Vẻ hấp dẫn của showgirl cá tính từng 3 lần tham gia ChinaJoy

Triệu Á Nam là một trong những showgirl kỳ cựu tại ChinaJoy khi có thâm niên tham gia 3 năm liền, là gương mặt quen thuộc trong lòng các game thủ. Để trở thành một showgirl tại triển lãm game hoành tráng này, đương nhiên Triệu Á Nam phải sở hữu vóc dáng mảnh mai, đôi chân dài nuột nà và khuôn mặt của một hotgirl. Điều đặc biệt giúp cô tạo được dấu ấn khác biệt là mái tóc ngắn đầy cá tính.
Vẻ hấp dẫn của showgirl cá tính từng 3 lần tham gia ChinaJoy



Năm nay mới 21 tuổi nên Triệu Á Nam ngày thường có tính cách đáng yêu và hài hước, khác hẳn vẻ sang chảnh tại các triển lãm. Điểm cộng giúp cô nàng có nhiều fans chính là thường xuyên tương tác với người chơi cũng như Live Stream về cuộc sống hàng ngày.











TIN LIÊN QUAN

Top 10 showgirl đẹp nhất trong mắt game thủ tại ChinaJoy 2016

Đây đều là những bóng hồng xinh đẹp, gợi cảm nhất và nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ các game thủ.

“Showgirl xinh đẹp nhất ChinaJoy” tươi rói khi đông về

Trong trang phục mùa đông nhưng Trần Tiêu vẫn bộc lộ vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và đôi chân dài miên man.

Những showgirl hot nhất tại ChinaJoy 2016

Đây được đánh giá là những showgirl xinh đẹp nhất và nổi bật nhất trong 4 ngày diễn ra ChinaJoy 2016 vừa qua.

Bỏng mắt trước dàn showgirl của các NPH đình đám tại ChinaJoy 2016 (P.2)

Tiếp tục ngắm nhan sắc nổi bật của các chân dài tại triển lãm game ChinaJoy 2016.

Bỏng mắt trước dàn showgirl của các NPH đình đám tại ChinaJoy 2016 (P.3)

Dàn showgirl xinh đẹp và sexy là “chiêu trò” câu khách chưa bao giờ lỗi thời và cũng chưa bao giờ thất bại của mọi NPH tham gia ChinaJoy mỗi năm.

Rung động trước vẻ đẹp vừa gợi cảm vừa đáng yêu của showgirl Hana

Sự pha trộn giữa vẻ quyến rũ chết người và nét ngọt ngào ngây thơ khiến Hana nhanh chóng trở thành người tình trong mộng của các game thủ.

Zaza – Búp bê lai của cộng đồng showgirl và cosplay

Cộng đồng game thủ Nhật Bản và Trung Quốc đều đang đảo điên vì showgirl kiêm coser này.

Xịt máu mũi trước vẻ quyến rũ của showgirl xứ Đài

Khuôn mặt ngây thơ và vóc dáng gợi cảm giúp Sylvia có mặt tại hầu hết các triển lãm lớn nhỏ về eSports và manga ở Đài Loan.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng băng USB để tránh bị dính virus

Đóng băng USB là một trong những cách phổ biến được nhiều người sử dụng để bảo vệ USB tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm virus.

Xây dựng dữ liệu đám mây chuyên nghiệp với OwnCloud 6

Chắc hẳn ai đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng BOX Cloud, Skydrive hay sử dụng dịch vụ đám mây Google Driver... Đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ lưu trữ đám mây tuyệt với này với dung lượng cực lớn, các

Hưỡng dẫn thiết lập phần mềm, tự động chạy khi khởi động trên OS X

Đôi khi bạn muốn thiết lập để một số ứng dụng tự động chạy mỗi khi khởi động máy Mac. Thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ hưỡng dẫn bạn cách để điều hướng một trương trình nào đó chạy ngay sau khi khởi động.

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.