủy môi trường.
Không chỉ có vậy, Europa còn giới thiệu thêm nhiều loại phương tiện mới, mà trong đó đáng kể có thể nhắc tới như xe tăng, tàu lượn... Ngoài ra, Europa còn có thêm tính năng cho phép người chơi thi đấu dưới nước, điều mà PUBG chưa có.

Về chế độ chơi, Europa cũng giới thiệu các Mode chơi sinh tồn y hệt như trong PUBG, với tối đa 100 người cùng tham chiến trong một trận đấu.
Trang chủ: http://store.steampowered.com/app/755790/_/
Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Europa - Game nhập vai sinh tồn với đồ họa đẹp hết nấc từ Trung Quốc

Europa sẽ là tựa game sinh tồn được Tencent chính tay phát triển và sẽ ra mắt vào năm 2018 tại thị trường Trung Quốc

PUBG: Tencent hỗ trợ cảnh sát bắt giữ 120 người chơi hack-cheat

“Cuộc thanh lọc” tại khu vực có đông người chơi PUBG nhất thế giới vẫn đang tiếp tục.

Game PUBG chỉ có 10 người: Darwin Project mở cửa miễn phí

Darwin Project đã mở cửa open beta trên hệ thống Steam, hiện tại đang miễn phí và game thủ có thể thử nghiệm ngay.

Cận cảnh Hunt Showdown - PUBG phiên bản 'rợn tóc gáy' mới mở cửa

Game online mang phong cách PUBG nhưng có bối cảnh kinh dị siêu nhiên là Hunt Showdown có gameplay hết sức ấn tượng.

PUBG hot đến nỗi sever thử nghiệm lọt top 10 game được chơi nhiều nhất

Một chuyện lạ khó tin đó là sever thử nghiệm của PUBG vẫn hấp dẫn một lượng lớn người chơi để nó có thể lọt vào top 10 tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam

PUBG Lite: Phiên bản dành cho PC cấu hình thấp sẽ sớm có mặt ở nhiều quốc gia

Phiên bản PlayerUnknown’s Battlegrounds “nhẹ ký” hơn, PUBG Lite, sẽ sớm xuất hiện trên nhiều quốc gia – như Philippines – sau khi được thử nghiệm tại Thái Lan.

PUBG chuẩn bị mở riêng máy chủ Trung Quốc dưới tay của "ông lớn" Tencent

Vào tháng 8, Bluehole đã nhận được lời ngỏ ý hợp tác của Tencent. Bẵng đi một thời gian tin tức này có vẻ bị chìm vào lãng quên thế nhưng khi PUBG chuẩn bị lên kệ phát hành thì gã khổng lồ này mới lên tiếng.

PUBG đang trở thành tựa game được chơi nhiều nhất bở game thủ Việt

Cứ 2 người là có 1 người đã và đang chơi PUBG cho thấy được sức hút của tựa game này với giới game thủ Việt mạnh mẽ như thế nào

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Oracle Java trên Ubuntu Linux

Nếu đã cài đặt Oracle Java 7 trên hệ điều hành nhưng muốn nâng cấp, hãy tham khảo bài hướng dẫn nâng cấp Oracle Java trên Ubuntu Linux. Với những người chỉ muốn cài đặt Oracle Java JRE để chạy ứng dụng Java chứ không

Nên dùng chuột dây hay chuột Bluetooth, ưu nhược điểm là gì?

Nên dùng chuột dây hay chuột Bluetooth và ưu điểm nhược điểm của từng loại chuột này là gì? Hy vọng các bạn sẽ cảm thấy hữu ích.

Giải quyết tình trạng đầy bộ nhớ trên Android dễ như ăn kẹo

Sau khi tải về và cài đặt hoàn tất, bạn tiến hành mở ứng dụng lên và sẽ thấy những gợi ý để giải phóng dung lượng như: các ứng dụng không sử dụng, tệp lớn, tệp tin có thể chuyển sang thẻ SD,...

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Cách quay màn hình kèm âm thanh micro iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng quay màn hình không ghi âm micro, chỉ quya và thu tiếng của thiết bị. Vậy làm sao để thu được tiếng micro?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...