Cộng đồng I Am Naruto “thất điên bát đảo” với thử thách mới

Sau hơn hai năm ra mắt, I Am Naruto đã thu hút được một lượng game thủ cưc lớn lên đến hơn 22 nghìn thành viên bởi sự tinh tế khi lồng cốt truyện vào gameplay, đồ họa sắc nét và vui nhộn, và đặc biệt là người chơi có thể tự do lựa chọn hoạt động PvP và PvE cho riêng mình.

Và không thể không nhắc đến những cuộc “đại chiến Ninja” vô cùng căng thẳng giữa các server với nhau để tranh giành ngôi vị top 10 nhẫn giả mạnh nhất trong cộng đồng I Am Naruto. Đây được coi là một thử thách khá khó khăn vì giành được ngôi vị trong Top 10 không phải là điều dễ dàng, đòi hỏi công sức, thời gian và kỹ năng vượt bậc.

Lọt danh sách vào Top 10 đã khó, nhưng còn có một thử thách “siêu” khó nữa, đó chính là dự đoán chính xác tên nhẫn giả đứng ở vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng liên server. Sự kiện nay do Trần Đức Uyên – một nhẫn giả có tiếng tăm trong cộng đồng I Am Naruto đã phối hợp cùng GAMOTA tổ chức.
Cộng đồng I Am Naruto “thất điên bát đảo” với thử thách mới

Game thủ dự đoán chính xác sẽ nhận được phần quà là 50 nghìn hồn bát môn
Nghe thì có vẻ dễ dàng nhưng thực tế thì lại không hề như vậy. Những cuộc chiến liên server này có những sự thay đổi về thứ hạng liên tục, đòi hỏi game thủ phải bỏ thời gian, công sức để theo dõi diễn biến trận đánh. Và tất nhiên, để giành chiến thắng, ngoài những am hiểu về những top nhẫn giả, thì còn rất cần yếu tố quan trọng nữa, đó là : may mắn.


Các nhẫn giả nô nức tham gia sự kiện hấp dẫn này
Trong hàng ngàn các vị anh hùng, vậy ai sẽ là vị nhẫn giả đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng là một câu hỏi vô cùng khó đoán, và người dự đoán chính xác có lẽ mới là người “siêu phàm” nhất. Đây thực sự là một thử thách mới lạ nhất mà kết quả và người chiến thắng đều đem lại sự bất ngờ cho cộng đồng I Am Naruto.
Xem thêm thông tin về I Am Naruto tại đây:

Website: http://iamnaruto.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/iamnaruto.mobile/?fref=ts

Group: https://www.facebook.com/groups/1526193637593473/

TIN LIÊN QUAN

Naruto Làng Lá - Giftcode nhân dịp mở cụm đấu trường liên server mới

Đây chính là một vùng đất mới để cho các tân thủ thỏa sức thể hiện bản thân, cạnh tranh đua top mà không phải lo lắng bị “ma cũ” bắt nạt.

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

Game thủ I Am Naruto - Những “nỗi niềm không ai thấu”

Những sai lầm đáng tiếc này đã làm cho một số game thủ I Am Naruto phiền lòng không ít

( Gamescom 2017)Naruto X Boruto Ninja Voltage - Thêm một phiên bản Naruto chính chủ độc lạ không thể bỏ qua

Sau Tekken Mobile, Bandai Namco vừa xác nhận về việc sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh của Naruto X Boruto Ninja Voltage, tựa game mobile Naruto 'chính chủ' siêu độc lạ của mình trên thị trường toàn cầu.

Naruto to Boruto: Shinobi Striker cập bến phương Tây vào đầu năm 2018

Bandai Namco đã giới thiệu tựa game online MOBA hết sức ấn tượng với phong cách chiến đấu hành động tuyệt đỉnh mang tên Naruto to Boruto: Shinobi Striker.

Trải nghiệm webgame Naruto Truyền Kỳ: Game thật như truyện

Những tưởng webgame Naruto Truyền Kỳ mang cốt truyện quá quen thuộc sẽ không tạo ra sự mới lạ đối với người chơi, thế nhưng chính sự “cũ kỹ” đó lại có sức lôi cuốn đến kỳ lạ.

Fan Naruto nên ăn mừng ngay vì gMO Học Viện Ninja sắp cập bến Việt Nam

Học Viện Ninja - Tựa game mobile chuyển thể từ manga Naruto được fan mong đợi bậc nhất thời gian qua cuối cùng đã được 1 NPH trong nước mua bản quyền thành công.

Game mới của Bandai: NARUTO X BORUTO Ninja Voltage đã có phiên bản tiếng Anh

NARUTO X BORUTO lấy bối cảnh diễn ra ở một thế giới Ninja rộng lớn, nơi mà con người có thể thi triển được những chiêu thức, nhẫn thuật đầy biến ảo, bên cạnh đó là những câu chuyện li kì xoay quanh những chuyến phiêu lưu của Naruto - Nhân vật chính

THỦ THUẬT HAY

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF. Và có thể nói tính năng hỗ trợ tạo ảnh GIF là một trong những tính năng thú vị nhất. Các tính năng này được bắt đầu thử nghiệm vào đầu mùa hè này.

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm, bắt đầu từ 05/12 - 12/12/2014 tại dienmayxanh.com. Giảm giá từ 15% - 30% hàng loạt các sản phẩm Tivi, Tủ lanh, Máy lạnh, Máy Giặt, Gia dụng..

5 mẹo cực hay dành cho người dùng Xiaomi nhé

Có thể bạn chưa biết, nhưng Xiaomi sở hữu kho giao diện người dùng khổng lồ, được phát triển dựa trên MIUI. Khi cài đặt một bộ theme, nó sẽ tuỳ biến gần như là mọi thứ trên màn hình, từ giao diện cơ bản, biểu tượng ứng

Top ứng dụng dành cho phụ nữ nhân ngày 20/10

20/10 luôn là dịp để cánh mày râu thể hiện sự quan tâm, tình cảm cho các chị em phụ nữ, và cũng là một cách để nói lời cảm ơn tới họ theo cách đặc biệt nhất.

Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word

Trên công cụ soạn thảo Word có hỗ trợ người dùng tạo trang bìa sổ với cách làm sử dụng ngay bìa sổ có sẵn, hoặc tự bạn thiết kế bìa mới cho sổ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,