DC Legends - Marvel cẩn thận, đây sẽ là siêu phẩm mới của Mobile

Với những fan hâm mộ truyện tranh và điện ảnh, hẳn đã quá quen với cuộc cạnh tranh giữa Marvel và DC. Hai bên với những hình tượng siêu anh hùng được yên mến hàng nhất làng giải trí, luôn trở thành đề tài bàn luận vô cùng căng thẳng giữa cộng đồng.


Sức nóng ấy còn trở nên mạnh mẽ hơn khi DC bắt đầu tấn công mảng điện ảnh. Mặc doanh thu và thành công vẫn chưa thể bằng Marvel, nhưng rõ ràng DC đang cho thấy mình mạnh tay hơn trong việc lấn sân các khía cạnh giải trí khác. Thế giới ảo cũng không phải là ngoại lệ khi cộng đồng vừa chứng kiến màn giới thiệu của DC Legends - tựa RPG Mobile quy tụ tất cả những siêu anh hùng đình đám nhất của DC.

Trailer game DC Legends.

DC Legends lần này sẽ đưa game thủ tới cuộc chiến của các siêu anh hùng trước kẻ thù Nekron - một trong những thế lực hùng mạnh nhất của vũ trụ. Tương trưng cho cái chết, Nekron là kẻ trị vì tử địa và cai quản linh hồn. Nhưng chính vì không thể rời khỏi cõi chết nên hắn muốn bước vào thế giới con người và chiếm đoạt mọi thứ. Nay nhiệm vụ của những siêu anh hùng DC sẽ là hợp lực với Green Lantern Corps để chặn đứng bước chân của Nekron.


Phong cách lối chơi của DC Legends sẽ mang đúng chất nhập vai, nơi game thủ có cơ hội triêu mộ vô vàn siêu anh hùng và ác nhân đến từ thế giới DC. Với đội hình mạnh mẽ, game thủ sẽ bước chân vào các trận đấu đậm chất theo lượt, tùy nghi chỉ huy thành viên với những quyền năng độc nhất. Ví như Batman có thể phóng Batarang triệt hạ nhiều mục tiêu, Flash tạo bão lốc với siêu tốc độ, Superman áp chế bằng sức mạnh điên cuồng hay Harley Quinn phang cây búa tạ đập nát kẻ địch.


Tất nhiên mỗi thành viên trong đội hình đều có thể tự do nâng cấp hay trang bị với nhiều item khác nhau. Khi vươn lên đến cấp độ nhất định họ còn có thể chuyển hóa sức mạnh, thay đổi hoàn toàn về chỉ số tấn công cũng như ngoại hình. Đây sẽ là một động lực cho game thủ tiếp tục đi xa hơn nữa chỉ để chiêm ngưỡng Batman mang trên mình bộ giáp chiến thuật, hay Wonder Woman với cặp song kiếm trong tay.


Sau khi đã kinh qua phần chơi cốt truyện và có trong tay những chiến binh kha khá game thủ cũng có quyền so găng với thế giới DC Legends ngoài kia thông qua chế độ PvP. Trên thực tế đây là một yếu tố không thể thiếu với bất cứ tựa RPG nào, cho phép cộng đồng người chơi có thể cạnh tranh trực tiếp với nhau để chứng tỏ bản thân.


DC Legends sẽ chính thức cập bến Android và iOS vào tháng 11 tới đây. Mọi thông tin về tựa game sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Bạn đọc cũng có thể đăng ký trước để nhận về phần thưởng hấp dẫn của tựa game tại đây: http://www.dccomics.com/games/dc-legends.

TIN LIÊN QUAN

Tải ngay DC Legends - RPG khủng cạnh tranh trực tiếp với Marvel

DC Legends đã có thể tải về trên Mobile, sẵn sàng cho bạn đọc bước chân vào thế giới siêu anh hùng cùng những Batman, Superman hay Green Lantern...

Legends of Heropolis - Quản lý thành phố Siêu anh hùng với Kairosoft

Đội ngũ phát triển trứ danh Kairosoft vừa tung ra tân binh mới: Legends of Heropolis, cho game thủ quản lý thành phố.. siêu anh hùng.

MARVEL Battle Lines – tựa game thẻ bài chiến thuật chính chủ Marvel mở cửa đăng ký sớm

Cụ thể, MARVEL Battle Lines sẽ là một tựa game thẻ bài chiến thuật được chính Marvel hợp tác phát triển lấy hình tượng những siêu anh hùng và kẻ ác quen thuộc trong vũ trụ Marvel. Mỗi người chơi sẽ được lựa chọn 12 thẻ bài trong số hàng trăm thẻ

Marvel End Time Arena - Game ăn theo LMHT do Hàn Quốc sản xuất

Với sự phát triển mạnh mẽ của các bộ phim bom tấn đề tài siêu anh hùng trong thời gian qua thì rõ ràng Marvel End Time Arena là tựa game chẳng thể nào bỏ qua được đối với game thủ Việt Nam cũng như thế giới.

Xem trailer đẳng cấp của MARVEL VS CAPCOM: INFINITE

Mới đây, nhà phát hành Playstation đã tung ra đoạn trailer ngắn của tự game Marvel vs Capcom: Infinite, hé lộ cuộc đối đầu đầy hấp dẫn và kịch tính giữa phe siêu anh hùng của vũ trụ Marvel và các nhân vật game nổi tiếng của Capcom.

Legends TD - None Shall Pass - Thủ thành cực chất với game siêu nhộn Mobile

Legends TD - None Shall Pass! là sản phẩm phòng thủ tháp mới nhất trên nền tảng Android với nội dung nhập vai chiến đấu gay cấn và nhiều thử thách hấp dẫn.

Game siêu anh hùng đỉnh cao nhất đã có mặt trên mobile

Warner Bros sẽ phát hành tựa game nhập vai turn-based của mình là DC Legends lên cả iOS và Android ngay trong tháng 11 tới.

Crossfire Legends: Khởi tranh giải đấu cuối tuần

Để tham gia giải đấu cuối tuần, bạn chỉ cần ghé thăm mục Giải đấu (nằm giữa 4 nút chế độ chơi ở sảnh) rồi đăng kí trước giờ mở cửa, sau đó có mặt trong game trong 30 phút kể từ khi đóng thi đấu để hệ thống ghép đội và chia bảng là có thể bắt đầu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full