Hé lộ hệ thống PVP trong đợt Open Beta của Thanh Vân Chí Mobile

Thanh Vân Chí Mobile đã trở thành tựa game mobile hot nhất ngày hôm nay khi đồng thời Open Beta trên cả 2 nền tảng Android và iOS, trong đó điểm hấp dẫn nhất trong game chính là hệ thống PVP đa dạng và đầy máu lửa.
Hé lộ hệ thống PVP trong đợt Open Beta của Thanh Vân Chí Mobile

Trong cả tiểu thuyết và phim truyền hình, trận chiến Thất Mạch Hội Võ ở Thanh Vân Sơn chắc chắn đã để lại ấn tượng sâu đậm cho người chơi, nhất là phiên bản có cả hiệu ứng hình ảnh và âm thanh ấn tượng như phim truyền hình thì lại càng đã nghiền. Tuy vậy, người chơi vẫn hoàn toàn có thể trải nghiệm được trận chiến đầy kích thích của Thất Mạch Hội Võ trong Thanh Vân Chí Mobile. Trong game, ba môn phái lớn là Thanh Vân, Quỷ Vương, Hợp Hoan sẽ định kỳ tổ chức đại hội Thất Mạch Hội Võ của riêng mình, tất cả các đệ tử môn hạ đều có thể đăng ký tham gia, thông qua từng trận đấu loại, cuối cùng chọn ra đệ tử xuất sắc nhất của ba môn phái, cùng tham gia vào trận cuối cùng để tìm ra người lợi hại nhất.


Điều đáng nói là tất cả những người chơi đăng ký tham gia Thất Mạch Hội Võ đều có thể nhận được quà mừng của môn phái, đồng thời tuyển thủ phổ cấp còn có thể nhận được chức danh tương ứng và phần thưởng phổ cấp. Người chiến thắng cuối cùng và được vào Danh Nhân Đường của Thất Mạch Hội Võ sẽ được treo biển trong danh sách những người nổi tiếng của môn phái.


Bên cạnh đó, trong quá trình tiến hạnh Thất Mạch Hội Võ, Thanh Vân Chí Mobile còn chuẩn bị những gameplay đa dạng khác cho các tiên hữu không tham gia tỷ võ như đoán thắng thua, quan sát chiến đấu và tôn sùng Danh Nhân Đường sau trận đấu, giúp bất cứ người chơi nào cũng có thể cảm nhận được không khí của đại hội tỷ võ này.


Thiên Hạ Hội Võ cũng là gameplay hot chẳng kém Thất Mạch Hội Võ, trong gameplay này, người chơi có thể đơn nhân hoặc tổ đội kết hợp đội ngũ với số người tương ứng trong phạm vi cùng đẳng cấp, tiến hành đối chiến 1V1, 2V2, 3V3 trong chiến địa được chỉ định. Đội ngũ nào đạt được con số chỉ định trước sẽ giành chiến thắng.

Gameplay đấu trường là một trong những gameplay PVP quan trọng của Thanh Vân Chí Mobile. Trong hệ thống đấu trường, người chơi có thể thông qua khiêu chiến những người chơi khác để nhận được nguyên bảo và phần thưởng danh vọng. Bên cạnh đó, sau khi giành chiến thắng trong mỗi trận, người chơi còn có thể nâng cao thứ tự của nhân vật trong đấu trướng, xếp hạng càng cao thì càng nhận được phần thưởng.


Ngoài những trận chiến kích thích về tay chân, so bì đầu óc cũng là điều không thể thiếu. Hồng Mông Tranh Bá là một gameplay PVP đặc biệt của Thanh Vân Chí, khác với đấu trường và Thiên Hạ Hội Võ ở sự liều mạng về thao tác. Gameplay này chú trọng khảo nghiệm kế sách và mưu lược của các tiên hữu. Sau khi Hồng Mông Tranh Bá khai mở, các cá nhân và đội ngũ cùng một đẳng cấp có thể đăng ký kết hợp, sau khi trận đấu bắt đầu, người chơi hai bên sẽ tiến hành trận chiến tranh đoạt Boss ở chiến trường được chỉ định, bên nào kích sát Boss trước sẽ thắng.

Với hệ thống gameplay đa dạng và độc đáo, đặc sắc, ngày đầu tiên Open Beta của Thanh Vân Chí Mobile đã được dự đoán sẽ vô cùng sôi động và hoành tráng.

TIN LIÊN QUAN

Thanh Vân Chí Mobile rộn ràng Open Beta trên cả 2 nền tảng

Game thủ lại tiếp tục được trải nghiệm một sản phẩm mang tầm bom tấn nữa trên cả 2 nền tảng trong tháng 9 này.

Tốc Chiến mobile chính thức Open Beta hôm nay 19/9

Tốc Chiến Mobile là game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) khá hấp dẫn với bối cảnh giả tưởng, trò chơi đã được đưa về Việt Nam từ đầu năm 2018 và mở cửa thử nghiệm từ ngày 12/9 – 14/9/2018 vừa qua. Trải qua giai đoạn Alpha Test, trò chơi nhận được

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile bùng nổ Open Beta trên cả 2 nền tảng

Đợt Open Beta tới của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm bùng nổ và cực kỳ chân thực.

Dragon Oath Mobile chính thức Open Beta ở Trung Quốc

Dragon Oath Mobile đã kế thừa gameplay cốt lõi của phiển bản MMORPG Client, nhưng nhiều tính năng gameplay mới sẽ được thêm vào phiên bản di động như môn phái, hệ thống, lối chơi, cảnh quan và cả những bộ trang phục cực kỳ bắt mắt cho nhân vật nữa.

‘Lật kèo’ phút chót, Thiên Nhai Mobile Open Beta vào ngày 16/10

Sau một khoảng thời gian thay đổi với những đồn đoán, cuối cùng thay vì ngày 14/10 như thông báo, Thiên Nhai Mobile sẽ phát hành 2 ngày sau đó.

Haki Tối Thượng – Game mobile sáng tạo bởi cộng đồng One Piece Việt chính thức Open Beta ngày 31/5

Được biết, Haki Tối Thượng là tựa game One Piece đầu tiên do chính người Việt sản xuất dựa trên những đóng góp từ chính cộng đồng đông đảo Fan One Piece Việt Nam. “ Đây là ước mơ, hoài bão của những người trẻ tuổi yêu thích One Piece, dự án với

Tựa game sinh tồn sniper đến từ NSX Bullet Strike phát hành open beta ngày hôm nay

Bullet Strike: Sniper PvP có thể được ví như một phiên bản rút gọn của Bullet Strike: Battlegrounds – một trong những tựa game sinh tồn bắn súng mobile đầu tiên được phát triển sau cơn bão PUBG. Tại bản rút gọn này, người chơi bắt gặp khá nhiều

THỦ THUẬT HAY

Cách xem thông tin mũi tiêm trên ứng dụng PC Covid rất hữu ích cho bạn

Bạn có thể tra cứu thông tin tiêm vaccine Covid-19 mũi 1 và mũi 2 trên ứng dụng PC Covid. Sau đây là cách xem thông tin mũi tiêm trên ứng dụng PC Covid nhé...

Cách tối ưu chơi game với Galaxy Note 20 Ultra để có được những trải nghiệm tốt nhất

Galaxy Note 20 Ultra không chỉ là chiếc điện thoại tuyệt vời để chụp ảnh, quay phim, chát chít, lướt Face, đọc báo,… mà còn là smartphone chơi game tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu biết cách tối ưu chơi game với Galaxy Note

4 tùy chỉnh Android nâng cao không cần root

Bạn có thể thực hiện một số tùy chỉnh trên Android mà không cần root thiết bị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những tùy chỉnh đó là gì nhé!

Phím tắt khóa màn hình máy tính, Windows L

Chào Anh/Chị chúng tôi, em là một thành viên thường xuyên theo dõi các bài viết của TCN. Và hiện tại em muốn Anh/Chị giải đáp giúp em một câu hỏi đó là làm thế nào để khóa màn hình máy tính khi không sử dụng nữa. Em

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.