LMHT: Xin Zhao – Tể Tướng Demacia sẽ được làm lại trong tương lai

Xin Zhao sắp được làm lại và mong rằng đợt làm lại này sẽ thành công cũng như không khiến cho những ai âm mộ vị tướng này thất vọng Mới đây thì Riot Xenogenic– Một nhà thiết kế trong nhóm phát triển của Riot đã đăng lên diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ về việc cập nhật bộ kỹ năng mới cho Xin Zhao. Chắc hẳn không ai lạ với biệt danh “Thánh Thông” của vị tướng này, chỉ cần tam hợp, một đồ tốc hoặc Gươm Vô Danh thì ai gặp anh chàng này cũng phải khóc thét. Vậy mục tiêu của lần cập nhật này là gì? Hãy cùng đọc những chia sẻ của Xenogenic nhé! “Trước hết, chúng tôi biết rằng Xin Zhao đang được nhiều người sử dụng và rất được yêu thích nên việc xác định và giữ lại những kỹ năng đã làm cho vị tướng này trở nên phổ biến là rất quan trọng. Chính vì thế, chúng tôi đã gần như giữ nguyên chiêu Q và E của Xin Zhao. Chúng tôi muốn vừa hoàn thành mục tiêu của lần cập nhật này mà lại không làm ảnh hưởng đến bản chất của Xin Zhao. Mục tiêu chính của lần update này bao gồm:
Làm cho những người chơi Xin Zhao ra quyết định thận trọng hơn
Hầu như sử dụng Xin Zhao thì chỉ cần biết lúc nào cần phải lao vào mở giao tranh chứ chẳng phải nghĩ gì nhiều. Việc có nhiều cơ hội để ra quyết định đúng đắn(do đó có khả năng thắng cao hơn do ra quyết định đúng) sẽ làm cho việc sử dụng một vị tướng trở nên thú vị hơn.
LMHT: Xin Zhao – Tể Tướng Demacia sẽ được làm lại trong tương lai
Trước giờ dùng Xin Zhao thì chỉ có vào hay không mà thôi Vì những lúc như thế sẽ tạo cơ hội cho thứ chúng tôi gọi là “Thể hiện kỹ năng” – cho thấy mức độ kỹ năng và thông thạo một vị tướng hay là trò chơi của một người chơi. Chúng tôi thấy rằng Xin Zhao còn thiếu sót về mặt này nên bù đắp thêm sẽ là một cách để cải thiện nó.
Đưa Xin Zhao trở thành tướng độc nhất vô nhị trong Liên Minh Huyền Thoại
Mong muốn Xin Zhao trở thành một tướng đấu tay đôi mạnh mẽ và một bậc thầy thương thuật không được thể hiện rõ ràng cho lắm với cơ chế hiện tại của vị tướng này. Cảm giác như hiện tại , Xin Zhao không phải là một tướng nổi bật trong số các tướng của trò chơi. Chúng tôi đã quyết định thay đổi điều này bằng cách cho Xin Zhao một kỹ năng mới, nó sẽ là một đòn tấn công bằng thương có tầm đánh khá xa. Ngoài ra còn thay đổi chiêu cuối của anh chàng này để tăng khả năng tạo ra một pha đấu tay đôi kể cả khi trong giao tranh.
Tăng tính linh hoạt cho Xin Zhao
Liệu chúng ta có thể thấy Xin Zhao có khả năng cấu rỉa? Có nghĩa là tạo cơ hội cho Xin Zhao trở nên hữu dụng ở cả giai đoạn đầu trận và cuối trận. Đồng thời chúng tôi cũng muốn Xin Zhao có khả năng đi đường kể cả khi trong tình thế bất lợi hoặc bị dẫn trước.
Gia tăng sức ảnh hưởng của Xinzhao trong giao tranh
Khả năng lao vào tuyến sau của Xin Zhao hầu như phụ thuộc vào chỉ số của vị tướng này (có những đồ gì, cấp bao nhiêu, …) và liệu đối thủ có hiệu ứng khống chế phù hợp để đẩy lùi anh chàng này hay không. Vì thế chúng tôi nhắm tới việc cho người chơi Xin Zhao nhiều lựa chọn khác thay vì việc lao thẳng vào tuyến sau. Cùng với nó là bộ kỹ năng tốt hơn để có thể thành công. Khi trận đấu thay đổi thì họ sẽ có thể chọn mục tiêu và tiếp cận với giao tranh tốt hơn và tiếp tục trở thành một nhân tố quan trọng đối với đồng đội.”

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Xin Zhao trong bản 7.19 vẫn tiếp tục được tăng sức mạnh

Xin Zhao chắc hẳn sẽ làm mưa làm gió trong những phiên bản tới

LMHT: Xin Zhao với bộ kĩ năng nâng cấp - Kháng toàn bộ sát thương với chiêu cuối mới nhất

Với bộ kĩ năng được cải tiến và chỉnh sửa gần như hoàn toàn, đợt làm lại kĩ năng của Xin Zhao lần này có thể sẽ mang anh trở lại với chiến trường LMHT trong các phiên bản tiếp theo với R quá bá đạo này.

TSM Reginald: “Xin lỗi vì lại làm các bạn thất vọng thêm lần nữa”

TSM lại một lần nữa khiến người hâm mộ phải buồn rầu vì phong độ thi đấu không được ổn định

SSG Ambition: “Mọi tuyển thủ đều có một điểm chung là hầu như ai gặp Faker cũng đều thua cả”

Cùng nghe những lời chia sẻ của cả đội Samsung về những vòng đấu đã qua và trận đấu sắp tới tại chung kết đối đầu với SKT T1.

TSM Doublelift: “Lần gần đây nhất Pobelter thắng chung kết là do tôi đã gánh cậu ta”

Doublelift vẫn có những câu trả lời không thể chất hơn

LMHT: Misfits cũng là một trong những đối thủ mà Huni lo ngại

Huni cũng rất thận trọng và không hề coi thường Misfits

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là