VLTKm: “Lạc trôi lời” với tâm thư kêu gọi anh em trước giờ Công Thành Chiến

Lạc trong bối cảnh khi mà các tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp đang được phát hành ồ ạt thời gian qua – Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù chỉ mới chân ướt chân ráo ra mắt thị trường Việt sau vài tháng ngắn ngủi nhưng lại mang đến những ấn tượng vô cùng mạnh mẽ đối với cộng đồng game thủ.
Công Thành Chiến Tương Dương trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có lẽ là tính năng được đánh giá quan trọng nhất, là mục đích lớn nhất mà tất cả các bang hội đều ngắm tới. Nó không chỉ đơn thuần vì những phần thưởng “riêng biệt”, mà còn là thước đo sức mạnh của một bang hội, khẳng định vị thế của họ trong server hay rộng hơn là cả game.

Tầm quan trọng như vậy nên chẳng trách hai thanh niên tâm huyết này phải ngồi viết hẳn “Lời kêu gọi” để đẩy mạnh sĩ khí anh em trong bang AEHN – server 88 – Diệp Phụng, trước giờ Công Thành Chiến tối nay.
VLTKm: “Lạc trôi lời” với tâm thư kêu gọi anh em trước giờ Công Thành Chiến

“Lời kêu gọi AEHN kháng chiến
Hỡi anh em em Hà Nội – server 88 – Diệp Phụng!
Chúng ta muốn hòa bình, chúng ta đã nhân nhượng. Nhưng chúng ta càng nhân nhượng, Tụ Nghĩa và Thiên Hạ càng lấn tới, vì vậy chúng ta không thể để server 88 thành lãnh địa của bọn chúng. Không! Chúng ta thà hi sinh tất cả, chứ nhất định không chịu mất Tương Dương.

Kính thưa anh em!
AEHN là một bang sớm được gay dựng nền độc lập – tự do, Top 1 server – Tyanhf chủ Tương Dương. Lịch sử server từ thuở khai mở đến giờ, chúng ta đã có hàng trăm huynh đệ hi sinh (nghỉ game). Điều đó đã hun đúc nên ý chí tuwjluwcj tự cường, anh hùng bất khuất, nhiều lần các thế lực Top 2, Top 3 nhăm nhe xâm lược nhưng đều bị chúng ta đánh bại.
Cuối tuần trước, bang Tụ Nghĩa – với sức mạnh của một lũ ô hợp tạp nham và Thiên Hạ ngông cuồng chống lưng, lại lợi dụng thời điểm cuối năm, huynh đệ ta đều bận sắm Tết, chúng đã xâm lược Tương Dương của chúng ta, chúng vuốt trụ của chúng ta, đuổi từ người già, phụ nữ và trẻ em của bang chúng ta ra đường. Phía Bắc là giặc Thiên Hạ, giữa là đạo quân Tụ Nghĩa, phía Nam nhiều lần bị Khắt quấy nhiễu. Người trước ngã xuống, người sau tiếp bước, nhưng vì kém may mắn chúng ta đã để chúng cướp được Tương Dương.

Sau bao ngày cải tổ lực lượng, đập nhanh lực chiến, khản đá ầm ầm, quay pet miệt mài. Hiện tại với lực lượng 1 rừng Ỷ Thiên, 1 biển Ngạo Thế, 1 sa mạc Tiền Long, chúng ta quyết dành lại những gì đã mất, trở về nhà – nơi chúng ta đã cùng nhau sum vầy.
Vì vậy tôi xin nhiệt liệt kêu gọi anh em tối nay 100% công thành online đầy đủ, nghe “Tổng chỉ huy – Bộ trưởng Bộ Quốc phòng” – thẳng tiến về Tương dương, đuổi cùng giết tận, đánh cho chúng không còn một mảnh giáp để mặc, đôi giày bata để đi!
Giờ cứu server đã đến, ta phải hi sinh đến giọt máu cuối cùng để lấy lại Tương Dương!
Hà Nội, ngày 17 tháng 1 năm 2017”.
Trước đó tâm sự của một Bang chủ khi bang hội đã tan rã, điều tiếc nuối nhất là chưa một lần đưa anh em đặt chân đến Tương Dương cũng từng khiến không ít game thủ nghẹn ngào, xúc động.
“Chưa đi Công Thành Chiến, chưa gọi là game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ”, câu nói ấy đã phần nào nói lên “độ hot” của chiến trường ngàn người này. Mỗi tuần, VLTK Mobile sẽ diễn ra hai trận Công Thành Chiến vào 21 giờ các ngày thứ Ba và thứ Bảy. Tất cả các bang hội trong VLTK Mobile đều có thể tham gia tuyên chiến, tranh đoạt lãnh đia. Liệu rằng với tất cả tâm huyết, quyết tâm mà bang AEHN dồn cả vào trận đánh “sống còn” này có hạ gục được các đối thủ để chiếm lại Tương Dương?

TIN LIÊN QUAN

Đệ nhất bang hội VLTKm cay đắng “sau tất cả” vẫn chưa lấy lại được Tương Dương

Với tất cả sự quyết tâm, đoàn kết, tinh lực tập trung vào trận Công Thành Chiến tối qua (17/1/2017), đệ nhất bang hội VLTKm AEHN vẫn phải cay đắng chấp nhận khi không lấy lại được Tương Dương như dự định.

Xuất hiện sự mất cân bằng thế lực ở các server của Cửu Dương VNG

Nếu là một fan của dòng game kiếm hiệp, tiên hiệp tại Việt Nam chắc hẳn bạn đọc đã không còn xa lạ gì với tính năng thế lực ở các trò chơi này. Là một tính năng phân chia người chơi trong cùng một server ra các phe khác nhau, những tính năng PvP

TLBB3D Mobile tặng hàng ngàn KNB cho game thủ mừng server mới Bạo Long

Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Liên Quân Poke: Game săn lùng quái thú, đối kháng liên server 100% sắp cập bến Việt Nam

Do vậy, fan của thể loại pokemon chắc chắn sẽ nhận ra ngay sự quen thuộc trong các trận chiến đối kháng 1 vs 1 liên server của trò chơi. Cụ thể là hai người chơi sẽ chạm chán và trực tiếp điều khiển các đòn đánh của pokemon mà mình sở hữu. Bên cạnh

VLTK Mobile – Bang chủ Huynh Đệ: Tiếc nuối nhất là chưa một lần đưa anh em đặt chân đến Tương Dương

Huynh Đệ đã không còn nữa. Điều tôi thấy tiếc nuối nhất là chưa một lần đưa anh em đặt chân đến Tương Dương.

Game PC Hiệp Khách Giang Hồ Online chính thức mở server tại Việt Nam

Hiệp Khách Giang Hồ Online là một trong những tựa game MMORPG 3D trên PC đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và đã trở thành tượng đài của làng game Việt. Dù đã đóng cửa tại nước ta nhiều năm trước nhưng sức hút của game vẫn rất mãnh liệt khiến rất

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tặng hàng ngàn KNB server mới Bạo Long

Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Đây là 4 gương mặt đang xếp top Miss VLTKm trên toàn bộ 489 server của trò chơi

Mặc dù đến 21/8 tới, vòng loại Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mới khép lại để tổng kết và các thí sinh bước vào vòng sau thế nhưng ở thời điểm hiện tại chúng ta đã có thể điểm mặt chỉ tên 3 gương mặt xuất sắc đứng top toàn máy chủ dựa trên lượng hoa

THỦ THUẬT HAY

Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung

Các dòng smart tivi Samsung này nay đều được tích hợp tính năng kết nối mạng Wifi giúp cho người dùng có thể đọc báo, nghe nhạc, chơi game, xem video, giải trí,… ngay trên chính chiếc tivi nhà mình.

Thay đổi màu chữ trong Skype, chat chữ nhiều màu trong Skype

Mới đây thôi có rất nhiều độc giả gửi yêu cầu cho chúng tôi yêu cầu hướng dẫn làm thế nào để đổi màu chữ trong Skype, sử dụng màu chữ để chat với bạn bè như thế nào. Và để trả lời cho câu hỏi của bạn thì mời bạn cũng

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Cách tải PTS CS6 crack vĩnh viễn siêu đơn giản [Phiên bản miễn phí]

Adobe vừa tung ra một phiên bản Photoshop trực tuyến hoàn toàn miễn phí có tên là Adobe Express và nó hoạt động trên trình duyệt (tương tự như Canva ). Photoshop Adobe cung cấp các ứng dụng sáng tạo khác nhau mà mọi

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời