Kiếm Thế 3 Mobile khi nào ra mắt game thủ?

QUỐC TẾ_ Nhiều người băn khoăn và mong đợi Kiếm Thế 3 Mobile ra mắt game thủ. Cho đến nay, hãng sản xuất mới dừng lại ở việc giới thiệu 2 môn phái.


Kiếm Thế 3 Mobile (tên tiếng Anh: World of Sword 3) đang được Seasun phát triển và hứa hẹn là một sản phẩm nhập vai kiếm hiệp đáng trải nghiệm. Mới đây, trong cuộc trả lời truyền thông, đại diện nhóm sản xuất đã chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến tựa game này.


Kiếm Thế 3 Mobile khi nào ra mắt game thủ?

Kiếm Thế 3 Mobile khi nào ra mắt game thủ?


PV: Kiếm Thế 3 Mobile là game gì?


NSX:  Kiếm Thế 3 Mobile là một trò chơi di động MMO được phát triển bằng engine 3D mới nhất. Hệ thống tính năng game và lối chơi kế thừa sự hấp dẫn kinh điển của dòng game võ lâm giang hồ. Sản phẩm mới này cũng được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. 


PV: Có sự khác biệt nào giữa Kiếm Thế 3 Mobile và những sản phẩm đi trước hay không?


NSX: Đây là sản phẩm đột phá với chất lượng hình ảnh chất lượng cao hơn trong dòng game kiếm hiệp trong khoảng 12 năm trở lại đây. Đây là sản phẩm kỷ niệm 25 năm thành lập của Seasun ở dòng game võ hiệp, kế thừa tinh thần cổ điển của IP Kiếm hiệp tình duyên.


Chúng tôi sử dụng công nghệ engine tiên tiến nhất và công nghệ dựng hình PBR nhằm tạo nên vẻ đẹp quyến rũ của võ thuật phương Đông. Về lối chơi, Seasun sẽ tiếp tục phát triển tinh thần game nhập vai mang đến hơn 50 nhân vật có thể tham gia những trận chiến tổ đội quy mô lớn.


PV: Có điểm gì đặc biệt của 5 môn phái đầu tiên?




NSX: Dịch Thuỷ sử dụng một chiếc ô và thông thạo y thuật, nhưng cũng có khả năng tấn công của riêng mình. Võ Đang sử dụng kiếm, dũng cảm cởi mở. Thiên Vương sở hữu sức mạnh bạo kích. Bạch Lộc là môn phái hoàn toàn mới xuất hiện trong phiên bản Kiếm Thế 3 Mobile. Kiếm Nương là một class dựa trên nhóm người thiểu số phía Bắc phát triển thành một môn phái. Ngoài ra còn 1 môn phái nữa trong giai đoạn đầu. 


PV: Ngoài 5 môn võ đầu tiên, về sau có những môn võ nào mới nữa?


NSX: 5 môn phái chỉ là sự khởi đầu, và sẽ có nhiều môn phái đặc sắc hơn cho game thủ lựa chọn trong tương lai.


PV: Game có yêu cầu cao về cấu hình điện thoại di động hay không?


NSX: Lần này chúng tôi sẽ tối ưu hóa và điều chỉnh kỹ thuật nên game thủ không phải lo lắng về vấn đề cấu hình điện thoại không đủ để chơi. Tất nhiên, chơi theo đội PVP và chiến trường quy mô lớn cũng có đòi hỏi về chất lượng thiết bị bởi khi đó sẽ có sự tham gia của đông đảo người chơi khác.


PV: Game thủ có thể muốn chỉ cần ngắm cảnh đẹp hoặc có nhóm phải PK “hardcore”, Kiếm Thế 3 Mobile liệu có đáp ứng được không?


NSX: Hãy yên tâm! Sản phẩm sẽ thiết kế với đồ hoạ chất lượng cao, phong cảnh, suối nước nóng, hệ thống thời tiết, v.v. vô cùng sinh động. Bạn cũng có thể thoả mãn niềm đam mê PK của mình ở mọi lúc mọi nơi.


Kiếm Thế 3 Mobile khi nào ra mắt game thủ?


PV: Làm thế nào để tham gia phiên bản thử nghiệm Kiếm Thế 3 Mobile?


NSX: Hiện tại, chúng tôi đang mở đăng ký trước trên website chính thức. Người chơi báo danh và sau đó kết quả rút ​​thăm sẽ có cơ hội nhận được mã kích hoạt thử nghiệm. 


PV: Khi nào trò chơi sẽ mở Closed Beta?


NSX: Chúng tôi sẽ cố gắng mở đợt test đầu tiên của game trong năm nay và nỗ lực làm game theo cách hoàn chỉnh nhất.


Trang chủ: http://js3.xoyo.com/

TIN LIÊN QUAN

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

VLTK Mobile ‘cờ nhân phẩm’ được Seasun ấn định ra mắt

Phiên bản VLTK Mobile 'cờ nhân phẩm' (Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Đối Dịch) vừa được Seasun công bố ngày ra mắt.

VTC Mobile lại tha quả game rác Tử Thanh Song Kiếm về Việt Nam

Theo thông tin mới ghi nhận được thì game mobile nhập vai tiên hiệp Tử Thanh Song Kiếm đã được NPH VTC Mobile mua về Việt Nam thành công, dự kiến trò chơi sẽ đến tay game thủ ngay trong tháng 9/2017 này.

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile xác nhận thời gian ra mắt ngay trong tháng 10 tới

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là đầu game mobile kiếm hiệp chất lượng đến từ NPH Funtap sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 10 này

Sau Cửu Âm, VNG tiếp tục chuẩn bị ra mắt game mobile kiếm hiệp 3D sắc nét lấy tên Cửu Dương VNG

Thêm một đầu game kiếm hiệp chất lượng với đồ họa 3D và hình ảnh sắc nét mang tên Cửu Dương VNG sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Sờ tận tay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại trụ sở NPH VNG

Ngay lúc này GameHub đang có mặt tại trụ sở NPH VNG (TP.HCM) để tận tay trải nghiệm tựa game mobile kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Tổng hợp những game mobile Việt chất lượng ấn định thời gian ra mắt ngay trong tháng 9

Trong tháng 9 này, game thủ Việt được đón nhận khá nhiều đầu game mobile trong nước có đồ họa 3D, sở hữu gameplay sâu cùng nhiều hình ảnh đẹp mắt

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

Trải nghiệm tính năng Windows Sandbox - máy ảo test virus và mã độc trên Windows 10 19H1

Windows Sandbox là một tính năng mới ra mắt của Microsoft, đây là một tính năng hoàn hảo giúp người dùng có thể thử nghiệm và bảo vệ máy tính khỏi mã độc nguy hiểm, ẩn nấp trong các ứng dụng và phần mềm. Hôm nay chúng

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Chia sẻ cách tạo avatar trong suốt trên TikTok độc đáo siêu đơn giản

Tạo Avatar trong suốt trên Tik Tok đang là trends siêu hot trong thời gian gần đây. Ảnh đại diện trong suốt tạo cho Tiktok của bạn trở lên độc dáo, thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Vậy làm cách nào để tạo được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm