Nhận full code tiệm lẩu đường hạnh phúc [Mới update 4/2023]

My Hotpot Story - Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc là một tựa game di động rất hot trong thời gian gần đây, đặc biệt là trên các mạng xã hội như TikTok, Facebook,... nơi liên tục xuất hiện những hình ảnh của 'ông bà chủ tiệm lẩu' đang rất được gen Z quan tâm. Trong bài viết này, Trangcongnghe.vn sẽ chia sẻ với bạn danh sách các mã code tiệm lẩu đường hạnh phúc mới nhất cùng với hướng dẫn chi tiết về cách nhập mã code.

Giới thiệu chung về game Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc – My Hotpot Story là một tựa game nhập vai quản lý quán lẩu, bắt đầu từ việc xây dựng quán lẩu mới đến khi phát triển nó thành một nhà hàng hoàn hảo. Được thiết kế với phong cách giống các trò chơi hot như Nhà Hàng Vui Vẻ, tựa game này sẽ mang lại sự thích thú cho người chơi.

Trong game, người chơi sẽ đảm nhận vai trò quản lý quán lẩu, tiếp đón khách hàng và nâng cấp trang trí quán để thu hút khách. Việc thuê nhân viên và nâng cao điểm phục vụ sẽ giúp bạn phục vụ khách hàng ngay cả khi không online. Để nâng cấp chất lượng món ăn, người chơi cần tìm kiếm và thu thập nguyên liệu để chế biến các món ăn mới và nước lẩu mới.

Xem thêm: Hướng dẫn Hack Kim Cương Hay Day [x999999 kim cương/hạt giống có sẵn] siêu đơn giản

Cách Hack Kim Cương Game Phục Kích [Uy tín - Auto thắng]

Qua thời gian, người chơi sẽ có thể mở rộng quán lẩu của mình từ khu vực đại sảnh sang các phòng riêng và khán phòng biểu diễn, cuối cùng là sảnh buffet lớn. Tuy nhiên, để đạt được đến đại sảnh buffet, người chơi cần phải nâng cấp toàn diện nhất về điểm cơ sở, điểm phục vụ và điểm món ăn. Tựa game này được phát triển và cung cấp miễn phí trên các nền tảng điện thoại Android và iOS, đối tượng chơi là người từ 12 tuổi trở lên.

Tổng hợp Full code tiệm lẩu đường hạnh phúc mới cập nhật T4/2023

Để có thể dễ dàng phát triển và nâng cấp quán lẩu của mình, bạn cần có tiền, kim cương và những nguyên liệu, công thức đặc biệt. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ mới nhận được những phần thưởng này. Vì vậy, việc đổi mã quà tiệm lẩu hạnh phúc đang đặc biệt được các “chủ nhà hàng” săn đón. Việc nhận được những mã code và biết cách nhập code sẽ góp sức phần nào trong việc phát triển nhà hàng lẩu của bạn một cách nhanh chóng.

Dưới đây là danh sách những mã code được cập nhật thường xuyên và nhanh chóng nhất bởi Trangcongnghe.vn. Lưu ý rằng bạn cần phải nhập các mã code này bằng chữ thường và chú ý đến việc nhập đúng các ký tự. Nếu bạn không nhập thành công, hãy thử lại vào ngày hôm sau để được cập nhật lại. Các mã code cũng có thể đã hết hạn vào ngày bạn sử dụng.

  • ruminatejwbGEjq.

  • ruminateQVDDuj6.

  • ruminateem7c8Bv.

  • ruminate6n4zV4f - Tặng 80 bánh quy mỹ vị, 120 cỏ 4 lá.

  • ruminateeweFz68 - Tặng 100000 tiền, 120 cỏ 4 lá.

  • ruminateKBXwUhq - Tặng 120 kim cương, 120 cỏ 4 lá.

  • ruminateeEbkyyG.

  • HappyNewYear - Tặng 80 Kim cương.

  • thankspot - Tặng 50 Kim cương.

  • Hotpot - Tặng 30 Kim cương.

  • food - Tặng 50 Kim cương.

  • thanksspot - Tặng 50 Kim cương.

Hướng dẫn nhập code tiệm lẩu đường hạnh phúc đơn giản, 100% thành công

Sau khi đã nhận fullcode tiệm lẩu đường hạnh phúc mà chúng mình chia sẻ ở trên, bước tiếp theo mà bạn cần làm là nhập chúng vào game để đổi mã quà tiệm lẩu đường hạnh phúc. Dưới đây là cách nhập mã code đơn giản và nhanh chóng nhất:

  • Bước 1: Nếu bạn chưa tải game trên điện thoại, hãy tìm nó trên CH Play hoặc App Store và tải về.

  • Bước 2: Mở ứng dụng game và bấm 'Đồng ý' để xác nhận thoả thuận và nhắc nhở của trò chơi.

  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn cơ bản trong trò chơi. 

  • Bước 4: Nhận phần thưởng đầu tiên và đặt tên cho quán lẩu của bạn.

  • Bước 5: Chuyển đến màn hình trang chủ bên ngoài quán lẩu và nhấn vào biểu tượng loa ở góc phải màn hình để tiến hành nhập code. 

  • Bước 6: Nhập mã code tại mục 'Mã đổi quà' và nhấn 'Nhận' để hoàn tất việc nhập mã code và nhận quà.

Hiệu lực code tiệm lẩu đường hạnh phúc là bao lâu?

Thực tế, mỗi mã code tiệm lẩu đường hạnh phúc sẽ có những thời hạn sử dụng không giống nhau. Có thể tuỳ vào từng sự kiện game mà nhà phát hành dành tặng khách hàng. Vậy nên các mã code hoàn toàn có thể thay đổi. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận full code tiệm lẩu đường hạnh phúc trên trang facebook chính thức của game.

Kết Luận

Trên đây là danh sách nhận full code tiệm lẩu đường hạnh phúc mới được cập nhật hôm nay. Các bạn hãy làm theo các bước nhập code để đổi mã quà tiệm lẩu đường hạnh phúc nhé. Chúc các bạn nhận được vật phẩm thành công! Trangcongnghe.vn cảm ơn các bạn đã theo dõi!

TIN LIÊN QUAN

Đang yên đang lành đi vào quán net, game thủ suýt mất mạng vì tủ lạnh phát nổ

Chuyện đi ra chơi tiệm net hóa ra cũng chả bình thường chút nào mà cũng lắm tai ương hơn những gì mà chúng ta từng tưởng tượng.

Quán net vùng quê vẫn thu về hàng chục triệu hàng tháng

Dù nhiều người có smartphone truy cập 3G hay máy tính cá nhân, nhưng cửa hàng Internet ở các vùng quê vẫn ăn nên làm ra.

Bị cài 'nhầm' phần mềm đào coin, cả quán net đơ không tài nào dùng được

Cụ thể thì chủ quán net này đã thuê một nhân viên chuyên cài phần mềm quản lý phòng máy G**** đến để triển khai cài đặt máy chủ, phục vụ việc kinh doanh. Thế nhưng không rõ vô tình hay cố ý mà máy server lại xuất hiện một phần mềm đào coin không

Brown Dust – game nhập vai chiến lược góp mặt hơn 300 nhân vật của Neowiz tung Grand Update đầu tiên

Các trận chiến sẽ diễn ra ở bản đồ 3 x 6 và thường theo format 9 vs 9. Mục tiêu không gì khác hơn là hạ gục kẻ địch thông qua việc dàn xếp các lượt đánh cho chiến binh, kết hợp chiêu thức, tính toán phạm vi tấn công, hiệu ứng và thậm chí cân nhắc

Game thủ bá đạo xích bạn gái tại quán net để thoải mái chơi game

Một game thủ đã có một hành động vô cùng kỳ quặc khiến nhiều người phải trợn mắt há mồm – xích bạn gái tại quán nét, còn mình vừa chơi LMHT vừa uống bia.

[Chi tiết] Cách hack game Hayday iOS/ Android cực đơn giản, tỷ lệ thành công 100%

HayDay là một trò chơi nông trại nhẹ nhàng, trong đó người chơi có thể trải nghiệm cuộc sống nông dân bằng cách chăm sóc động vật và trồng cây theo sở thích của mình. Tuy nhiên, để xây dựng một nông trại đẹp và phát triển, người chơi cần phải có

Hack Play Together vô hạn tiền, kim cương, lọc bóng chỉ trong vài phút

Bạn đang muốn tìm hiểu cách Hack Play Together một cách miễn phí và không bị khóa tài khoản? Điều này có thể trở nên đơn giản hơn nhiều với bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Chúng mình sẽ giới thiệu tới các bạn cách Hack Play Together vng,

Nhanh tay lấy miễn phí tựa game tựa game phiêu lưu theo phong cách xếp hình, giải đố The Tiny Bang Story

Ở thời điểm hiện tại, Nhà phát hành Colibri Games đang tiến hành tặng miễn phí bản quyền tựa game The Tiny Bang Story trên Steam trong một khoảng thời gian giới hạn. Cụ thể kể từ thời điểm hiện tại đến 0h sáng ngày 26/09/2018, chỉ cần đăng nhập vào

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc