7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(12/10 )

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm, hoặc có thể tải hết cũng được.
7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(12/10 )

* Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về nhé! Tham khảo cách chuyển tại đây.

1. Olli by Tinrocket

Với ứng dụng chỉnh sửa ảnh Olli sẽ ngay lập tức biến những khoảnh khắc hàng ngày của bạn thành các tác phẩm nghệ thuật sinh động.

2. Fridge Break

Trong game này, bạn phải tìm đủ mọi cách để thoát khỏi cái tủ lạnh.

3. Brave Guardians TD

Brave Guardians TD là game thủ thành 3D, kể về 4 chiến binh (Pepo, Tiko, Zagi & Rapu) với khả năng phi thường. Hãy chuẩn bị cho cuộc hành trình sử thi để bảo vệ thế giới chống lại lũ quái vật cứng đầu.

4. AirDisk Pro

AirDisk Pro cho phép bạn lưu trữ, xem và quản lý các tệp trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Bạn có thể kết nối với AirDisk Pro từ bất kỳ máy Mac hoặc PC nào qua mạng Wifi, rồi sau đó truyền tệp bằng cách kéo và thả các tệp ngay từ Finder hoặc Windows Explorer.

5. Infectonator

Thay vì cố giết hoặc chốn bọn thây ma, trong game này thì ngược lại, bạn phải tung chiến lược hoàn hảo để biến tất cả mọi người thành thây ma.

6. PINE GROVE

Trở thành thám tử lừng danh và đi khám phá các vụ án khó trong tựa game PINE GROVE.

7. Spark Camera

Spark Camera giúp bạn quay video dễ dàng và chất lượng hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn được tích hợp trình biên tập video mạnh mẽ.

Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Top ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (26/1)

Hiện có 6 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(20/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

TOP 7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (13/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(19/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(4/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (28/11 )

Bạn vẫn còn nhớ băng từ những năm 80? Bây giờ bạn có thể hoài niệm lại một lần nữa nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Cassette Gold.

5 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(3/11 )

Hiện có 5 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A55: Camera cảm biến 50MP, Pin 5000 mAh và phần cứng với Helio G35

Mới đây, OPPO vừa ra mắt mẫu điện thoại tầm trung OPPO A55 với giá 4.990.000 đồng. Không chỉ thừa hưởng các đặc điểm nổi bật của thế hệ trước OPPO A54 mà chiếc smartphone này còn được trang bị mạnh mẽ về ngoại hình và

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4