Dragon Nest Mobile VNG – Sự trở lại của siêu phẩm PK đẳng cấp quốc tế

Dragon Nest chắc chắn là một trong những tựa game ghi dấu ấn đậm nét trong lòng cộng đồng game thủ Việt

Sự hồi sinh của siêu phẩm đã từng làm mưa làm gió trên PC

Dragon Nest là tựa game nhập vai MMORPG được phát triển bởi Eyedentity – một công ty game Hàn Quốc. Ra mắt lần đầu trên bản PC, Dragon Nest đã tạo ra được cú hích cực lớn khi được hàng triệu game thủ yêu thích và nhanh chóng lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Châu Âu, Thái Lan, Hong Kong… Không chỉ ra mắt đầy vang dội, tựa game này còn tồn tại và được yêu thích suốt 8 năm liền, bất chấp sự cạnh tranh của những tựa game với đề tài tương tự. Với các game thủ thời bấy giờ, Dragon Nest chính là một trong số ít những tựa game nhập vai đủ sức tạo được niềm đam mê và gắn bó lâu dài. Cùng với cốt truyện lôi cuốn, gameplay nổi bật, không lạ gì khi Dragon Nest từng chễm chệ tại vị trí số 1 trên danh sách các tựa game hay nhất thế giới một thời. 

Dragon Nest Mobile VNG – Sự trở lại của siêu phẩm PK đẳng cấp quốc tế

Sau thành công của bản PC, bản mobile của siêu phẩm này cũng ra đời với tên gọi Dragon Nest Mobile hay còn gọi là DNM. Kế thừa những tính năng đặc sắc của bản PC, cộng thêm nền tảng mobile với nhiều ưu điểm, mang lại cảm nhận tốt hơn cho người chơi, Dragon Nest Mobile dần khẳng định vị trí của mình trong làng game thế giới, và được xem là phiên bản hồi sinh của tượng đài MMORPG Non-target một thời.

Cốt truyện cũ, miền đất mới

Vẫn là câu chuyện về vùng đất Altera yên bình nhưng bị chế ngự bởi các thế lực bóng tối, vẫn là cuộc hành trình giải cứu nàng Rose xinh đẹp khỏi các quái vật đáng sợ, nhưng Dragon Nest Mobile sẽ mở ra một chân trời mới để game thủ thám hiểm và chinh phục.

Ải Boss vẫn được giữ nguyên bản trong Dragon Nest Mobile

Phiên bản mobile sẽ đưa người chơi trải nghiệm thế giới sống động hơn với đồ họa 3D plus đẹp mắt. Gameplay vẫn được giữ nguyên bản với chất Non-target đặc trưng, nhưng không quá khó để game thủ “cày bừa” nhẹ nhàng. Nếu đã từng chinh chiến trên bản PC, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng nhận ra từ loạt nhân vật, đến lối chơi, các map thám hiểm huyền thoại, hay các boss phó bản kinh điển… đều được kế thừa trong bản mobile này. Sự xuất hiện của Dragon Nest Mobile VNG tại làng game Việt chắc chắn sẽ là miền đất hứa cho những người chơi đã từng mê đắm tựa game này trên PC nhiều năm qua.

Dragon Nest Mobile VNG – chặng đường dài cho những game thủ đam mê

Được “cầm cân, nảy mực” bởi nhà phát hành (NPH) uy tín VNG, game thủ có thể yên tâm rằng, tựa game này sẽ “sống” lâu hơn so với những lần ra mắt hụt trước đây tại Việt Nam. Ngay từ khi chưa ra mắt, NPH đã khẳng định về con đường phát triển lâu dài của game qua kế hoạch tổ chức các giải đấu quy mô và chuyên nghiệp. Với hệ thống chiến trường PvP cân bằng về lực chiến và không tính trang bị, Dragon Nest Mobile VNG định hướng tạo ra những đấu trường công bằng, nơi thách thức và đề cao kỹ năng của người chơi, cũng như tạo được sân chơi lâu dài cho những game thủ đam mê game.

Đấu trường PvP so tài công bằng – nơi game thủ thỏa sức thể hiện kỹ năng của mình

Tháng 9 này sẽ là thời điểm game thủ được chính thức chạm tay vào siêu phẩm Dragon Nest Mobile VNG. Sẽ có rất nhiều hoạt động hấp dẫn trên Fanpage và Group chính thức của game từ đây đến ngày ra mắt. Game thủ đừng bỏ lỡ nhé!

 

TIN LIÊN QUAN

Dragon Nest Mobile VNG ấn định thời gian ra mắt chính thức ngày 20/9

Vậy là không phụ lòng mong mỏi của cộng đồng Dragon Nest Việt Nam, cuối cùng thì Dragon Nest Mobile được phát hành dưới tay NPH VNG sẽ chính thức cập bến Việt Nam ngay trong tháng 9 này.

Cận cảnh Dragon Nest Mobile VNG qua gameplay phiên bản Việt

Cận kề ngày ra mắt, bom tấn Dragon Nest Mobile VNG đã tiết lộ rất nhiều hình ảnh, gameplay, video về phiên bản Việt của trò chơi

Nhận xét của game thủ về ngày đầu mở cửa Dragon Nest Mobile tại Việt Nam

Theo nhận xét của một số game thủ đã từng trải nghiệm qua phiên bản SEA của Dragon Nest Mobile thì điểm khác biệt đầu tiên là thú cưỡi sau khi đi ải xong thì vẫn có thể cưỡi tiếp ở phiên bản Việt. Điều này giúp người chơi có thể giảm bớt các thao

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Không phải 30 nhưng game thủ World of Dragon Nest vẫn cứ… vui như là Tết?!

Mặc dù chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam nhưng World of Dragon Nest vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ những tín đồ game nhập vai nước nhà.

Dragon Nest Mobile VNG công bố nhiều tính năng hấp dẫn trong phiên bản đầu tiên

Nếu bạn chưa biết, Dragon Nest là trò chơi nhập vai mang thể loại MMORPG từng được đánh giá là tượng đài game online số một thế giới và được chứng nhận bởi không ít game thủ đến từ Mỹ, Hàn, Trung Quốc, Thái Lan và cả Châu Âu. Dragon Nest Mobile VNG

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Bom tấn Dragon Nest Mobile sẽ do VNG phát hành tại Việt Nam?

Bên cạnh đó, trang Fanpage này cũng bắt đầu đăng tải nội dung liên quan đến vấn đề Dragon Nest Mobile sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới, mà cụ thể là mùa hè năm 2018, tức là chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để chuyển ảnh từ máy ảnh sang máy tính không cần phần mềm

Tuy nhiên, xem lại ảnh cùng bạn bè qua màn hình bé tí của máy ảnh thật sự rất khó nên cách duy nhất để chiêm ngưỡng những tấm ảnh (và đăng lên Facebook, vốn là nơi để khoe ảnh!) là chuyển vào máy tính. Bài viết này sẽ

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

Dịch văn bản siêu nhanh bằng camera trên Android

Đã bao giờ bạn gặp một bảng thông báo bằng tiếng Anh khi đi du lịch và không thể dịch được? Đừng lo, với cập nhật mới nhất từ ứng dụng Google Dịch, bạn đã có thể chụp trực tiếp từ điện thoại đoạn văn bản để dịch mà

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Đặt lại mật khẩu máy tính không cần mật khẩu cũ

Người dùng máy tính thường đặt mật khẩu cho máy tính của mình để đảm bảo an toàn và tránh những người tò mò vào công việc của mình. Có những người cẩn thận còn đổi mật khẩu máy tính theo lịch, nhưng một rắc rối ở đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.