Trải nghiệm PUBG Mobile VN: Không cần nhập CMND, máu chuyển thành màu xanh, lỗi font chữ


Trải nghiệm PUBG Mobile VN: Không cần nhập CMND, máu chuyển thành màu xanh, lỗi font chữ

Mới đây, người dùng Việt Nam đã có thể vào trang chủ của PUBG Mobile VN trên App StoreGoogle Play Store để tải và trải nghiệm tựa Game nổi tiếng này. Tuy nhiên, có vẻ như có nhiều ý kiến phản hồi về phiên bản mới này, chúng ta hãy làm một bài so sánh xem phiên bản PUBG Việt Nam khác gì so với phiên bản quốc tế nhé.

Link tải Game PUBG Mobile VN cho Android và iOS:

Theo nhận xét từ phía người dùng, giao diện PUBG Mobile VN không khác gì nhiều so với bản quốc tế, tuy nhiên vẫn còn một số lỗi khiến người dùng thấy khó chịu và không thể bỉ qua, bây giờ chúng ta cùng trải nghiệm nhé.

Đầu tiên khi vào Game: Bước đầu khi vào Game, bạn sẽ thấy biểu tượng nhà phân phối VNG và nhà phát triển Lightspeed & Quantum. Điều này không có gì lạ khi chính VNG đã hỗ trợ ngôn ngữ với giao diện tiếng việt cho Game.

Bỏ qua màn hình đầu tiên khi vào Game, nếu bạn đăng nhập bằng tài khoản Facebook để chơi Game thì phải xác nhận ngày sinh với VNG. Không cần phải cung cấp CMND như thông báo trước đó. Đồng thời, ở phiên bản tiếng việt, bạn sẽ thấy thông báo: Chơi quá 180 phút một ngày sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Bạn có thể chọn cấu hình phù hợp theo thiết bị của bạn. Mình đã chọn cấu hình Thấp để trải nghiệm trên Xiaomi Redmi Note 5A Prime, nhận xét của mình là phiên bản này chơi khá mượt. Mượt hơn so với chơi ở PUBG phiên bản quốc tế.

Giao diện chính trong sảnh chờ đều giống phiên bản quốc tế. Khi đăng nhập tài khoản cũ, mọi thông tin và vật phẩm đều được giữ lại. Tuy nhiên, bạn phải tải lại bản đồ của Game. ghi cái trên vao bài. Trước đó, PUBG Mobile trên google play store và app store yêu cầu số tuổi là 12+ nhưng vào game lại là 18+.

Điểm mình đánh giá cao trên phiên bản tiếng việt, chính là bây giờ bạn có thể ưu tiên ghép đội với những người chơi khác tại Việt Nam. Việc bạn cần làm chính là tích chọn vào mục Ưu tiên ghép cùng ngôn ngữ.

Click vào biểu tượng cài đặt bên cạnh mục Ưu tiên ghép cùng ngôn ngữ, chọn ngôn ngữ 1 là tiếng việt, sau đó ngôn ngữ 2 là tiếng anh. Như vậy bạn sẽ được ghép đôi cùng các game thủ tại Việt Nam.

Giao diện cài đặt nhìn khá trực quan và dễ hiểu, tuy nhiên một vài từ chuyên môn không được dịch sát nghĩa.

Nhược điểm trên phiên bản này chính là giao diện đặt tên người dùng bị lỗi font chữ. Ngoài ra khi nhân vật trong game bị bắn, máu sẽ phun ra màu xanh lá cây chứ không còn màu đỏ như trong phiên bản quốc tế.

Giao diện chơi vẫn giữ nguyên như cũ, không hề có sự thay đổi hay khác biệt nào. Lưu ý là hiện tại PUBG Mobile VN chỉ mới được phát hành nên có thể sẽ còn thay đổi chính sách và sửa lỗi trong tương lai.

Trên đây là trải nghiệm khi chơi PUBG Mobile phiên bản Tiếng Việt vừa mới ra mắt của mình, còn bạn thì sao?

Ngô Viết Hùng - TECHRUM.VN

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/trai-nghim-pubg-mobile-vn-khong-cn-nhp-cmnd-mau-chuyn-thanh-mau-xanh-li-font-ch.198120/

TIN LIÊN QUAN

[Update] PUBG Mobile VN chính thức cho phép tải game về trên Android và iOS

PUBG Mobile VN chính thức được cập bến thị trường Việt Nam và sẽ được phát hành bởi VNG dự kiến vào ngày 26 tháng 11. Sau một thời gian chỉ cho phép đăng ký trước để trải nghiệm, bây giờ bạn có thể vào trang chủ của PUBG Mobile VN trên App Store và

Bạn đã có thể tải về PUBG Mobile VN trên iOS

Như TCN đã đưa tin, PUBG Mobile VN sẽ chính thức được cập bến thị trường Việt Nam và sẽ được phát hành bởi VNG dự kiến vào ngày 26 tháng 11. Tuy nhiên, ngay bây giờ bạn có thể vào trang chủ của PUBG Mobile VN trên App Store để tải và trải nghiệm

PUBG Mobile quốc tế đã bị xóa trên Google Play và App Store

Vào ngày 27/11 vừa qua thì PUBG Mobile VN đã chính thức cho người dùng tải về thông qua App Store và Google Play với giao diện thuần việt.

PUBG Mobile VN chính thức lên App Store và Play Store, mở cửa vào ngày 26/11 tới đây

Như TCN đã đưa tin, sau nhiều thông tin đồn đoán thì vào ngày 13 tháng 11 vừa qua, Tencent đã chính thức thông báo rằng tựa game sinh tồn bom tấn PUBG Mobile sẽ chính thức được cập bến thị trường Việt Nam và sẽ được phát hành bởi VNG. Kèm theo

VNG gỡ bỏ PUBG Mobile Global trên App Store và Google Play, không cho game thủ quay về bản Quốc Tế

Đúng như dự kiến, vào rạng sáng ngày hôm nay - 26/11, phiên bản PUBG Mobile VN đã chính thức cho phép game thủ tải về và trải nghiệm thông qua App Store - Google Play với giao diện Tiếng Việt 100% và đi kèm server riêng cho Việt Nam.

PUBG phiên bản mobile vượt mốc 100 triệu lượt tải xuống

Cụ thể, sau 4 tháng hoạt động, hiện PUBG Mobile đã vượt mốc 100 triệu lượt tải về trên Apple App Store và Google Play Store. Doanh thu của tựa game này cũng đã tăng 365% sau khi bán vật phẩm Royale Pass hồi tháng 6.

Hopeless Land – Tựa game PUBG Mobile có hỗ trợ cả Tiếng Việt

Là một game tới từ Trung Quốc nhưng Hopeless Land đã có ngay cả lựa chọn thay đổi ngôn ngữ tiếng Việt. Điều này cho thấy nhà phát hành đã biết nắm bắt cơ hội khi các game sinh tồn tương tự như Rules of Survival, Free fire Garena đang rất nổi tiếng

PUBG Mobile đã chính thức có mặt tại Việt Nam, game thủ có thể tải và chiến ngay từ bây giờ

Cách đây vài ngày, Tencent đã chính thức ra mắt PUBG Mobile phiên bản toàn cầu trên cả 2 HĐH Android và iOS. Đáng tiếc là đợt ra mắt lần đầu chỉ giới hạn ở một vài khu vực nên người chơi tại Việt Nam vẫn phải down PUBG Mobile thông qua những nguồn

THỦ THUẬT HAY

Cách xác định lỗi phần cứng và cách xử lý cơ bản khi PC không khởi động được

Ai trong chúng ta có lẽ cũng đã từng trải qua cái cảnh một ngày đẹp trời bấm nút nguồn chiếc PC quen thuộc, bỗng kinh hoàng phát hiện ra rằng vì một lý do nào đó mà nó mãi chẳng chịu khởi động vào hệ điều hành. Tuy

Cách để chụp ảnh định vị trên điện thoại Android và iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Bạn muốn biết thông tin về những bức ảnh của mình được chụp vào thời gian nào, địa điểm ở đâu nhưng lại không biết cách.

4 gói cước xem phim của VinaPhone miễn 100% Data và hướng dẫn đăng ký

Dịch vụ xem phim online của VinaPhone chất lượng cao trên điện thoại mà không lo về dung lượng 3G/4G. Đây là những gói cước xem phim của VinaPhone và cách đăng ký...

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.