[LMHT] Siêu Sao Việt Nam đã góp mặt ở vòng đấu bốn đội mạnh nhất

(GameSao.vn) – Sau hai chiến thắng thuyết phục liên tiếp ở hai chế độ Một Cho Tất Cả và 1v1, Siêu Sao Việt Nam đang tiệm cận với chiếc vé dụ All-Star Barcelona 2016.

“Bắc Latinh không có tuổi khi All Star Việt Nam đánh Lee Sin”, BLV Hoàng Luân khẳng định chắc nịch sau chiến thắng của đội tuyển nước nhà trước đối thủ ở chế độ Một Cho Tất Cả (One For All) Cụ thể, Siêu Sao Việt Nam đã hủy diệt Siêu Sao Bắc Mỹ Latinh với tỉ số 24-8, chênh lệch hơn 15.000 Vàng sau hơn 31 phút thi đấu.


[LMHT] Siêu Sao Việt Nam đã góp mặt ở vòng đấu bốn đội mạnh nhất

Trong Ngày thi đấu thứ ba tại IWCA 2016, các đội tuyển sẽ thi đấu với nhau ở chế độ Một Cho Tất Cả (One For All) khi cả năm thành viên sẽ đồng loạt sử dụng duy nhất một vị tướng giống nhau. Và với nhận định của Optimus khi cho rằng “Lee Sin là vị tướng mạnh nhất và cũng như là ở trong đội, có tới tận ba người chơi tốt được vị tướng Lee Sin”, Siêu Sao Việt Nam đã lựa chọn Thầy Tu Mù để đấu lại với đội hình toàn Graves của đối thủ.


“Tại vì (đội) cũng đã tính được hết rồi. Vị tướng Lee Sin thì nó phụ thuộc vào việc mà mình làm tốt hay là tệ chứ không phụ thuộc quá nhiều vào việc bị counter (khắc chế) vì Lee Sin là một tướng cơ động cũng như là toàn diện”, Optimus trả lời phỏng vấn sau khi cùng Siêu Sao Việt Nam có được chiến thắng tương đối dễ dàng.


Sau đó, ở trận đấu cuối cùng để cạnh tranh cho tấm vé vào chơi ở vòng đấu loại trức tiếp tại IWCA 2016, Siêu Sao Việt Nam cũng đã có được thắng lợi toàn diện trước Siêu Sao Úc ở chế độ 1v1. Lần lượt Celebrity, QTV và Levi giúp cho Siêu Sao Việt Nam dẫn trước đối thủ 3-0 nên hai ván đấu cuối cùng của Optimus và RonOP không còn quá nhiều ý nghĩa.


Như vậy, Siêu Sao Việt Nam cán đích ở vị trí thứ ba trong thành phần Đội Lửa và sẽ gặp đội đứng đầu là Siêu Sao Thổ Nhĩ Kỳ vào lúc 19g00 ngày hôm nay (04/12). Bên cạnh đó, trận đấu còn lại giữa hai đội Siêu Sao Nhật Bản vs Siêu Sao Chi Lê sẽ diễn ra sau đó hai tiếng rưỡi.



Cả hai trận Bán kết của IWCA 2016 sẽ được tổ chức theo thể thức Bo3, với ba chế độ lần lượt là:

  • Ván 1: 5v5 thường
  • Ván 2: Thích Khách
  • Ván 3: 1v1 (đội nào vươn lên dẫn trước 3-0 sẽ giành chiến thắng)

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Sao, Nam

TIN LIÊN QUAN

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam chính thức giành quyền tham dự All-Star Barcelona 2016

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam đã trở thành đại diện duy nhất của khu vực Wildcard góp mặt tại ASE 2016 sau chuỗi năm trận bất bại liên tiếp.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam lại khởi đầu tệ hại

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội vừa để thua đội tuyển Siêu Sao Nam Mỹ khi không lấy được bất cứ một mục tiêu lớn nào trên bản đồ.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam đụng Siêu Sao Nhật Bản ở trận Chung kết

(GameSao.vn) – Với chuỗi phong độ sau hai ngày thi đấu liên tiếp vừa qua, Siêu Sao Việt Nam đã xuất sắc lọt vào trận đấu cuối cùng của IWCA 2016.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam mất chưa đến 100 phút để điền tên vào trận Chung kết

(GameSao.vn) – Chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Siêu Sao Philippines đã giúp cho Siêu Sao Việt Nam đứng trước cơ hội lớn đăng quang tại 2016 Garena All-Star.

[All-Star 2016] Siêu Sao Việt Nam để thua dễ trước Siêu Sao Trung Quốc

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội đã có một màn khởi đầu không tốt khi để thua với cách biệt hơn 14.000 tiền sau hơn nửa giờ thi đấu.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam đi Barcelona, iG vô địch NEST 2016

(GameSao.vn) – Như vậy, SofM và Snake eSports đã không thể có được ít nhất một danh hiệu ở mùa giải 2016.

[LMHT] Siêu Sao Đại Chiến 2016 đang tới gần

(GameSao.vn) – Ngay sau khi CKTG 2016 khép lại, người hâm mộ LMHT lại được hâm nóng bằng hệ thống giải đấu All-Star Event diễn ra từ giờ cho đến cuối năm.

[All-Star 2016] Siêu Sao Việt Nam tan vỡ hoàn toàn trước Siêu Sao Đài Loan sau chưa tới 20 phút thi đấu

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam càng đánh thì họ càng thất bại nặng nề hơn tại 2016 All-Star Barcelona!

THỦ THUẬT HAY

Thông tin cá nhân của người dùng được Facebook thu thập dễ dàng bằng 3 cách

Facebook đang vướng phải cuộc khủng hoảng nghiêm trọng liên quan đến việc dữ liệu cá nhân của hơn 50 triệu người dùng Facebook bị rò rỉ. Cuộc khủng hoảng trên đã cảnh tỉnh rất nhiều người dùng Facebook về sự an toàn

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Lưu lại ngay cách đồng bộ danh bạ trên điện thoại Samsung vào tài khoản Google

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc với các đối tác trong công việc. Bạn muốn lưu lại các số điện thoại hiện đang có trong danh bạ để phòng trường hợp điện thoại của bạn bị hỏng, bị đánh cắp hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?