Phiên bản mới 8×8 Rules Of Survival: Khi sự nguy hiểm rình rập không đến từ người chơi

Gameplay 8×8 Rules Of Survival

Trong phiên bản mới này, để có thể chơi được map 8×8 thì game thủ ngoài cập nhật ứng dụng thì còn phải download thêm một gói tập tin mở map có dung lượng khoảng 624MB. Cũng như bản đồ mặc định thì 8×8 cũng sẽ hỗ trợ cả 3 chế độ đấu thường, custom server và cả chế độ zombie.

PHƯƠNG TIỆN

Như đã được TCN giới thiệu trước đó, 8×8 đem đến cho gamer 3 loại phương tiện di chuyển mới là Máy Bay, Tàu Đệm Khí và Xe Bọc Thép.

Phiên bản mới 8×8 Rules Of Survival: Khi sự nguy hiểm rình rập không đến từ người chơi
Với Xe Bọc Thép, loại phương tiện này không có quá nhiều điểm khác biệt mấy so với những loại xe mặc định ngoài giáp trâu hơn một chút và khả năng leo đèo dễ dàng hơn.
Tàu Đệm Khí là phương tiện có thể di chuyển cả trên mặt nước và đất thế nhưng gamer cần lưu ý rằng tốc độ di chuyển của Tàu Đệm Khí trên mặt đất là khá thấp, chỉ đạt ~ 61km/h mà thôi.
Và cuối cùng là Máy Bay, cũng như Tàu Đệm Khí, Máy Bay cũng chỉ có những điểm lấy được mặc định được đánh dấu trên bản đồ. Tuy vẫn có thể cất cánh tại những đường thấp nhưng để có thể bay được cao, gamer cần địa hình đồi núi để Máy Bay có thể ở một vị trí đủ cao so với tầm súng của kẻ địch.
Để có thể cất cánh Máy Bay, người chơi không cần thiết phải đạt tốc độ đủ lớn lấy đà mà chỉ cần nhấn phím Shift

VŨ KHÍ

Trước khi đi vào chi tiết bản đồ 8×8, chúng ta cùng điểm qua một số loại súng mới được thêm vào bản đồ này:
AUG, ACR và AN94 là 3 loại súng dùng đạn Rifle mới được thêm vào. Được phân chia thành nhiều kiểu bắn, có những khẩu súng mới như AN94 hay AUG đều mang lại cảm giác sấy khá tốt không thua kém gì so với phiên bản M4A1 của ROS.
SAIGA 12 và WRO là hai loại Shotgun mới trong bản đồ 8×8. Nếu như SAIGA 12 đem lại khả năng bắn liên tiếp thì WRO có ưu thế về lượng sát thương lớn, có thể kết liễu kẻ địch trong thời gian ngắn.
P90, Vector và MP5 là 3 loại SMG khá quen thuộc thế nhưng phải đến ngày hôm nay, game thủ mới được nhìn thấy chúng trong Rules Of Survival. Để nói về loại súng quen thuộc nhất – MP5, game thủ có thể biết chắc chắn ngay rằng đây sẽ là một khẩu súng có độ giật cực thấp đem lại những đường đạn chính xác hàng đầu trong dòng vũ khí SMG.
Cuối cùng là M110 – loại súng ngắm bán tự động khá mạnh mẽ. Có khả năng bắn liên tiếp như SVD nhưng tốc độ nhanh hơn, M110 có thể nói là sự kết  hợp giữa sức mạnh của dòng Sniper và tốc độ của Rifle. Ngoài ra thì M110 cũng sẽ được tự động trang bị X4 một khi gamer loot được.

ĐỊA HÌNH 8×8

Hỗ trợ lên tới 300 người chơi cùng nhiều loại phương tiện mới, 8×8 là một bản đồ rộng rãi gồm nhiều loại địa hình khác nhau. Bản đồ này không hề thiếu những vùng đồng bằng lẫn đồi núi xen kẽ hàng loạt địa điểm nhảy dù cho người chơi. Qua trải nghiệm thì bản đồ 8×8 có tỷ lệ loot đồ ngon cao hơn hẳn bản đồ mặc định trước đó.

Bạn có thể thấy ngoài những địa điểm thông thường thì các vị trí lấy Máy Bay và Tàu Đệm Khí đều được đánh dấu trên bản đồ. Trong ngày đầu ra mắt thì vị trí Máy Bay là địa điểm tụ hợp rất nhiều game thủ không khác gì vị trí Bitter Lake hay Wheat Town.
Ở mỗi vị trí Máy Bay cũng xuất hiện những item ngẫu nhiên và nếu như bạn may mắn thì vẫn có thể full súng, máu tại những vị trí này
Ngoài ra, một lưu ý khác cho game thủ trong map 8×8 đó chính là những vị trí được đặt mìn. Đánh dấu trước trên bản đồ, những vị trí mìn này vô cùng nguy hiểm và có thể kết liễu team bạn bất cứ lúc nào một khi không để ý.
Mìn sẽ hiện khoảng cách dính mìn ngay trên màn hình người chơi. Tuy nhiên thì khi lái xe tốc độ cao mà không để ý, đây sẽ là nguy hiểm cực lớn cho team bạn. Giả dụ một khi vòng bo ngay tại địa điểm này chắc hẳn trận đấu ROS đó sẽ thực sự cân não khi gamer cần chú ý cả kẻ địch lẫn đường đi mà mình chạy đến.

TRANG PHỤC

Hệ thống trang phục trong trò chơi cũng được thêm mới rất nhiều phong cách cho người chơi thoải mái “đốt tiền” dưới đây là một số item trang phục mới:

TIN LIÊN QUAN

Rules Of Survival sẽ cập nhật 3 phương tiện mới: Xe vượt địa hình, tàu đệm khí và cả máy bay do thám ?

Đầu tiên, đó chính là loại xe bọc thép mang âm hưởng từ bộ phim Death Race. Vẫn mang nhiệm vụ chính là cho phép game thủ chở đồng đội, loại xe mới này có ưu điểm vượt mọi địa hình trong trò chơi.

Xe “bọc thép” bị giảm máu, xe đua sẽ khó lái hơn sau bản cập nhật mới nhất của Rules Of Survival

Sau bản cập nhật tới đây của Rules Of Survival thì hai loại xe Pickup (hay còn được gamer VN gọi là “xe bọc thép”) và xe đua sẽ bị neft nhẹ khiến chúng mỏng manh và khó lái hơn. Đây là chỉnh sửa có thể nói là rất phù hợp đến từ đội ngũ phát triển

Gamer Việt đã có thể chơi được phiên bản Giáng Sinh + Zombie trên “PUBG Tàu” Rules Of Survival tiếng Anh

Vậy là các gamer trên toàn thế giới đã hoàn toàn công bằng với các gamer Trung Quốc khi Rules Of Survival Quốc Tế vừa ra mắt chế độ Zombie khá hấp dẫn.

“SC1POW” – Gamer xếp top 1 Châu Á Rules Of Survival: “Mình chỉ dùng M4A1”

Tỷ lệ thắng gần 50%, tổng số trận thắng gần 600 trận, tỷ lệ KD đạt 7.48 và xếp hạng rank 1 PC-Asia là tất cả những con số đáng mơ ước khẳng định trình độ của SC1POW trong Rules Of Survival.

Game thủ Rules Of Survival VN chính thức được trải nghiệm tính năng thời tiết 4 mùa ingame

Không chỉ gói gọn trong 2 loại thời tiết sương mù, ban đêm, Rules Of Survival chính thức cập nhật 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông vào trò chơi

Những điều game thủ nên chú ý khi tham gia chế độ Zombie trong Rules of Survival

Hãy cẩn trọng với những mọi vị trí có thể ẩn nấp vì Zombie có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu để tấn công người chơi.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc

Đánh giá Lenovo Yoga 530: Mỏng nhẹ, gập xoay đa năng và pin rất trâu

Với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình khá và được trang bị sẵn ổ SSD, Lenovo Yoga 530 đã cho chúng ta thêm một lựa chọn thú vị nữa khi mua laptop gập xoay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc laptop này trong bài viết