7 tựa game hay nhất tuần dành cho iPhone, iPad không nên bỏ lỡ

7 tựa game dành cho iPhone hay iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ trí tuệ, nhập vai cho đến mô phỏng và phiêu lưu. Đặc biệt, tất cả đều cho phép tải về miễn phí.

1. Nindash: Skull Valley

Trong game này, bạn phải nhập vai vào các ninja đáng yêu và ra sức đánh bại một loạt các bộ xương trong hơn 90 cấp độ điên cuồng.

Tải Nindash: Skull Valley tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 317 MB.

2. Shotgun Pete

Shotgun Pete là tựa game hành động khá vui nhộn, nơi bạn phải ra sức bắn hạ những kẻ xấu. Trong game có rất nhiều loại súng cũng như vũ khí cho bạn lựa chọn.

Tải Shotgun Pete tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 257 MB.

3. Unlikely Heroes

Cách đây rất lâu, trong một vùng đất xa xôi, con rồng hung ác không biết từ đâu xuất hiện. Than ôi, con rồng đã phá hủy quê hương của mọi người, và vào lúc này dân làng cần lắm sự giúp đỡ cũng như bảo vệ từ bạn.

Tải Unlikely Heroes tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 117 MB.

4. HeliHopper

Helihopper là tựa game rất thú vị, nơi bạn điều khiển các trực thăng bay từ bãi đỗ đến nơi khác và trở thành một phi công chuyên nghiệp.

Tải Helihopper tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 120 MB.

5. Fling Fighters

Không còn cách nào khác để chinh phục năm hòn đảo trong đấu trường PVP cuối cùng này, ngoại trừ đứng lên chống lại Fling Fighters từ khắp nơi trên thế giới hoặc thách thức bạn bè của bạn. Một khi bạn chinh phục được tất cả các hòn đảo, bạn phải bảo vệ họ giành chiến thắng trong mùa giải và dẫn đầu bảng thành tích.

Tải Fling Fighters tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 188 MB.

6. Bridge.io

Trong tựa game này bạn phải cố gắng bắt cầu đủ dài đến các trụ cột để đi qua, bắt càng nhiều cầu cũng như qua càng nhiều trụ cột thì bạn sẽ ghi được điểm số cao.

Tải Bridge.io tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 134 MB.

7. Logic Dots 2

Logic Dots 2 là tựa game trí tuệ, có cách chơi giống với cờ caro, người chơi cần nối 2 điểm chấm bất kỳ trên màn hình và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.

Tải Logic Dots 2 tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 143 MB.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Dù được tăng sức mạnh, Shotgun trong ROS vẫn chưa thể thay thế dòng SMGs ở slot 2

Điều này sẽ làm cho dòng súng Shotgun mạnh mẽ hơn rất nhiều ở khoảng cách gần khi lượng damage được buff lên khá khủng bố. Tuy nhiên, theo như trải nghiệm thực tế của nhiều người chơi Rules Of Survival sau phiên bản cập nhật thì Shotgun vẫn chưa

Top 5 game trên iPhone/iPad xuất sắc nhất năm 2017 nên tải ngay bây giờ

Đứng đầu trong bảng xếp hạng game iOS trong năm 2017 chính là phiên bản thứ 2 của tựa game Monument Valley – Monument Valley 2.

7 game cho iPhone và iPad đáng chơi nhất tuần này(18/11/2017 )

Với 7 tựa game iOS đủ thể loại trong bài như kinh dị, nhập vai, mô phỏng,... sẽ giúp bạn thư giãn rất tốt vào dịp cuối tuần này, nhất là chúng...

Top game MMORPG hay nhất cho iPhone, iPad 2018

Bất cứ khi nào bạn đang muốn thưởng thức một trò chơi hành động nguy hiểm thì có lẽ nên chọn thể loại MMORPG đang rất hot hiện nay.

Heroes Infinity - Game nhập vai của người Việt sản xuất chính thức ra mắt

Heroes Infinity còn có tên tiếng Việt là Anh Hùng Vô Cực, đây là một tựa game mobile thuộc thể loại hành động nhập vai đi cảnh với hệ thống kỹ năng đa dạng và đẹp mắt đến từ studio Việt DIVMOB.

7 tựa game iOS đặc sắc và miễn phí dành cho ngày đầu tuần (9/7)

7 tựa game dành cho iPhone và iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ chiến thuật, nhập vai cho đến giải đố và phiêu lưu. Đặc biệt, tất cả đều cho phép tải về miễn phí.

Nexon tiếp tục xuất xưởng game nhập vai mới mang tên Unknown Heroes

Unknown Heroes là tựa game RPG đánh theo lượt mang phong cách đồ họa đậm chất anime, và được Nexon phát hành cho cả 2 nền tảng là Android và iOS.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (28/11 )

Bạn vẫn còn nhớ băng từ những năm 80? Bây giờ bạn có thể hoài niệm lại một lần nữa nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Cassette Gold.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại