Tru Tiên 3D - Bù đắp nỗi tiếc nuối cho cộng đồng Tru Tiên PC

Tru Tiên 3D - Bù đắp nỗi tiếc nuối cho cộng đồng Tru Tiên PC

Tru Tiên 3D Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: Gamota Xem chi tiết
Tru Tiên PC đã để lại trong tâm trí người chơi một nỗi tiếc nuối khó phai khi đóng cửa vào 2013. Cuối tháng 6 này, nỗi tiếc nuối ấy sẽ được bù đắp, và một cộng đồng sẽ được tái sinh.

Vào ngày này cách đây 8 năm, fan hâm mộ của siêu phẩm tiên hiệp Tru Tiên, hay chỉ đơn giản là những người muốn được trải nghiệm một tựa game chất lượng với đồ họa đỉnh cao cùng lối chơi hấp dẫn, đã tìm thấy nhau trong các server của Tru Tiên PC. Thời ấy, những tựa game hay như vậy không có nhiều, nên một khi đã “dính vào”, thì hiếm ai có thể dứt ra được.




Hà Dương thành luôn đông đúc và náo nhiệt kể từ ngày đầu ra mắt


Chính vì vậy, Tru Tiên đã trở thành một thứ kỷ niệm ăn sâu vào trong tâm trí của biết bao game thủ. Có ai còn nhớ những trận bang chiến ngoài Man Hoang Thánh Điện? Có ai quên được những buổi chiều cùng nhau dạo bước khắp Hà Dương chỉ để tìm được một góc chụp hình ưng ý? Tru Tiên, với nhiều người, là cả thời tuổi trẻ nhiệt huyết và đam mê, hay thậm chí còn là cả những mối tình đầu ngây thơ vụng dại.




Bức ảnh lưu giữ kỷ niệm của một game thủ “lão làng”


Cũng bởi thế, khi Tru Tiên PC thông báo ngừng hoạt động vào ngày 25/1/2013, đó thực sự là một “tiếng sét giữa trời quang” với vô số game thủ. Đau buồn, phẫn nộ, hụt hẫng... biết bao nhiêu cảm xúc đã trào dâng trong ngày hôm đó, nhưng tất cả đều trở thành vô dụng, khi lần lượt từng server của Tru Tiên PC chính thức đóng cửa. Cuộc vui ấy, dường như đã tàn?




Lời chia tay khiến biết bao game thủ xốn xang


Tàn, với một vài người, nhưng không, với nhiều người khác. Những game thủ Tru Tiên PC ngày ấy đã lần lượt tìm ra những phương cách để tiếp tục được rong ruổi trong thế giới tiên hiệp huyền ảo mà Tiêu Đỉnh đã dày công vẽ ra. Nào là server lậu, nào là những tựa game cũng lấy chủ đề Tru Tiên bắt đầu nhan nhản mọc ra, nào là “vượt biên” để chơi ở server Trung Quốc... tất cả chỉ là để níu giữ những kỷ niệm mà họ không thể nào quên với Tru Tiên.




Tru Tiên lậu mọc lên nhan nhản, với chất lượng cực kỳ kém cỏi


Thế nhưng, không so sánh thì không biết, có so sánh mới hiểu được sự khác nhau giữa vàng và sắt là như thế nào. Server lậu thì không nói làm gì, vì chúng vốn chỉ được lập ra bởi vài cá nhân để trục lợi với chất lượng máy chủ cực kỳ tệ hại. Game ăn theo lại càng gây thất vọng, khi bị hạn chế đủ thứ về mặt đồ họa, tạo hình hay cốt truyện. Server Trung Quốc có lẽ là khá khẩm nhất, nhưng rào cản về mặt ngôn ngữ và đường truyền thì không phải ai cũng vượt qua được. Bởi vậy, sự níu kéo ấy của nhóm game thủ này, dường như là một sự níu kéo trong vô vọng, khi mà họ không thể nào lấy lại được những trải nghiệm đã từng được thưởng thức với Tru Tiên “chính hãng”.




Chỉ có Tru Tiên chính hãng mới có được chất lượng hình ảnh tuyệt vời thế này


Khi liên tiếp phải hứng chịu những nỗi thất vọng như vậy, cộng đồng hâm mộ Tru Tiên cứ càng ngày càng chìm xuống. Phải chăng, hình ảnh của Tru Tiên đã bị xóa nhòa khỏi tâm trí của những game thủ ấy? Câu trả lời là không hề! Ngay khi thông tin về việc Tru Tiên 3D - sản phẩm chính hãng được sản xuất bởi Perfect World - sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 6 này, cộng đồng này đã lại một lần nữa trỗi dậy với một sức sống mãnh liệt hơn bao giờ hết.



Những người cũ tìm về với nhau để cùng nhắc lại kỷ niệm xưa


Đúng vậy, chỉ có một sản phẩm chính hãng được mang về Việt Nam bởi một nhà phát hành có tâm mới có thể làm thỏa mãn được sự chờ mong của người hâm mộ. Tru Tiên 3D chắc chắn là một sản phẩm chính chủ, còn Gamota, NPH đã ký kết được hợp đồng với Perfect World để mang tuyệt tác ấy về Việt Nam, chẳng phải đã đáp ứng được hai chữ “có tâm” hay sao? Bởi thế, chẳng có gì đáng ngạc nhiên, khi cộng đồng Tru Tiên Việt Nam lại một lần nữa bừng bừng sức sống với thông tin đáng mừng ấy.




Người hâm mộ lại sắp được cùng nhau thỏa sức phi hành trong thế giới Tru Tiên 1 lần nữa


Chỉ không lâu nữa, Tru Tiên 3D sẽ chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Một lần nữa, cộng đồng hâm mộ Tru Tiên sẽ lại được thả mình bay bổng trong thế giới tiên hiệp huyền ảo, được một lần nữa nhấm nháp lại câu chuyện tình duyên trắc trở mà lãng mạn của Trương Tiểu Phàm – Bích Dao - Lục Tuyết Kỳ. Quá trình gian nan đến mấy, kết thúc cũng sẽ có hậu. Đợi chờ suốt 4 năm trời, ngày được thỏa nguyện cuối cùng đã gần ngay trước mắt.


Trang chủ: http://trutien.gamota.com/

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Việt tiếc nuối khi NPH VTC quyết định khai tử tựa game Bùm Chíu

Đáng tiếc rằng ở thời điểm hiện tại, Bùm Chíu không còn giữ được sức hút như thời điểm ban đầu. Mới đây, NPH VTC đã chính thức đưa ra thông báo ngừng phát hành tựa game

Game thủ Việt nuối tiếc trong ngày MU Strongest kết thúc giai đoạn Alpha Test

Là tựa game chính chủ Webzen, kế thừa và phát triển những gì tinh túy nhất của bản MU phiên bản PC huyền thoại, MU Strongest ngay lập tức thu hút được một số lượng lớn game thủ Việt tham gia trải nghiệm. Chỉ sau 4 ngày mở cửa Alpha Test đã có không

Kim Dung Truyện nói lời chào tạm biệt với game thủ Việt sau hơn 2 năm gắn bó

Từ lớp nhân vật anh hùng hảo hán như Dương Quá, Kiều Phong… cho đến những huyền thoại võ lâm như Độc Cô Cầu Bại, Tảo Địa Tăng… đều góp mặt trong danh sách hào hiệp mà game thủ có thể sở hữu. Ở thời điểm ra mắt, Kim Dung Truyện cũng thu hút được một

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile khép lại chặng đường 2 năm rực rỡ

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, sự rút lui đúng lúc của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chắc chắn là bàn đạp để NPH Gamota mang đến những tựa game hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn.

Xuất hiện sự mất cân bằng thế lực ở các server của Cửu Dương VNG

Nếu là một fan của dòng game kiếm hiệp, tiên hiệp tại Việt Nam chắc hẳn bạn đọc đã không còn xa lạ gì với tính năng thế lực ở các trò chơi này. Là một tính năng phân chia người chơi trong cùng một server ra các phe khác nhau, những tính năng PvP

Game thủ Việt ‘nổi đóa’ khi NPH Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa Touch Mobile

Vào ngày hôm qua, nhà phát hành Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game 2 năm tuổi Touch Mobile trong sự ngỡ ngàng của không ít game thủ Việt.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên – Game Mobile 4 năm tuổi của Gamota bất ngờ thông báo đóng cửa

Ngày thứ Sáu 22/06/2018 sẽ chính thức đóng tất cả các cổng Nạp (Payment) và xóa tất cả các bản trên Store, các tiên hữu sẽ không thể nạp tiền vào game sau thời gian trên.

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm nhạc nền cho video Instagram

Có một vài phương pháp thêm nhạc vào video Instagram. Thứ nhất, bạn có thể tải các video Instagram về máy tính, chỉnh sửa và sau đó lại tải lại lên Instagram. Tuy nhiên cách này rất mất thời gian và một

Hướng dẫn dọn sạch status "rác" trên Facebook

Nếu không muốn unfriend những người này, bạn vẫn có thể thực hiện theo cách dưới đây để giảm bớt số lượng bài viết 'rác' trên tường Facebook của mình.

Tổng hợp tất cả những cách để lên Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay

Techrum - Microsoft đã cho phép người dùng tải về Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay. TECHRUM sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version 1703 nhanh nhất.

Trải nghiệm tính năng FaceID trên iPhone chạy hệ điều hành iOS 11

Nhờ một tweak mang tên Appellancy được lập trình viên @julioverne, bạn sẽ có thể trải nghiệm tính năng “hao hao” như FaceID vậy. Mình đã cài đặt và thử nghiệm thì thấy nó nhận diện khuôn mặt rất tốt. Nhưng hãy nhớ

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Đánh giá Moto E4 Plus: Thêm một đối thủ cạnh tranh phân khúc “pin khủng 5000 mAh”

Moto E4 Plus là một trong số bốn sản phẩm vừa được Motorola ra mắt vừa qua tại thị trường Việt Nam cùng với Moto C Plus, Moto C 4G và Moto C. Đây là phiên bản phóng to của Moto E4 với dung lượng pin lớn lên tới 5000