7 game zombie dành cho Android có đồ họa "hết sảy", nội dung kịch tính

Đề tài về zombie luôn thu hút một lượng lớn người quan tâm, không chỉ trên phim ảnh mà còn ở cả các tựa game. 7 cái tên trong bài là những game thây ma nổi bật nhất trên CH Play, mời các bạn tham khảo và tải về trải nghiệm. 

7 game zombie dành cho Android có đồ họa "hết sảy", nội dung kịch tính

Hình ảnh trong game The Walking Dead: Our World

1. Dead Effect 2

Cách chơi của phần 2 cũng tương tự phần 1. Bạn sẽ nhảy vào cuộc chiến sinh tử với bọn xác sống. Cơ hội để bạn sống sót chính là màn hình FPS quen thuộc với bộ vũ khí tối tân, chuyên trách tầm xa cũng như đặc nhiệm tầm gần.

2. Dead Trigger 2

Trong Dead Trigger 2, thế giới loài người đang dần bị diệt vong bởi sự đe dọa của những xác sống lây bệnh khát máu. Nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt cho bằng được lũ zombie kinh dị này và giải cứu thế giới loài người khỏi những mối nguy hiểm rình rập.

3. Into the Dead 2

Hành trình chạy trốn thây ma để cứu gia đình. Trang bị cho bạn những vũ khí mạnh mẽ và làm mọi thứ để tồn tại. Gây sát thương, cắt xé và tàn sát thây ma - làm mọi thứ để tiếp tục chạy! Trong một thế giới nơi không có ai được an toàn, bạn đi được bao xa để vẫn còn sống?

4. Kill Shot Virus

Đây là tựa game tiêu diệt zombie rất hấp dẫn. Bạn có thể tạo nhóm, chát với bạn bè và đưa ra chiến thuật hoàn hảo để bắn hạ tất cả bọn thây ma đáng ghét này.

5. Last Day on Earth: Survival

Last Day on Earth: Survival là tựa game sinh tồn chủ đề thây ma hấp dẫn. Bầu không khí trong game rất căng thẳng, hồi hộp với những tình huống nghẹt thở không thể đoán trước. Hãy thật bản lĩnh và sử dụng vũ khí thật tốt để sống sót.

6. Mini DAYZ: Zombie Survival

DayZ là nơi mà những đàn đàn thây ma xác sống săn mồi, là nơi cái lạnh cùng cơn đói khát cực độ ám ảnh trên mỗi bước chân, là nơi mà đến những kẻ sống sót cuối cùng cũng thẳng tay tàn sát đồng loại.

7. The Walking Dead: Our World

The Walking Dead: Our World sẽ cho phép bạn diệt zombie theo phong cách Pokémon Go, từ đó bạn có thể tương tác với thế giới thực dựa trên vị trí, nơi ở của mình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tần suất gặp phải zombie của bạn sẽ cao hơn nếu như việc di chuyển ngoài đời thực của bạn càng nhiều.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Top game zombie hay nhất dành cho mobile

Chúng ta sẽ cảm nhận sự kinh dị đó bởi chính những gì đã trải qua khi phải chiến đấu và lẫn trốn những xác sống vật vờ đang sẵn sàng ăn tươi nuốt sống mình. Với đề tài zombie những tựa game dưới đây sẽ là top game mobile tuyệt vời nhất dành cho bạn.

7 game zombie hâm nóng ngày lễ Halloween năm nay

7 tựa game zombie trong bài rất hấp dẫn sẽ giúp bạn hâm nóng ngày lễ Halloween năm nay. Đặc biệt, các tựa game này đều được phát hành miễn phí cho...

The Walking Dead: Our World – diệt xác sống theo phong cách Pokémon Go

Về cơ bản, The Walking Dead: Our World là một trò chơi thực tại ảo tăng cường đưa người chơi di động vào một thế giới hậu khải huyền đầy rẫy zombie. Nhà sản xuất cho biết bạn sẽ có thể tự bảo vệ mình và chống lại khỏi những con Walker khát máu

Cùng săn zombie theo phong cách "Pokémon Go" với tựa game The Walking Dead: Our World

Được biết, The Walking Dead: Our World là sản phẩm game đến từ Next Games Oy, nhóm đã khá thành công với hơn 16 triệu lượt tải về từ App Store của phiên bản The Walking Dead: No Man's Land. Teemu Huuhtanen (Giám đốc điều hành Next Games Oy) cũng

The Walking Dead: Our World chính thức trở thành bom xịt tại Việt Nam

Mặc dù được kỳ vọng để dựng lại cơn sốt của Pokemon Go nhưng The Walking Dead: Our World đang trở thành bom xịt tại Việt Nam

The Walking Dead: March to War mang bão Zombie trở lại Mobile

Đi cùng với Season 7 của The Walking Dead chuẩn bị được trình chiếu, game thủ Mobile sẽ còn đón nhận thêm tựa game cực nóng mang tên March to War.

Dead Plague - Diệt zombie độ phân giải cao phong cách Alien Shooter

Lấy bối cảnh là đại dịch Zombie, Dead Plague mang đến cho người chơi những giây phút xả đạn không ngừng nghỉ theo phong cách Alien Shooter.

Dead Legend: Coldest Winter - Game bắn súng diệt zombie đồ họa siêu đẹp

Dead Legend: Coldest Winter sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cố định hàng và cột trong Excel

Cố định cột hay hàng sẽ giúp người xem dễ quan sát đề mục hơn khi kéo thanh cuộn, nhất là đối với những tài liệu dài. Xem ví dụ về cố định hàng: hình bên dưới hàng 1 được cố định khi kéo thanh cuộn. Hướng dẫn cách cố

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

14 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá dành cho Android

Zen Alarm Clock được thiết kế tương tự như một trình phát nhạc để hỗ trợ người dùng quản lý thời gian báo thức một cách tốt nhất. Có rất nhiều loại âm báo được lựa chọn dựa trên những nghiên cứu khoa học nhằm mang lại

Mang giao diện Material cực đẹp của Google Chrome lên trình duyệt Firefox

Nếu như bạn đang sử dụng trình duyệt Firefox nhưng lại hứng thú với giao diện Material bo tròn trên các tab trong trình duyệt Google Chrome thì đây là bài viết dành cho bạn. Bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bản đưa giao

Cách đổi dấu phẩy thành dấu chấm trên Word

Để phân tách các đơn vị trong dãy số chúng ta có thể sử dụng dấu phẩy hoặc dấu chấm. Vậy làm sao để đổi dấu phẩy thành dấu chấm trên Word?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay