CFL bất ngờ xuất hiện trong MV “Tự Giác Đi” của Bùi Công Nam gây bão trên MXH


CFL bất ngờ xuất hiện trong MV “Tự Giác Đi” của Bùi Công Nam gây bão trên MXH

Ngày Tết đã gần kề, mọi người đang tất bật chuẩn bị đón năm mới. Một trong những công việc quan trọng cần phải hoàn thành trước tết đó chính là “đòi nợ”. Ấy vậy mà các “con nợ” cứ đến dịp này lại mắc chứng “hay quên”, “điện thoại hết pin”, “đang kẹt” … Bùi Công Nam đã tái hiện trong MV rất thực tế mà vẫn không kém phần hài hước.





MV – “Tự Giác Đi” đang gây bão trên MXH của Bùi Công Nam


Đây trở thành một chủ đề khá hot hiện nay khi trên mạng xã hội, cư dân mạng ngày càng có nhiều ảnh chế, clip chế vô cùng hài hước về đề tài này. MV âm nhạc “Tự Giác Đi” của Bùi Công Nam đang gây bão cộng đồng không chỉ vì thông điệp “quên gì thì quên chứ đừng quên trả nợ” Tết gần đến rồi mà ở cách thể hiện vô cùng tự nhiên và dí dỏm. Hiện nay, clip này đã có hơn 400.000 lượt xem trên Youtube và hơn 10 triệu lượt xem trên Facebook.




Clip càng trở nên cao trào khi Bùi Công Nam chơi CrossFire Legends và sự xuất hiện ngẫu hứng của “chiếc dép tổ ong” huyền thoại. Kèm theo đó còn là “cái chảo” dự kiến sẽ xuất hiện trong Mode mới Sinh Tồn của CFL đã khiến các xạ thủ không ngừng sung sướng, like và share nhiệt tình trên mạng xã hội.


Hòa trong không khí Tết đến Xuân, bạn nào “lỡ quên” thì hãy “tự giác” và đừng quên chơi thả ga CFL cùng “đồng bọn” nhé.


Xem thêm thông tin về Crossfire Legends tại:


Trang chủ: https://cfmobi.vn/?utm_source=game4v
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Group hỗ trợ: https://www.facebook.com/groups/congdongcflvn
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv
Tải Crossfire Legends tại đây: https://trangcongnghe.vn/6695ba7a

TIN LIÊN QUAN

Crossfire Legends tung ra clip Nghĩa Khí Anh Hùng đầy hài hước và ý nghĩa

Nếu như ở clip lần trước NPH VNG đưa ra thông điệp “Phá vỡ giới hạn để là chính mình” thì lần này là “Phá vỡ giới hạn để bản lĩnh hơn”. Clip lần này cũng được làm theo phong cách hài hước, khó đỡ với những cái kết bất ngờ không ai đoán ra được.

Bật ngửa với cái kết của Cô Gái Đến Từ Hôm Qua phiên bản siêu lầy lội

NPH VNG vừa tung ra một clip vô cùng thú vị và hài hước “Cô gái đến từ hôm qua” để quảng bá cho phiên bản mới cực hot “Phá vỡ giới hạn” của Crossfire Legends.

Game thủ chạm đến “một trời thương nhớ” khi xem chuỗi clip của Cờ cá ngựa

Được biết chuỗi clip này nhằm giới thiệu đến cộng đồng một trò chơi có nguồn gốc dân gian mang tên Cờ cá ngựa Zingplay.

Crossfire Legends: Tìm hiểu về chế độ mới Zombie ký sinh

Một chế độ chơi zombie thú vị nữa trong Crossfire Legends, tuy nhiên các xạ thủ hãy cẩn thận vì phe zombie đã quay lại và lợi hại hơn xưa.

Tony CFM lại tiếp tục bị ném gạch vì đăng clip chửi VNG

Xét cho cùng thì việc Tony làm không hẳn sai, nhưng do “chửi” VNG hơi quá đà nên game thủ này đã khiến rất nhiều đồng đạo khác bất mãn vì việc bé xé ra to. Cũng một phần do VNG đã không kịp thời thông tin trấn an cộng đồng (Clip này được đăng vào

NPH VNG đang ráo riết “Săn lùng Caster” về cho Crossfire Legends

Nếu bạn đang có mong muốn trở thành một caster game chuyên nghiệp ở Việt Nam, đặc biệt với bộ môn Crossfire Legends, thì đây là một cơ hội không thể bỏ qua.

Lê Dương Bảo Lâm “tấu hài” với phiên bản RoS mobile đời thực

Mời tất cả xạ thủ tham gia cuộc chiến sinh tồn Rules of Survival mobile nghỉ ngơi thư giãn với các tình huống cười ra nước mắt trong game qua clip sau. Đặc biệt, đây là clip phiên bản đời thực của RoS có sự tham gia của danh hài Lê Dương Bảo Lâm.

Crossfire Legends 2.0: Lột xác hoàn toàn với bản Big Update tháng 9

Bản cập nhật siêu khủng tháng 9 sẽ mang tính bước ngoặt và mở ra 1 kỷ nguyên 2.0 hoàn toàn mới của Crossfire Legends : Phá bỏ hoàn toàn giới hạn cũ. ​

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.