Amazing Soldier 3D – gia nhập những chiến trường hình khối ngộ nghĩnh

Amazing Soldier 3D mang đến cảm giác của một người lính thật sự khi phải tả xung hữu đột giữa lòng địch để thực hiện nhiệm vụ.

Amazing Soldier giao cho bạn quyền chỉ huy một người lính duy nhất, và gần như phải làm rambo khi muốn vượt qua hàng loạt màn chơi với các nhiệm vụ khác nhau  như: tiệu diệt tất cả kẻ địch,  giải cứu con tin và ám sát nhà độc tài hay phá hủy một thứ gì đó. Ngoài ra người chơi còn có sự hỗ trợ của các loại vũ khí tối tân, bình máu được đặt rải rác trong màn chơi.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=h85dtIcKLaw]

Lối chơi trong Amazing Soldier chỉ xoay quanh hành động và bắn súng, khi nhân vật bạn sẽ điều khiển từ bắn, di chuyển, ra lệnh phá hủy cái gì đó. Hầu hết thời gian bạn phải loanh quanh các khu trại của kẻ thù để do thám tìm hiểu địa hình sau đó thu lượm vũ khí và bắt đầu công cuộc đi càn.  

Amazing Soldier 3D – gia nhập những chiến trường hình khối ngộ nghĩnh

Sau khi nhiệm vụ hoàn thành, những người lính của bạn sẽ được lên cấp, đồng nghĩa với việc là kẻ thù của bạn sẽ mạnh lên đáng kể và bạn sẽ phải cẩn thận tính toán từng đường đi nước bước của mình. 

Các màn chơi trong game được thiết kế theo kiểu hết hợp với nhau chặt chẽ, binh lính của đối phương sẽ bị cản trở tầm nhìn nếu bạn đang đứng sau vật cản. Nên hãy lợi dụng tính năng này để chia cắt và diệt gọn các tốp lính của đối phương. Game sẽ bao gồm 8 màn chơi ban đầu, nhưng bạn có thể mở khóa những màn mới và khó hơn sau này nếu thích. 

Góc quay camera trong game rất hạn chế và gây khó khăn cho bạn trong việc phát hiện các cuộc tấn công bấn ngờ của kẻ định. Tuy nhiên đồ họa theo kiểu hình khối mang phong cách của Minecraft rất đặc biệt và mang lại cảm giác thích thú cho người chơi bù vào cơ chế xoay camera của game.

TIN LIÊN QUAN

Dungeon Commandos – Rambo bắn súng điên cuồng

Dungeon Commandos mang lại cảm giác phấn khích của những game bắn súng Rambo từ xưa.

Loạt game mobile đầy sắc màu tuyệt nhất dùng để giải trí

Đồ họa xinh đẹp cùng lối chơi lý thú chắc chắn là một trong những thứ quyết định cho một người chơi để chọn lựa cho mình game mobile thích hợp.

Những game Android đồ họa siêu khủng mà bạn nên thử

Đây là những tựa game mobile đồ họa đẹp mà bạn nhất định phải cài đặt ít nhất một lần trong đời.

7 game, ứng dụng Android & iOS thú vị nhất dành cho năm 2018

Năm 2017 sắp đi qua để nhường chỗ cho năm 2018 với nhiều kì vọng. Thời gian này là dành cho bạn nghỉ ngơi và thư giãn với những ứng dụng và game miễn phí hay nhất trên smartphone.

Những game đề tài Người Nhện hay nhất trên di động

Chào mừng Spider-Man: Homecoming ra rạp trên toàn quốc từ 07/07, hãy cùng chúng tôi điểm qua những game về Người Nhện hay nhất trên Android và iOS.

Death Coming - Tựa game có lối chơi khá dị khi đưa người chơi vào vai của một thần chết

Death Coming vốn là một tựa game được phát hành trên PC vào khoảng cuối năm 2017 vừa qua, tính từ lúc game được ra mắt cho đến nay thì đã nhận được vô số những đánh giá tích cực từ phía người chơi thông qua hệ thống Steam, cũng chính nhờ vào điều

[Trải Nghiệm] Kiếm Linh Phi Tiên: Đồ họa 2D, lối chơi đơn giản, thích hợp với game thủ bận rộn

Vài ngày trở lại đây, game thủ Việt tiếp tục đón nhận một đầu game tiên hiệp với lối chơi rất đơn giản và vô cùng thích hợp cho người chơi bận rộn. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên có thể nhận ra được Kiếm Linh Phi Tiên sở hữu nền đồ họa 2D cùng

[CFL] Chế độ Thủ Lĩnh: Khi chiến binh điều khiển quái AI

Cách chơi Thủ lĩnh ở phe Chiến binh tương tự Phó bản, chỉ khác là thay vì vượt ải thì bạn phải hộ tống một chiếc xe tăng thiết giáp vượt qua ba điểm chốt để đánh chiếm căn cứ Thủ lĩnh. Tiêu diệt zombie và boss Titan để lên level là việc cần thiết

THỦ THUẬT HAY

5 cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh

Trong nhiều trường hợp, mạng 4G sẽ là cứu cánh của bạn khi kết nối Wifi bị ngắt hay không đảm bảo. Để có thể sử dụng hiệu quả chúng, bạn hãy tham khảo một vài cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh và đơn giản dưới đây.

Đánh giá : Công cụ chặn quảng cáo SBRO Safe Browsing

SBRO Safe Browsing là công cụ chặn quảng cáo dành riêng cho người dùng Internet tại Việt Nam. SBRO Safe Browsing có lượng cài đặt tương đối cao trên cửa hàng ứng dụng Google. Lý do nào SBRO Safe Browsing lại được ủng

Cách giảm sự lộn xộn về những thông báo trên iPhone

Điện thoại đã trở thành bạn đồng hành và trợ lý cá nhân cho hầu hết các chủ sở hữu trong vài năm trở lại đây. Dù là bất kỳ hệ sinh thái nào, các nhà sản xuất vẫn đang cố gắng tung ra nhiều hơn các ứng dụng để đáp ứng

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính nhanh chóng và hiệu quả

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính, laptop hiện nay chưa được hỗ trợ nhưng nếu biết biết các mẹo sau của chúng tôi bạn có thể đăng ảnh lên Instagram một cách nhanh chóng và hiệu quả như trên các thiết bị di động.

Hướng dẫn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên các trình duyệt web

Trong số hàng loạt các công cụ duyệt web đang có mặt trên thị trường hiện nay, phổ biến nhất là Chrome, Cốc Cốc và Firefox. Vì vậy, trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.