Chàng cựu sinh viên ĐH Xây dựng vẽ hero Dota 2 bằng…Paint

(GameSao.vn) – Nghĩa khẳng định “quy trình vẽ cũng rất đơn giản” với bốn bước cơ bản là bạn đã có thể hoàn thành những sản phẩm độc đáo của mình.

Mới đây, trong một group cộng đồng của các designer Việt Nam, xuất hiện những bức vẽ dạng pixel liên quan tới các hero trong Dota 2 đã thu hút một số lượng lớn thành viên quan tâm. Tính đến thời điểm hiện tại, sau ba giờ đăng tải bài viết, những bức vẽ dạng pixel đã thu hút 350 lượt likes (thích), hàng chục bình luận tán dương và trao đổi, giao lưu kiến thức để tạo ra được một sản phẩm tương tự…




Chủ nhân của những bức vẽ độc đáo được tạo dựng 100% bằng phần mềm Paint này là bạn Đoàn Minh Nghĩa, 25 tuổi. Nghĩa đã tốt nghiệp Đại học Xây dựng Hà Nội và hiện đang làm tư vấn thiết kế công trình.



Chàng cựu sinh viên ĐH Xây dựng vẽ hero Dota 2 bằng…Paint



Là một game thủ yêu thích tựa game DotA và giờ là Dota 2, những bức vẽ của Nghĩa tái hiện lại một số hero trong trò chơi. Chúng còn được lấy cảm hứng từ những game cổ điển từ xưa trên hệ máy NES (thường được gọi là điện tử bốn nút ở Việt Nam). “Phong cách vẽ pixel mình thấy khá hay nên lúc nổi hứng lên thì vẽ vài bức”, Nghĩa chia sẻ với GameSao.


Nghĩa khẳng định “quy trình vẽ cũng rất đơn giản” với bốn bước cơ bản: “Đầu tiên tìm một file nền có kẻ sẵn các ô vuông nhỏ dạng pixel, sau đó dùng phần mềm Paint, rồi đổ màu vào từng ô vuông nhỏ đó để tạo hình nhân vật mà mình thích và cuối cùng là tinh chỉnh dần sao cho thấy hợp mắt là được.”






Chàng cựu sinh viên Đại học Xây dựng thừa nhận mình là một “fanboy” của Dota 2 với “tài khoản Steam giờ cũng ngót nghét 6000 giờ chơi”. Nghĩa còn cho biết thêm, mình bắt đầu vẽ hero Dota 2 từ thời còn học Đại học và đã cho ra đời rất nhiều tác phẩm có cùng chủ đề nhưng do mới dọn dẹp lại ổ cứng và thường xuyên có thói quen xóa vĩnh viễn, nên giờ chỉ còn lại vỏn vẹn bốn hình.


“Trước mình cũng không nghĩ mọi người lại thích những bức vẽ đơn giản của mình như vậy, nhưng thấy mọi người ủng hộ nên mình cũng rất vui. Trong tương lai có lẽ mình sẽ vẽ thêm cho đủ Hero trong Dota 2, vừa là cho vui, vừa đóng góp chút gì đó cho cộng đồng, để mọi người có thêm cái giải trí sau những giờ tryhard căng thẳng”, Nghĩa khẳng định mình chỉ vẽ vì sở thích và không hề có ý định thương mại hóa.


Bên cạnh đó, Nghĩa cũng gửi gắm hy vọng “mong muốn cộng đồng ngày càng lớn mạnh, đoàn kết để đem nền Dota 2 Việt Nam vươn ra ngoài khu vực” và không quên gửi lời “chúc mọi người có những giây phút vui vẻ trong thế giới game, và cũng đừng quên thế giới thực.” (cười)




ABC

Từ khoá : sinh, hero, Dota, Paint

TIN LIÊN QUAN

DOTA 2 chuẩn bị chào đón 2 hero mới sau 1 năm chờ đợi

Game thủ DOTA 2 sẽ được diện kiến 2 hero mới trong tương lai không xa

Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau (Phần 2)

Tiếp theo phần 1 của Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau, chúng ta hãy đến với phần 2 để cùng xem tiếp những câu Slogan hài hước gắn liền với các Hero Dota 2.

Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau(Phần 1)

Tát cả Hero Dota 2 đều có những đặc tính riêng khác nhau dựa vào kỹ năng. Rất nhiều Hero Dota 2 có những kỹ năng có liên quan đến những câu Slogan bất hủ và rất hài hước. TCN sẽ tổng hợp lại các câu Slogan gắn liền với một số Hero Dota 2.

[Android/iOS] Mời chơi Hero Combo: sự kết hợp giữa LoL và DotA cùng lối chơi slingshot ngộ nghĩnh

Hero Combo là tựa game có lối chơi mới lạ, chưa phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, game đang dần thu hút khá nhiều người chơi, hứa hẹn sẽ mang đến một làn sóng mới cho thị trường game Việt.

DOTA 2: Tiny đang trở thành con bài hot của những team Bắc Mỹ

Dù đã từng bị ghẻ lạnh với những game thủ DOTA 2 nhưng giờ đầy Tiny lại được những team Bắc Mỹ trọng dụng với vai trò mới hơn

Màn gạ kèo Esport kinh điển: Thách Đấu LMHT solo với 4k5 MMR Dota 2

Lần đầu tiên trong cộng đồng game thủ ở Việt Nam có một kèo đấu giữa game thủ LMHT và một game thủ Dota 2.

DotA 6.78 chính thức ra mắt: Hung thần mới xuất hiện

(TCN) - 2 Hero mới xuất hiện hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho cộng đồng DotA.

Valve tung ra bản cập nhật Dota 2 mới

Không ít các game thủ đã vui mừng với lần cập nhật này từ phía IceFrog và Valve.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo khung viền trang bìa trong Word

Khi thêm khung viền cho trang bìa, tài liệu sẽ tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật hơn, đặc biệt khi bạn làm bìa giáo án, bìa luận văn, bìa báo cáo.

Cách đổi tên Facebook thành một chữ vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Có lẽ khi dùng Facebook bạn đã bắt gặp những tài khoản có tên chỉ một chữ duy nhất rất lạ nhưng lại không biết làm thế nào để đổi được như vậy

Sữa lỗi không thể gửi tin nhắn của iPhone lock sau khi "bỗng dưng thành iPhone quốc tế"

Như các bạn cũng đã biết thì vào hôm qua cộng động người dùng iPhone lock đã đón nhận thông tin rất vui khi họ không cần sử dụng SIM ghép vẫn có thể dùng chiếc iPhone Lock của mình một cách bình thường.

Hướng dẫn xem Cup C1 trực tiếp trên trang chủ UEFA tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu), thì bạn có thể xem bóng đá Cup C1 trực tiếp trên trang chủ của họ.

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là