Hùng Bá Thiên Hạ - Mở AlphaTest vào 24/10/2016

Bất chấp sự đổ bộ ồ ạt của các game 3D thời gian gần đây, NPH VGP quyết tâm 'lội ngược dòng' khi mở Alpha Test Hùng Bá Thiên Hạ vào 10h24' ngày thứ Hai - 24/10/2016.

Thời gian gần đây, các game 3D thuộc dòng võ lâm, kiếm hiệp như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Kiếm Khách, Ỷ Thiên Đồ Long Ký... đều trình làng với đồ họa khủng. Từ bối cảnh không gian, tạo hình nhân vật đến hệ thống chiêu thức đều sử dụng hiệu ứng hoa mỹ đẹp như phim khiến người chơi 'mãn nhãn'.

Song đi đôi với việc đã con mắt, là tình trạng tốn pin, nóng máy đến nỗi văng game với một số người chơi. Chẳng rõ, đấy có phải là sự phân biệt đối xử của các NPH lớn với những người chơi khác nhau hay không?

Game lấy bối cảnh những năm loạn lạc cuối đời Tống, thành Phượng Tường là trung tâm cuộc giao tranh giữa Tống quốc, Kim quốc và Liêu quốc. Đây cũng là nơi nhân sĩ võ lâm giang hồ và quan quân triều đình đồng tâm hiệp lực công phá kẻ thù.

Trong phiên bản đầu tiên, người chơi chọn trở thành đệ tử một trong tứ đại môn phái: Thiên Vương anh hùng, Thiên Nhẫn mạnh mẽ, Đường Môn bí ẩn, Tiêu Dao lãng tử. Hoàn thành chuỗi nhiệm vụ tân thủ, người chơi sẽ vừa ngạc nhiên vừa vui mừng khi từng tính năng hấp dẫn được khai mở.

Giang hồ ngày một rộng lớn, cũng là lúc nguy hiểm trùng trùng: chế độ đồ sát tự do, PK tranh bãi cày cấp, tổ đội chiến, bang hội chiến, chiến trường Tống - Kim - Liêu, quốc chiến hàng trăm người, giao dịch thoải mái không kiểm soát giữa hai người...
Đồ sát tự do
Khi lên đến một cấp nhất định, chế độ đồ sát tự do sẽ được mở ra. Cùng với đó là việc PK không giới hạn ở những map chiến tranh, những khu vực “nóng” với các bãi quái cung cấp lượng EXP cao. Các cao thủ đánh nhau giành bãi quái, giành BOSS, giành lãnh thổ, và chiến đấu bảo vệ quốc gia.

Loạn chiến trăm người

Đặc biệt, trong hoạt động Quốc Chiến, bản đồ phân tranh có sức chứa lên đến tối đa 240 người (mỗi quốc gia 80 người). Không một game mobile nào ở thời điểm hiện tại, kể cả Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile với hoạt động Chiến trường Tống Kim 20vs20 có thể so sánh được về mức độ loạn chiến với Hùng Bá Thiên Hạ.
Giao dịch thoải mái
Chưa hết, những vật phẩm giá trị thu được từ các hoạt động thế giới và các hoạt động hàng ngày có thể được trao đổi trực tiếp giữa người chơi với nhau. Người chơi được tự do giao dịch, thỏa sức cày vàng, cày tiền. Mỗi khi cần lộ phí, người chơi có thể bán trực tiếp vật phẩm cho người cần mua, làm giàu không khó!
Kết bái phu thê
Một tính năng đặc sắc khác của Hùng Bá Thiên Hạ chính là tìm huynh đệ, tỷ muội cùng chơi game thông qua hệ thống định vị địa lý. Tính năng định vị sẽ giúp bạn tìm nhanh trong vòng 1km bán kính xung quanh xem có ai đang cùng chơi game không, và, biết đâu, lại là một em Đường Môn xinh xắn đợi bạn tới làm quen?
Sạc một lần - chơi cả “tuần”
Ngoài những ưu điểm về tính năng, bộ cài game khá nhẹ, khi chơi không tốn pin hay nóng máy. NPH VGP cho hay, sạc một lần - chơi cả “tuần”, người chơi tha hồ bật máy cày kéo mà không lo mới train được nửa thanh kinh nghiệm đã phải kè kè ngồi ôm ổ điện.

Nếu bạn tìm kiếm một giang hồ đậm chất võ hiệp không phân biệt sang hèn – giàu nghèo, không phân biệt máy xịn – máy cùi, nơi bạn có thể sát cánh cùng huynh đệ khắp bốn phương xông pha chiến đấu, Hùng Bá Thiên Hạ là lựa chọn phù hợp nhất.
Chào mừng Alpha Test vào 10h24' ngày thứ Hai 24/10/2016, Hùng Bá Thiên Hạ gửi tặng độc giả Code Vô Song Vương Giả trị giá 500.000 VNĐ. Nhận Giftcode tại đây:
http://gamehub.vn/giftcode/hung-ba-thien-ha-giftcode.1117/rvgiftcode
Theo dõi Hùng Bá Thiên Hạ tại:

Trang Chủ: http://hungbathienha.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/hungbathienha.mobi/

TIN LIÊN QUAN

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Cổ Long Quần Hiệp Truyện tung trailer chính thức, ấn định Alpha Test 28/09/2018

Không để giới game thủ phải chờ lâu, cơ hội trải nghiệm sớm bom tấn chiến thuật Cổ Long Quần Hiệp Truyện đã sắp đến rồi.

Ỷ Thiên Mobile Gamota tung Giftcode Alpha Test khiến giang hồ dậy sóng

Ngay từ bây giờ game thủ hãy nhanh tay đăng ký để có thể nhận được Giftcode trải nghiệm sớm phiên bản Alpha Test của siêu phẩm võ hiệp Ỷ Thiên Mobile Gamota nha.

Hùng Bá Thiên Hạ - Open Beta tặng giftcode giá trị

Sau thời gian Alpha Test được người chơi đón nhận và tham gia nhiệt tình, NPH VGP nhanh chóng thông báo Open Beta

Đông Phương Bất Bại - game Việt chuẩn kiếm hiệp alpha test từ ngày 1 tháng 9

Được đánh giá là một trong những game thuần Việt “phải chơi” của năm 2016, Đông Phương Bất Bại hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ về game kiếm hiệp do người Việt làm.

Game thủ Việt nói gì về Cổ Long Quần Hiệp Truyện sau khi kết thúc đợt alpha test

Về cách thức chiến đấu trong game thì một người chơi cho hay các kỹ năng nộ của tướng trong Cổ Long Quần Hiệp Truyện khá hên xui và ngẫu nhiên vì kỹ năng nộ của một số nhân vật trong game không có chủ định mục tiêu. Khiến cho người chơi khá là khó

TOP anh hùng kiếm hiệp nói gì về Ỷ Thiên 3D trong những ngày Alpha Test?

Với bất kì tựa gMO nào mới ra mắt cộng đồng đều sẽ nhận được những ý kiến đánh giá đa chiều, và Ỷ Thiên 3D của NPH Gamota cũng không hề ngoại lệ.

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới iPhone luôn có những tính năng ẩn mà dù bạn là một iFan kì cựu cũng chưa chắc đã từng sử dụng nó. Tuy không có hệ điều hành mở như các smartphone Android nhưng

3 mẹo hay khi chụp ảnh bằng điện thoại Samsung

Ngày nay, điện thoại thông minh có kích thước ngày một lớn hơn. Do đó, việc sử dụng điện thoại để chụp ảnh bằng một tay có thể là thao tác vô cùng khó khăn, nhất là với những người có bàn tay nhỏ. Do đó, bạn có thể tìm

Những điều cần làm để mang lại tài lộc cả năm trong ngày mùng 1 Tết

Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng nhất trong năm đối với những người theo âm lịch. Đây là thời gian để các gia đình và bạn bè quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn mang ý nghĩa tượng trưng và trao đổi quà tặng

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

Hướng dẫn chặn mã độc "đào" tiền ảo bất hợp pháp trên Chrome, Firefox

Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) vừa đưa ra cảnh báo về tình trạng mã độc 'đào' tiền đang phát tán và lợi dụng thiết bị của người dùng để khai thác tiền ảo bất hợp pháp. Và ngay sau đây là hướng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1