Càn quét zombie với Left to Survive, tựa game mobile có phong cách khá giống L4D2

Nếu bạn đã từng một thời mê mẩn tựa game bắn súng sinh tồn Left 4 Dead 2, thì Left to Survive chính là một sự lựa chọn khá thích hợp để mang đến cho bạn những trải nghiệm vừa mới mẻ vừa quen thuộc đấy.
Càn quét zombie với Left to Survive, tựa game mobile có phong cách khá giống L4D2

Left to Survive là sản phẩm game đến từ hãng My Com, sở hữu lối chơi theo phong cách bắn súng góc nhìn thứ ba, kết hợp cùng yếu tố thủ thành. Nhiệm vụ chủ yếu của người chơi chính là tiêu diệt hết tất cả những con zombie xuất hiện trước mặt bạn, đồng thời hỗ trợ cho những người đồng đội gần đó khỏi sự tấn công từ chúng. Nền đồ họa của Left to Survive được hình thành với nguồn cảm hứng bắt nguồn của series Left 4 Dead nổi tiếng một thời, với cách thiết kế zombie khá độc đáo mang đến những nét đặc trưng riêng, và một vài zombie cũng sở hữu những khả năng riêng dựa vào hình dạng của chúng.

Mỗi một màn chơi trong Left to Survive được thiết kế với nhiều bối cảnh khác nhau, từ việc phòng thủ tại một khu vực nhất định, cho đến di chuyển trên trực thăng, và càn quét sạch sẽ hang ổ của bọn thây ma khát máu kia. Dù bằng cách nào thì mục tiêu duy nhất mà bạn phải thực hiện chính là tiêu diệt tất cả và giữ cho mạng sống của bạn cũng như của những người đồng đội được an toàn.

Ngoài ra, Left to Survive còn có cả chế độ PvP, cho phép người chơi có thể so tài với nhau trong một trận đấu 2v2. Giành lấy chiến thắng và nhận về vô số phần thưởng, nguyên liệu giá trị. Tận dụng chúng để nâng cấp trang bị và vũ khí cho nhân vật của bạn nhằm gia tăng khả năng chiến đấu của bản thân.

Left to Survive hiện đã được phát hành trên cả hai nền tảng di động là Android iOS, bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game và trải nghiệm qua. Lưu ý là vì game vẫn chưa được phát hành toàn cầu cho nên các bạn cần phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng hoặc tải file APK và cài đặt gián tiếp.

Mã:

Left to Survive - APK file | APKPure

https://apkpure.com/store/apps/details?id=com.glu.zbs

TIN LIÊN QUAN

Left to Survive – tựa game hành động sinh tồn theo phong cách Left 4 Dead trên mobile

Left to Survive là tựa game mới đến từ hãng My Com, kết hợp giữa lối chơi hành động bắn súng góc nhìn ngôi thứ ba cùng yếu tố phòng thủ xây dựng cứ điểm

Metal Gear Survive đang trở thành game bị ghét nhất 2016

Metal Gear Survive đang phải nhận lượng 'gạch đá' cực lớn từ phía cộng đồng game thủ. Nhưng vì sao?

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Metal Gear Survive: Muốn save game hả? – hãy trả tiền trước cái đã

Theo đó thì trong Metal Gear Survive có hệ thống mua bán in-game bằng tiền thật, với mức quy đổi bằng Survival coins (SV) – bạn có thể mua 1150 coins với giá 9,99 đô la Mỹ. SV dùng để mua rất nhiều thứ như skin, trang phục, thay đổi màu súng hay

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

Dead Purge Outbreak - Game bắn zombie với đồ hoạ siêu khủng

Dead Purge Outbreak là một tựa game lấy đề tài không quá mới mẻ nhưng bù lại bằng những khung hình tuyệt đẹp.

Game zombie khủng Dead Island bất ngờ có phiên bản Mobile

Dead Island - một trong những tựa game lấy đề tài zombie khá thành công, vừa đánh tiếng phiên bản Mobile.

Dead Plague - Diệt zombie độ phân giải cao phong cách Alien Shooter

Lấy bối cảnh là đại dịch Zombie, Dead Plague mang đến cho người chơi những giây phút xả đạn không ngừng nghỉ theo phong cách Alien Shooter.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Làm thế nào để chặn triệt để một kênh Youtube

Tuy nhiên làm thế nào để chặn triệt để được kênh Youtube xấu đó là câu hỏi của rất nhiều người. Khi chặn kênh Youtube này bạn sẽ không bao phải lo lắng nội dung đó sẽ được đề xuất khi xem hay xuất hiện ở bất cứ đâu khi

Hướng dẫn cách vô hiệu họa màn hình cảm ứng Sony Vaio

Màn hình cảm ứng trên laptop đôi khi gây ra những rắc rồi không đáng có, nếu bạn không thích bật chế độ cảm ứng trên VAIO thì hãy xem hướng dẫn sau đây nhé.

Hướng dẫn cài đặt extension phát lại video trên Facebook

Đa số người dùng Facebook hiện nay đều dành thời gian để xem các video về âm nhạc hay cuộc sống... Đôi lúc bạn gặp được một video hay, muốn xem đi xem lại nhiều lần nhưng Facebook lại chưa có tính năng repeat, vậy thì

Cách tận dụng tốt nhất màn hình bé nhỏ của laptop

Cách thu nhỏ màn hình máy tính Win 10 như thế nào? Phóng to, thu nhỏ màn hình là thao tác rất thông dụng. Hãy cùng HC tìm hiểu kĩ hơn các cách phóng to, thu nhỏ màn hình máy tính trong bài viết dưới đây nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.