Thế Giới Hoàn Mỹ chính thức công bố bản Việt hóa, đón chào người chơi vào trải nghiệm

Phiên bản mobile Thế giới hoàn mỹ “chính chủ” đến từ nhà phát hành Perfect world sáng nay đã chính thức ra mắt bản Việt hóa dưới tay nhà phát hành VTC Game.


Game thủ Việt hẳn không còn xa lạ với cái tên Thế Giới Hoàn Mỹ - một sản phẩm web game từng làm mưa làm gió tại làng game nước nhà. Và sau nhiều năm “săn đón”, cuối cùng Perfect world cũng tin tưởng giao phó phiên bản mobile của Thế giới hoàn mỹ cho nhà phát hành Việt, tạo cơ hội cho người hâm mộ có thể tận tay trải nghiệm sản phẩm này.


Là một sản phẩm game mobile, Thế giới hoàn mỹ VTC ưu tiên việc tối ưu hóa về đồ họa và bộ cài để mang đến cho người chơi những thao tác mượt mà, hiệu ứng hình ảnh, âm thanh chuẩn xác nhất trên smartphone.




Ngay từ những phút đầu tiêp tiếp xúc với sản phẩm, người chơi có thể hài lòng về bối cảnh tiên hiệp và đồ họa 3D bắt mắt.

Được biết, ở phiên bản mobile này Perfect World mang đến hệ thống gameplay cùng hệ thống nhiệm vụ đa dạng với những nét đăc sắc không thua kém so với phiên bản web đã từng tạo nên huyền thoại trước đây.


Thế Giới Hoàn Mỹ chính thức công bố bản Việt hóa, đón chào người chơi vào trải nghiệm


Hiện tại người chơi game đã có thể tải game tại link để có thể tận tay trải nghiệm:

Ngoài ra, theo thông tin trên fanpage chính thức (https://www.facebook.com/thegioihoanmyvtc) nhà phát hành VTC Game còn hé lộ về những phần quà như: bàn phím cơ, chuột, tai nghe… và những VIP code giá trị để đón game thủ trải nghiệm game.


Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : nghi

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Perfect World VNG sắp được chơi phái mới!

Với tên gọi Thiên Kích Yêu Nhẫn, phiên bản thứ 3 của Perfect World VNG là sự ra mắt của hệ phái vô cùng đặc biệt: Yêu Nhẫn. Đây là hậu duệ của bộ lạc đã thất truyền Ảnh Nhận, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Chào đón phiên bản mới, game thủ Perfect World VNG nên làm gì hôm nay?

Hệ phái mới, thách thức mới và một “to-do list” mới là những gì bạn sẽ có thể khám phá nơi Perfect World VNG từ hôm nay 14/10.

Thương hiệu “Tru Tiên” của Perfect World bị sử dụng tràn lan không xin phép ở Việt Nam

Hiện đang có rất nhiều sản phẩm sử dụng trái phép hình ảnh và tên thương hiệu “Tru Tiên” mà Perfect World đăng ký bản quyền, gây ảnh hưởng không nhỏ đến game thủ và Gamota - đơn vị phát hành trò chơi tại Việt Nam.

Perfect World giành được quyền phát hành CS: GO, hòng vượt mặt Tencent Games

Perfect World đang cố giành quyền phát hành các tựa game bom tấn tại Trung Quốc nhằm đuổi kịp Tencent Games – tựa game đang sở hữu những game cực kỳ ăn khách.

Thế Giới Hoàn Mỹ VTC – Siêu phẩm chính chủ từ Perfect World vừa khai mở Landing, tặng VIPCODE xịn

Đúng 10h00' sáng ngày hôm nay, game mobile Thế Giới Hoàn Mỹ VTC vừa hé lộ Landing, ấn định 28/12 này chính thức khai mở Open Beta

Perfect World VNG: Hai phó bản mới toanh dành cho game thủ sau Chuyển Sinh

Phó bản mới, boss “khủng”, thử thách khốc liệt đều sẽ được đền đáp bằng hàng loạt phần thưởng vô cùng hấp dẫn trong phiên bản thứ 3 của Perfect World VNG.

Gamota vừa mới giới thiệu những tính năng đặc sắc của Tru Tiên 3D

Theo trao đổi của GameSao với đại diện truyền thông của Gamota, vì lý do trên, nên chỉ có duy nhất Perfect World được phép khai thác và tiến hành những dự án game liên quan đến Tru Tiên ở cả hai nền tảng PC và Mobile. Do đó, bất cứ sản phẩm nào có

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ hoàn toàn phần mềm Avast Free Antivirus

Cùng với Avira, AVG, CMC, hay BitDefender, Avast là phần mềm diệt virus cực mạnh và hoàn toàn miễn phí được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, vấn đề là, cài đặt đơn giản, nhưng gỡ bỏ thì ngược lại.

Chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thật đơn giản

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Cách sửa lỗi Corrupted Content Error trên Firefox

Ngay sau khi cập nhật Firefox lên phiên bản 63 để đăng nhập vào Gmail, Outlook.com sẽ thấy xuất hiện lỗi “Corrupted Content Error”.

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng