“Nhảy dù” trong PUBG Tàu – Rules Of Survival cũng là cả một nghệ thuật

Trong một chiến trường 120 người chơi như Rules Of Survival, để trở thành người chiến thắng hiển nhiên không được xuất hiện những sự sai lầm. Và địa điểm nhảy dù là một trong những yếu tố quyết định sống còn đến khả năng chiến thắng của bạn. 

“Nhảy dù” trong PUBG Tàu – Rules Of Survival cũng là cả một nghệ thuật

Thế nên nguyên tắc đầu tiên đó chính là hiểu rõ những thao tác, kết hợp chuột và bàn phím trong quá trình nhảy dù. Đây sẽ là cơ sở để bạn có thể bay cao, bay xa, hoặc tiếp đất nhanh hơn những đối thủ khác.

Các phím tắt quan trọng mà người chơi cần nhớ:

  • Phím F: Nhảy dù từ máy bay, ấn lần 2 sẽ là bung dù
  • Phím W: Lao người thẳng theo hướng chuột
  • Phím S: Cản gió, giảm tốc độ rơi, thả nhân vật rơi theo phương thẳng đứng với mặt đất
  • Phím A: Nghiêng người nhẹ sang trái
  • Phím D: Nghiêng người nhẹ sang phải
  • Quan trọng nhất: Cách bạn điều hướng chuột trái phải, nhân vật sẽ bay theo hướng chuột.

Cơ bản là vậy, tuy nhiên khi thực hành, người chơi thông thường vẫn cần một vài lần “thử nghiệm” mới có thể đạt được kết quả tiếp đất nhanh nhất so với những đối thủ cùng vị trí. Dù sao thì thời gian tiếp đất nhanh hơn sẽ tạo ưu thế cho bạn nhặt súng nhanh hơn và “ngăn không cho nó đẻ trứng”. 

Đầu tiên, bạn cần xác định điểm nhảy sao cho khoảng cách từ điểm nhảy đến đường bay của máy bay gần nhất có thể. Việc này không có gì khó khăn, đầu tiên bạn hãy chấm một điểm muốn nhảy. Tiếp đó, kéo ngang màn hình sao cho hai đầu cánh máy bay trùng nhau. Sau đó, nhìn thanh la bàn, khi mũi tên trắng cách trước điểm chấm một đoạn chia độ chính là thời điểm bạn cần nhấn phím F.

Để tiếp đất nhanh, bạn cần đạt được tốc độ rơi tối đa theo bảng hiển thị giữa màn hình. Và để đạt được tốc độ rơi tối đa, nhân vật cần lao người xuống theo phương thẳng đứng. 

Để làm được điều này, game thủ Rules Of Survival có thể kết hợp phím W đồng thời rê chuột ra phía sau . Bạn có thể nhận ra mình đã lao người chuẩn chưa bằng việc nhìn vào thanh tốc độ ổn định ở mức: 210 km/h

Tuy vậy, thao tác trên sẽ giúp bạn hạ cánh nhanh chứ không hề giúp bạn bay xa. Do vậy, lời khuyên là bạn nên thực hiện lao người khi địa điểm của nhân vật đang cách vị trí “chấm” khoảng 200 mét là hợp lý. 

Trong quá trình từ điểm nhảy khỏi máy bay đến điểm lao người, bạn nên cố gắng để nhân vật bay theo phương ngang với mặt đất nhằm hạn chế quá trình bay với tốc độ thấp ngắn nhất có thể.

Bạn có thể nhận ra mình đã bay ngang đúng chưa bằng việc nhìn vào thanh tốc độ ổn định ở mức: 162 km/h

Nhìn chung, nghệ thuật nhảy dù trong Rules Of Survival được gói gọn trong 3 quá trình đó là: Chấm điểm > nhảy > bay ngang> lao người đến khi tự động bung dù. 

Lời khuyên đối với gamer Rules Of Survival về địa điểm nhảy: Nếu bạn tự tin về trình độ của mình, đừng ngần ngại thử sức ở những địa điểm hot. Dù khả năng cạnh tranh khá cao nhưng lượng đồ bạn kiếm được sẽ là ưu thế lớn so với những đối thủ ở địa điểm kém hot.

Nếu bạn không quá tự tin, đi nhặt đồ dạo cũng là lựa chọn không tồi và hãy luôn để ý thính rơi để có thể nhặt được những vũ khí mạnh, tăng khả năng chiến thắng.

Tải game trên GooglePlay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.chiji&hl=en_GB

Tải game trên AppStore: https://itunes.apple.com/vn/app/rules-of-survival/id1307961750

TIN LIÊN QUAN

Sau PUBG và Rules of Survival, cuối cùng Free Fire cũng đã có chế độ Tốc Chiến cho riêng mình

Đáp ứng nhu cầu đó, các NSX của những tựa game hàng đầu hiện nay đều cho ra những mode chơi với thời lượng ngắn hơn rất nhiều với nhịp độ được đẩy lên tối đa ngay từ khi nhảy dù. Với PUBG phiên bản Mobile, người chơi đã được làm quen với chế độ

Hướng dẫn chơi Pubg Mobile Lite bằng bàn phím

Pubg Mobile Lite là phiên bản thu gọn của Pubg Mobile, tuy hiện tại game thủ Việt Nam và nhiều Quốc gia khác trên Thế giới (trừ Philippines, Brazil, Ấn Độ và Indonesia) chưa thể cài đặt Pubg Mobile Lite.

Những mánh khóe lừa người trong Rules Of Survival thường được game thủ Việt sử dụng

Giả làm bot: Trong Rules Of Survival, bot là những AI được lập trình sẵn có trình độ thấp cùng đồ đạc khá ít. Do vậy thì những game thủ Rules Of Survival thường xuyên khá là lơ là trước những con bot.

Rules Of Survival sẽ cập nhật 3 phương tiện mới: Xe vượt địa hình, tàu đệm khí và cả máy bay do thám ?

Đầu tiên, đó chính là loại xe bọc thép mang âm hưởng từ bộ phim Death Race. Vẫn mang nhiệm vụ chính là cho phép game thủ chở đồng đội, loại xe mới này có ưu điểm vượt mọi địa hình trong trò chơi.

Rules of Survival mobile có gì mới vào update ngày mai 28/02

Sau khi bảo trì, tất cả dữ liệu liên quan đến xếp hạng của người chơi thuộc Season 0 sẽ được reset lại. Tất cả game thủ RoS sẽ bắt đầu bước vào mùa giải rank mới Season 1. Về phần thưởng cho mùa giải Season 0, mỗi game thủ sẽ nhận được một lượng

Không muốn bỏ tiền mua PUBG, game thủ nên chọn Rules of Survival hay Knives Out?

Bên cạnh đó, Knives Out cũng là một sản phẩm tương đối chất lượng và thu hút được rất nhiều game thủ Việt tham gia mỗi ngày. Đã có rất nhiều game thủ đặt ra câu hỏi nên lựa chọn Knives Out hay Rules of Survival để giải trí.

THỦ THUẬT HAY

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Sở hữu phần mềm chỉnh video chuyên nghiệp VEGAS Movie Studio 14 dễ dàng

Theo nhà phát triển giới thiệu, VEGAS Movie Studio 14 không chỉ đơn thuần là một phần mềm chỉnh sửa video thông thường, mà đây là một người cộng sự đắc lực, giúp bạn 'hô biến' những sáng tạo trong suy nghĩ trở thành

Cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR VNEID để người lạ không quét được

Mỗi người sẽ có mã QR VNEID riêng và trên mã sẽ có những thông tin cá nhân của bạn. Hãy xem ngay cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR VNEID để bảo vệ mình nhé...

Hướng dẫn sắp xếp biểu tượng trên iPhone theo ý thích cá nhân không cần jailbreak

Với iPhone thì bạn sẽ phải jailbreak thiết bị để có thể sắp xếp vị trí các icon trên màn hình chính theo ý thích. Giờ đây, TECHRUM xin chia sẻ cách thực hiện đơn giản hơn mà không cần phải jailbreak.

Hướng dẫn chỉnh sửa tài liệu PDF trực tuyến miễn phí

Để chỉnh sửa file PDF, chúng ta có thể sử dụng công cụ PDFescape trực tuyến hoàn toàn miễn phí như trong bài viết mà Quản trị mạng hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.