PUBG Mobile ra mắt tại thị trường Nhật Bản, quyết đấu với Knives Out

Trước đây, khi ra mắt phiên bản Global thì người chơi từ Nhật Bản đã vô cùng giận dữ khi họ hoàn toàn bị loại khỏi cuộc chơi bởi không hề có bất cứ động thái nào trên 2 cửa hàng ứng dụng là Appstore và CH Play về việc sẽ mở download PUBG Mobile. Nguyên nhiên cho việc không mở cửa PUBG Mobile tại đây nhiều khả năng do mâu thuẫn quốc gia giữa Nhật và Trung Quốc, dẫn đến Tencent khóa download game.

Để thể hiện sự tức giận, cộng đồng tại đây đã đổ xô chơi Knives Out và nghiễm nhiên NetEase hưởng lợi khi Knives Out trở thành con bài số 1 của họ tại thị trường Nhật Bản. Không chỉ có vậy, khi có thông tin cho rằng Bluehole đang quyết định kiện Knives Out vi phạm bản quyền nội dung game, những game thủ Nhật còn tỏ rõ cơn thịnh nộ của mình bằng những bài đăng chỉ trích rất mạnh dành cho Bluehole. 

PUBG Mobile ra mắt tại thị trường Nhật Bản, quyết đấu với Knives Out

Sau khi chờ đợi một thời gian để dư luận game thủ tại Nhật im ắng, Bluehole và Tencent cuối cùng mới quyết định chính thức điền tên đảo quốc mặt trời mọc vào danh sách các quốc gia cho phép chơi PUBG Mobile. Hiện tại người chơi tại Nhật đã hoàn toàn có thể trải nghiệm tựa game này.

Và ngay lập tức, cộng đồng game thủ tại Nhật đã lao ngay vào PUBG Mobile và trải nghiệm, đồng thời chia sẻ những khoảnh khắc của game. 

Phần lớn các tấm hình chia sẻ đều là việc đoạt top 1 khá dễ dàng ở những lần chơi đầu tiên. Và cũng như bao game thủ PUBG Mobile khác, người chơi tại Nhật rất dễ nhận ra bot quá nhiều trong trận đấu. Game thủ Nhật cũng truyền tai nhau rằng tình trạng bot sẽ kết thúc ở những mức level cao hơn và khi đó việc đoạt “cơm gà” cũng sẽ khó hơn rất nhiều.

[media=https://twitter.com/homohomo123456/status/996610514284306432?ref_src=twsrc^tfw]

Nếu bạn là một game thủ đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản mà chưa có cơ hội trải nghiệm game, bạn có thể download theo 2 đường link dưới đây ứng với 2 hệ điều hành iOS và Android.

iOS: https://itunes.apple.com/jp/app/pubg-mobile/id1366526331

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pubg.krmobile

 

TIN LIÊN QUAN

Tương lai của Rules of Survial, Knives Out,… sẽ về đâu khi PUBG Mobile chính chủ ra mắt?

Nếu như trước đây khi chưa có ROS hay KO, game thủ mobile khi kiếm một tựa game liên quan đến thể loại sinh tồn có lối chơi giống như PUBG sẽ thường chọn Free Fire (FF) hay Last Battleground: Survial (LBGS).

PUBG Mobile của Tencent và BlueHole tung video giới thiệu gameplay

Một phiên bản khác với tên gọi PUBG: Thrilling Battlefield là sự phát triển độc lập của Tencent qua studo ightspeed & Quantum. Phiên bản này sẽ được phát triển ở thị trường trong nước trước và sẽ có một vài thay đổi so với bản trên PC.

Không muốn bỏ tiền mua PUBG, game thủ nên chọn Rules of Survival hay Knives Out?

Bên cạnh đó, Knives Out cũng là một sản phẩm tương đối chất lượng và thu hút được rất nhiều game thủ Việt tham gia mỗi ngày. Đã có rất nhiều game thủ đặt ra câu hỏi nên lựa chọn Knives Out hay Rules of Survival để giải trí.

Quyết soán ngôi Rule of Survival, Tencent chính thức ra mắt phiên bản Closed Beta PUBG mobile “chính chủ”

Hai tựa game sắp ra mắt của Tencent có tên PUBG: Army Assault và PUBG: Thrilling Battlefield. Trong đó PUBG: Army Assault với tên tiếng Trung là 绝地求生: 全军出击 chính là sản phẩm hợp tác của Tencent và BlueHole.

Game sinh tồn Knives Out thắng lớn tại thị trường Nhật Bản

Được coi như một ‘phiên bản nhái’ PUBG với lối chơi sinh tồn đặc trưng, Knives Out cũng lập nên những cột mốc kỷ lục ấn tượng với hơn 100 triệu lượt tải chỉ sau 1 tháng ra mắt. Mặc dù không được biết đến quá nhiều tại Việt Nam nhưng ở thời điểm

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

PUBG bất ngờ giảm giá trên Steam, thêm góc nhìn thứ nhất cho bản mobile

Nhân dịp chính thức ra mắt Map Sanhok mới vào ngày 22/6 tới đây, Bluehole đã tung ra một khuyến mại dành cho toàn bộ game trên toàn thế giới. Khi lần đầu tiên trong lịch sử và phát triển của PUBG, Bluehole quyết định giảm giá 30% trên hệ thống

Đây là gameplay của PUBG Mobile hàng chính chủ Bluehole

Chắc hẳn với fan của game bắn súng có thể nhận ra ngay sự giống nhau đến 99% của phiên bản mobile so với PUBG trên PC. Toàn bộ hình ảnh của trò chơi đều được đúc từ một khuôn mẫu đến từ Bulehole.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.