Tổng hợp sự kiện sắp ra mắt trong Sword Art Online: Memory Defrag

Với những game thủ của tựa game SAOMD, việc các buổi fan meeting thường là cơ hội để có thể dành được những món quà thú vị khi đến tham dự và hướng về những gì mới mà NPH công bố để cập nhật vào trong game. Điều đáng tiếc là dường như Bandai Namco không quan tâm nhiều đến thị trường phương Tây và Đông Nam Á, điều đáng tiếc còn lại là họ ưu ái cho studio hiện đang thực hiện nội dung cho game này nên hầu hết các buổi meeting chỉ tổ chức ở Đài Loan.

Dẫu vậy, chí ít thì những sự kiện như này vẫn được livestream trực tiếp trên mạng xã hội cho các game thủ có thể theo dõi. Và chúng ta cũng không mất quá nhiều thời gian để theo dõi vì nó chỉ kéo dài khoảng hơn 1 tiếng mà thôi. Sau đây hãy cùng đến với những sự kiện nổi bật trong buổi livestream chiều 14/4 nhé!

1. Sự kiện mới liên quan đến Ragu Rabbit 

Sự kiện đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày 19/4 sẽ có liên quan đến Ragu Rabbit Gold, theo đó trong ngày này bạn chỉ cần đăng nhập sẽ nhận được 25 MD và tham gia 1 quest đặc biệt để nhận thêm tối đa 10 MD nữa.

2. Banner sinh nhật Leafa 

Như thông lệ từ năm ngoái, với mỗi khi đến dịp sinh nhật của 1 nhân vật nào đó trong game thì sẽ 1 banner về nhân vật đó để các bạn có thể roll. Và đợt tới đây, banner lần này sẽ được xuất hiện với các nhân vật 5★ về Leafa đã được ra mắt trước đây. Nếu bạn là một fan của Leafa thì đây là cơ hội tốt để bạn có thể sưu tầm đầy đủ hơn.

3. Mở thêm quest cho cốt truyện chính GGO 

Bởi phần nhiệm vụ chính tuyến của game vẫn chưa ra mắt hết nên trong đợt này, Bandai sẽ cập nhật thêm các nhiệm vụ cho arc GGO. Đây là các nhiệm vụ mô phỏng lại hệt như cốt truyện trong Light Novel/Anime nên nếu bạn chưa đọc hay xem phim thì việc chơi các quest kia cũng sẽ giúp bạn hiểu hơn về cốt truyện. Ngoài ra đây cũng là cơ hội để tích lũy MD khá tốt.

4. Nhắc nhở ngày kết thúc của quest GGO extra 

Quest GGO phụ được dựa trên phần spin off của SAO là SAO Alternative – Gun Gale Online sẽ kết thúc vào ngày 27/4. Các gamer SAOMD hãy nhanh tay hoàn thành đủ điểm của quest để có thể thu thập đầy đủ phần thưởng theo từng mốc điểm.

Tuần tới cũng sẽ bắt đầu mở Ranking Event dành cho các Guild trong game. Các bạn hãy nhớ tham gia vào một guild nào đó và cố đạt thành tích cao nhằm kiếm lấy phần thưởng giá trị nhé!

TIN LIÊN QUAN

Sword Art Online: Integral Factor sẽ ra mắt phiên bản tiếng Trung và sẽ có Global

Theo đó, Bandai đã chính thức giới thiệu cụm máy chủ châu Á cho SAOIF và dự kiến cụm máy chủ này sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới. Nhưng với trang web chính thức của mình hiện chỉ có tiếng Trung thì người chơi có ý định tham gia vào cụm châu

NPH Monster Strike tặng hẳn quà tặng là ốp và bút điện thoại mang đậm phong cách Sword Art Online cho game thủ

Không chỉ có vậy, để tăng thêm sức hấp dẫn cho game của mình thì XFLAG còn giới thiệu hẳn 2 món phụ kiện độc đáo cho game thủ của mình, đó chính là ốp điện thoại và bút cảm ứng.

Sword Art Online: Integral Factor đã chính thức có phiên bản tiếng Anh

Vừa mới đây, hãng game Bandai Namco đã chính thức tung ra phiên bản tiếng Anh của Sword Art Online: Integral Factor, tựa game nhập vai hành động được phát triển với đề tài dựa theo bộ Anime nổi tiếng cùng tên, được phát hành trên nền tảng di động

Sword Art Online sẽ có một tựa game arcade có phong cách hệt như Diablo vào năm tới

Dù chưa hé lộ nhiều về nội dung của SAOAC, xong thông qua một đoạn video CG nhỏ về game thì về cơ bản chúng ta sẽ có một tựa game RPG đánh quest đúng nghĩa. Điểm thú vị ở đây là gameplay của game rất giống với Diablo của Blizzard, do đó với những

Sword Art Online sẽ có một tựa game arcade mang phong cách hệt như Diablo vào năm tới

Dù chưa hé lộ nhiều về nội dung của SAOAC, xong thông qua một đoạn video CG nhỏ về game thì về cơ bản chúng ta sẽ có một tựa game RPG đánh quest đúng nghĩa. Điểm thú vị ở đây là gameplay của game rất giống với Diablo của Blizzard, do đó với những

Không chỉ lên PC, Sword Art Online còn có bản mobile tuyệt đẹp sắp ra mắt

Được biết, Sword Art Online: Integral Factor sẽ vẫn giữ phong cách lập party và đánh boss như các game của Sword Art Online trên hệ máy PlayStation.

Tencent chính thức sáp nhập DouYu và HUYA, 2 nền tảng livestream game lớn nhất

QUỐC TẾ_ HUYA và DouYu tạo ra phần lớn doanh thu từ nền tảng phát trực tiếp game, cho phép người xem mua quà ảo và tặng cho những streamer yêu thích của họ.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách "hóa trang" cho điện thoại nhân dịp Halloween

Ngày hội Halloween đã đến sát chân bạn rồi đấy, ngoài việc trang trí, mua sắm cho mình những bộ trang phục phù hợp thì tại sao lại quên đi một...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.