Hiệp Khách - TOP 1 Quần Long Tranh Bá không phải là con đường trải hoa hồng

Trải qua gần 2 năm hoạt động với cộng đồng game thủ cực lớn, không chỉ ghi điểm bằng những nỗ lực không ngừng trong việc update nâng cấp tính năng game, Hiệp Khách còn được biết đến là một tựa game vô cùng cưng chiều gamer. Và mới đây nhất, giải đấu Quần Long Tranh Bá mùa 2 đã tạo nên một cú nổ lớn với hàng loạt thông tin hấp dẫn, gây sốt trong cộng đồng game thủ. Hình ảnh về một sân chơi lành mạnh, công bằng, quy mô và giải thưởng lớn đã được xây dựng gắn liền với thương hiệu “Hiệp Khách – Tân Vương Võ Hiệp”.

Có thể nói, Quần Long Tranh Bá là một cuộc chiến khiến các game thủ vừa phấn khích lại vừa đau đầu để có thể giành được chiến thắng. Ngày hôm nay, hãy cùng trò chuyện với ☆Cùi Bắp☆ – Tân Vương đã chiến thắng trong sự kiện Quần Long Tranh Bá mùa 2 với phần thưởng là Ấn Rồng mạ vàng đến từ nhà phát hành Gamota.

PV: Chào ☆Cùi Bắp☆ , anh có thể giới thiệu đôi chút về bản thân được không?
Xin chào, mình là Nguyễn Mai Bình, hiện tại mình đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng. Mình đang chơi ở S12, tên nhân vật là ☆Cùi Bắp☆.
PV: Từ đâu mà anh biết đến Hiệp Khách và anh đã chơi game được bao lâu rồi?
Mình cũng chơi Hiệp Khách được hơn 1 năm rồi, và cũng là lần đầu tiên mình chơi game mobile online. Cũng là do mấy anh em cùng nhóm chơi cùng nên mình mới tò mò chơi thử, rồi cứ thế bị cuốn vào đến tận bây giờ.

Ấn Rồng mạ vàng dành cho Tân Vương Quần Long Tranh Bá mùa 2

PV: Là gMO đầu tiên thử sức, điều gì đã khiến anh quyết định gắn bó với Hiệp Khách lâu đến vậy?
Chắc là do ham chơi (cười), lại là game nhập vai nữa nên càng cuốn hút. Một phần nữa là do yêu thích nên mình cũng dành nhiều thời gian để nghiên cứu và cày kéo. Vừa chơi vừa nghiên cứu, dựng nhân vật như thế nào để có thể đi PK tốt nhất, đó là một công việc khá thú vị. Năm ngoái mình cũng đã tham gia Quần Long Tranh Bá mùa 1, nhưng chưa có kinh nghiệm nên bị loại luôn từ vòng ngoài.
PV: Ồ, vậy chắc hẳn anh đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm mới có thể vươn lên vị trí TOP 1 ở mùa 2 như vậy?
Con đường đến với TOP 1 đối với mình cũng gian nan lắm (cười). Sau một mùa giải thất bát, thì kinh nghiệm mình rút ra được, đầu tiên đó chính là phải dựng được nhân vật theo đúng sở trường của mình. Như mùa này, mình cầm Võ Đang ngay từ đầu nên có thể hiểu được cách PK, thời gian xuất chiêu cũng như lợi thế đánh tầm xa. Mùa này mình cũng tập trung vào sử dụng pet mạnh nhất, đó chính là Cửu U và Độc Cô. Và cuối cùng chính là chuẩn bị tâm lí thật tốt. Tâm lí quyết định vô cùng lớn tới thành bại của cuộc chiến.

PV: Anh có điều gì muốn nhắn gửi đến NPH Gamota cũng như đội ngũ làm game Hiệp Khách không?
Trước tiên là mình mong muốn tiếp tục phát huy, ngày càng mang đến nhiều những sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ. Biết là làm game thực sự rất vất vả, nhưng nếu đội ngũ làm game chia sẻ nhiều hơn, lắng nghe nhiều hơn từ phía cộng đồng game thủ sẽ tạo nên sự thấu hiểu hơn từ 2 phía.
PV: Cảm ơn anh đã dành thời gian cho cuộc trò chuyện này. Chúc anh ngày càng thành công trong cuộc sống cũng như ngày càng gắn bó dài lâu với Hiệp Khách nhé.
Tìm hiểu thông tin về Hiệp Khách – Tân Vương Võ Hiệp tại địa chỉ:

Website: http://hiepkhach.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile?fref=nf

Group: https://www.facebook.com/groups/hiepkhachmobile

TIN LIÊN QUAN

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Game thủ Việt nói gì về Cổ Long Quần Hiệp Truyện sau khi kết thúc đợt alpha test

Về cách thức chiến đấu trong game thì một người chơi cho hay các kỹ năng nộ của tướng trong Cổ Long Quần Hiệp Truyện khá hên xui và ngẫu nhiên vì kỹ năng nộ của một số nhân vật trong game không có chủ định mục tiêu. Khiến cho người chơi khá là khó

Tháng 10 Hiệp Khách “nóng” đến thế chỉ vì bản update “Nữ Nhi Hào Kiệt”

Không khí đang trở nên nóng hơn bao giờ hết trước những tiết lộ mới nhất đến từ NPH Gamota cho bản cập nhật lần tới của Hiệp Khách với tên gọi “Nữ Nhi Hào Kiệt”.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

Cổ Long Quần Hiệp Truyện tung trailer chính thức, ấn định Alpha Test 28/09/2018

Không để giới game thủ phải chờ lâu, cơ hội trải nghiệm sớm bom tấn chiến thuật Cổ Long Quần Hiệp Truyện đã sắp đến rồi.

Hiệp Khách Hành - Giftcode dành tặng game thủ

Theo đó, game có các hoạt động hỗ trợ tân binh như điểm danh nhận thưởng, quà lần đầu-mỗi ngày, tích lũy mỗi ngày, tầm long đạt bảo hay 7 ngày xưng hùng.

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

Hướng dẫn cài đặt "PPSSPP", trình giả lập máy PSP trên iPhone, iPad không cần Jailbreak

PPSSPP là một trình giả lập chuyên dùng để chơi các tựa game của máy PSP (loại máy chơi game cosole cầm tay của sony) trên Smartphone và PC.

Cách tự kiểm tra thuê bao Viettel của mình có cần bổ sung thông tin không

Những ngày gần đây, thông Viettel đưa ra thông báo yêu cầu các thuê bao đang hoạt động phải cập nhật lại toàn bộ những thông tin được yêu cầu để đảm bảo quyền lợi của người dùng cũng như ngăn chặn tình trạng sim rác

Chi tiết về "clean boot" và cách sử dụng trên Windows 8 và 8.1

'Clean boot' là một phương pháp giúp giải quyết xung đột giữa các phần mềm sau xảy ra trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows. Trong phần trước, mình đã nêu chi tiết về clean boot, tầm quan trọng của nó, cách thực

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.