Bài viết được độc giả facechoigame91@gmail.com gửi đến cho Game4V qua hòm mail phongbientap@gmail.com. Chúng tôi xin đăng tải lại nội dung bài viết này.
Đã đến ngày sinh nhật 1 tuổi của CF Legends nhưng có vẻ tựa game này đang gặp khá nhiều xui xẻo khi liên tiếp xảy ra các sự cố không đáng có, từ bảo trì, nạp gem tới lỗi tài khoản Facebook. Tuy VNG đã nhanh chóng vào cuộc và xử lý sự cố nhưng có vẻ cách thức NPH này chọn chưa làm hài lòng nhiều game thủ và quà đền bù không giúp lấy lại được gem đã mất cho sự kiện bị hết hạn hay vật phẩm quay trúng từ VQMM. Một bạn đọc giấu tên đã gửi thông điệp thắc mắc về cách làm việc của VNG và tự hỏi liệu NPH này có thực sự quan tâm tới game thủ CF Legends hay không – chúng ta hãy cùng xem nhé:
Thật sự mà nói thì những thứ mà VNG đền bù tôi cũng chẳng cần. Tôi sẽ nhận đúng số Gem được KM khi tham gia Event, những thứ đền bù khác sau 30 ngày mất đi tôi sẽ gửi đến NPH xem mà biết, cái tôi cần không phải những thứ đó mà là sự lắng nghe và thấu hiểu của NPH.
1) Cái mà tôi không hài lòng ở VNG đó là tại sao một NPH game lớn nhất nhì VN hiện tại lại có thể hành động mà không quan tâm đến cảm nhận của Game thủ( người chơi) chứ. Đây không phải là lần đầu tiên lỗi Game xuất phát từ NPH nhưng người chịu thiệt vẫn là người chơi, hôm qua giờ tôi đang thử hỏi là NPH nắm giữ thông tin Khách Hàng để làm gì.
2) Tại sao lúc xảy ra lỗi lại không nhắn tin gửi SMS (đừng nói là sợ tốn phí)