Game online 3D Ngã Thị Đại Chúa Tể về Việt Nam sẽ được VNG phát hành ngay trong tháng này

Webgame khủng với đồ họa siêu đẹp Ngã Thị Đại Chúa Tế sẽ chính thức ra mắt thị trường game Việt Nam vào giữa tháng này.


Ngã Thị Đại Chúa Tể là một webgame 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo do Qingyun Huxiang phát triển. Tại Trung Quốc game đã gặt hái được rất nhiều thành công. Cách đây 1 năm, những thông tin đầu tiên về việc webgame này sẽ về Việt Nam đã xuất hiện. Và giờ đây, NPH VNG sẽ chính thức phát hành tựa game này ở Việt Nam với tên gọi là Đại Chúa Tể vào giữa tháng 10 này.


Đại Chúa Tể là webgame MMORPG lấy cốt truyện từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Thiên Tàm Thổ Đậu. Có 4 lớp nhân vật trong tựa game này, bao gồm: Cửu U, Thái Cổ, Ma Kha và Lạc Thần. Tạo hình nhân vật trong game có diện mạo đẹp mắt tương tự như trong nguyên tác. Mỗi nhân vật có đặc trưng riêng về vũ khí và kỹ năng, trong đó Ma Kha và Thái Cổ mang giới tính nam còn Cửu U và Lạc Thần sở hữu giới tính nữ. Game không cho phép tùy chọn thiết lập về nhân vật ở giai đoạn khởi tạo ngoài những thông tin cơ bản được giới thiệu.




Tạo hình nhân vật rất chi tiết và đẹp mắt

Đại Chúa Tế áp dụng cơ chế chiến đấu nhập vai thời gian thực. Hệ thống kỹ năng khá đa dạng với combo liên hoàn chiêu thức. Bên cạnh đó, các nhân vật còn được bổ sung một kỹ năng súc lực (cần thời gian vận công trước khi xuất chiêu) và nhiều kỹ năng tiêu tốn thể lực. Hiệu ứng kỹ năng trong game được tối giản hóa nhưng vẫn thể hiện chi tiết hình ảnh, hiệu quả thể hiện rõ ở những màn PK trong trò chơi.



Ngoài ra, tựa game này vẫn sở hữu những tính năng cơ bản của thể loại MMORPG như hệ thống trang bị, vĩ khí, kỹ năng, phệ hồn, linh thú...Bên cạnh đó, Đại Chúa Tế còn khai thác hàng loạt tính năng đề cao hoạt động chiến đấu như Tiên Ma Chiến Trường, Gia Tộc chiến, Đấu Trường, Boss...


Nhìn chung thì Đại Chúa Tể là một webgame 3D khá ấn tượng so với nhiều webgame khác ở thị trường Việt Nam. Những thông tin mới nhất về game chúng tôi sẽ cập nhật đến các bạn trong thời gian sớm nhất.

Trang chủ Trung Quốc: http://dzz.youxi.com/

Tựa game này có vị đại diện hình ảnh là nữ diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp Dương Mịch, cùng xem một vài hình ảnh mà Tiểu Hoa Đán này quảng bá cho Đại Chúa Tể ở Trung Quốc nha.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=HxqN7WJgiWk]








BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, online, Nam, VNG, ngay, trong

TIN LIÊN QUAN

Cổng 360Game âm thầm giới thiệu game mới trong tháng 7 này

Giữa bối cảnh ngập tràn game mobile như hiện nay, VNG vẫn trung thành một cách đáng kinh ngạc với đường lối mỗi tháng một webgame của mình.

Đại Chúa Tể - Webgame tu tiên võ hiệp cập bến làng game Việt

Trong khi các tựa game tu tiên võ hiệp có chất lượng đang ngày càng hiếm hoi thì Đại Chúa Tể chính là một ứng cử viên sáng giá để sánh ngang với các bom tấn như Tru Tiên 3D Mobile.

Webgame nhập vai cực hấp dẫn Truyền Thuyết Phong Bạo đã cập bến làng game Việt

Mang phong cách Châu Âu độc đáo cùng hệ thống gameplay hấp dẫn, tên gốc của Truyền Thuyết Phong Bạo là Phong Bạo Đại Lục, một siêu phẩm được tất cả các website đánh giá game tại thị trường Trung Quốc chấm điểm cấp S.

Trải nghiệm Đại Chúa Tể - Webgame “hàng khủng” của VNG

Đại Chúa Tể là một trong những webgame hoành tráng nhất hiện nay trên thị trường game online Việt

Sau hơn 1 năm ra mắt webgame Đại Kiếm Vương thông báo đóng cửa

Từng là một trong những webgame được yêu thích nhất vào năm 2017, Đại Kiếm Vương thời điểm mới ra mắt đã thu hút hàng chục ngàn game thủ tham gia nhờ đồ họa đẹp, nhân vật kiếm hiệp được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương. Không chỉ có đầy đủ

Webgame MU chính chủ MU Ignition đã chính thức mở cửa miễn phí

Tựa game online nền web chính chủ từ webzen MU Ignition đã mở cửa chính thức đón mọi người vào chơi, tất nhiên là hoàn toàn miễn phí rồi.

Phong Thần Chi Nộ - Webgame độ kiếp chuẩn tại Việt Nam

Việc xuất hiện fanpage của Phong Thần Chi Nộ - sản phẩm được mệnh danh là webgame độ kiếp chuẩn nhất Việt Nam đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của nhiều game thủ, đặc biệt là các fan tiên hiệp.

Webgame Đại Kiếm Vương đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Đại Kiếm Vương là webgame nhập vai được sản xuất dựa trên cốt truyện Lộc Đỉnh Ký của nhà văn Kim Dung. Trò chơi mở ra một thế giới khá quen thuộc nhưng cũng rất hấp dẫn với game thủ Việt. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại vô

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu mới nhất

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho chủ đề Free App hằng ngày, TCN xin hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu đăng ký mới nhất 2018, đặc biệt là không cần xác mình hình thức thanh toán như Master Card

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

Cách khắc phục lỗi rundll trên USB nhanh chóng và hiệu quả

Lỗi này chủ yếu do virus gây ra, nên để khắc phục thì cách tốt nhất là thực hiện quét virus trên USB.

Hướng dẫn cách tạo ảnh màu trên nền đen trắng bằng smartphone

Color Pop là một bộ lọc ảnh giữ nguyên màu sắc gốc của chủ thể, trong khi biến tất cả các thành phần còn lại của bức ảnh thành đen & trắng. Sau đây là cách tạo một bức ảnh Color Pop.

ĐÁNH GIÁ NHANH

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.