Sony sẽ cho phép người dùng thay PSN ID vào đầu năm 2019

Sony sẽ ứng dụng chức năng cho phép người dùng thay đổi danh tính PlayStation Network ID, chỉ... 12 năm sau khi cộng đồng PlayStation yêu cầu.

Sony sẽ cho phép người dùng thay PSN ID vào đầu năm 2019

Tính năng này sẽ được đưa vào thử nghiệm trong PlayStation Preview Program - chương trình thử nghiệm cập nhật phần mềm trên hệ máy PS4 mà người dùng có thể đăng ký tham gia. Trong giai đoạn thử nghiệm, người dùng có thể thay đổi tên PSN ID tùy thích, tuy nhiên khi tính năng này được đưa vào hoạt động chính thức thì sẽ có những ràng buộc nhất định.

Giống như một số dịch vụ cung cấp game như Battle.net, lần đổi tên đầu tiên sẽ hoàn toàn miễn phí, các lần sau, người dùng sẽ buộc phải trả một khoảng phí nhất định: £7.99 cho mỗi lần đổi tên. Nếu như bạn đóng phí hàng tháng cho dịch vụ PlayStation Plus, phí đổi tên sẽ được giảm xuống còn £3.99.

Người dùng có thể đổi PSN ID ngay trên trang cá nhân hoặc phần thiết lập của máy PS4 sau khi đăng nhập tài khoản. Bạn có thể lựa chọn hiện ID cũ của mình bên cạnh ID mới để bạn bè dễ dàng phân biệt được, nhưng lưu ý là lựa chọn này sẽ không thể được thay đổi sau khi quá trình đổi ID hoàn thành.

Ngoài ra, Sony cũng cho biết chức năng này chỉ hoạt động với các tựa game ra mắt trên PS4 sau ngày 1/4/2018 cũng như 'những trò chơi phổ biến nhất trên PS4 ra mắt trước mốc thời gian này'. Thế nên, không phải tựa game hay ứng dụng nào dành cho PS4, PS3 và Vita cũng sẽ nhận diện được ID mới đã được thay đổi của người dùng, dẫn đến một số vấn đề kỹ thuật nhỏ. Thế nên hãng sẽ cho phép người dùng chuyển về ID cũ mọi lúc mọi nơi hoàn toàn miễn phí nếu như người dùng gặp phải lỗi gây ra bởi ID mới.

Sony sẽ tung ra danh sách các sản phẩm hỗ trợ tính năng đổi tên người dùng sau ngày 1/4/2018 trong thời gian sắp tới.

THÔNG TIN TỪ PLAYSTATION

Nguồn : https://exp.gg/vn/sony-psn-id/

TIN LIÊN QUAN

PlayStation Network ra mắt sự kiện ưu đãi đặc biệt vào Tết Âm Lịch

Dịch vụ PlayStation Plus ra ưu đãi khi mua sản phẩm của họ sẽ được nhận 3 game cực kì hot miễn phí là God of War III: Remastered, Tales of Zestiria (Digital Standard Edition), và Alienation.

Sony tặng thêm 10 game trên Playstation để níu chân game thủ ở nhà

Năm trò chơi đầu tiên không phải là tựa game VR là Abzu, Subnautica, The Witness, Rez Infinite và Enter the Gungeon. Abzu và Subnautica là 2 trò mang đến trải nghiệm lặn biển sâu. The Witness là một trò chơi giải đố tuyệt vời, trong khi Enter the

PlayStation Classic – Sắp rồi!Bạn sẽ được chơi PlayStation phiên bản mini!

Sony đã công bố một hệ máy console cổ điển với kích thước nhỏ gọn của riêng mình – PlayStation Classic - một phiên bản mini của PlayStation gốc.

Doanh số PS4 vượt 1,2 triệu máy so với Xbox One

CNN mới đây đưa tin tính đến hết năm 2013, Sony đã bán được tổng cộng 4,2 triệu máy chơi game PlayStation 4 trên toàn thế giới kể từ khi chính thức lên kệ bán hàng vào ngày 15.11.2013.

Playstation và Xbox sẽ cho game thủ 2 bên cùng chơi?

Sony vừa có động thái hồi đáp chính thức cho lời mời cộng tác của Microsoft nhằm kết hợp network của Xbox One và PlayStation 4.

PlayStation 4 mới chính thức ra mắt và được phân phối bởi Sony Việt Nam

Thế hệ máy chơi game PlayStation 4 mới vừa chính thức ra mắt và được Sony Electronics Việt Nam phân phối đến người dùng Việt Nam.

Thế hệ PlayStation 4 mới chính thức ra mắt và được phân phối bởi Sony Việt Nam

Thế hệ máy chơi game PlayStation 4 mới vừa chính thức ra mắt và được Sony Electronics Việt Nam phân phối đến người dùng Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Bảo vệ bản quyền nội dung trên YouTube như thế nào?

Vụ lùm xùm bản quyền giữa anh chàng mê flycam Bùi Minh Tuấn tại Quảng Trị và VTV đang thu hút sự chú ý của công chúng những ngày qua. Một mấu chốt quan trọng của câu chuyện này chính là vấn đề bản quyền nội dung trên

Những ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc cá nhân hay nơi bạn làm việc một cách dễ dàng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời cho phép kết hợp với ứng dụng lịch mặc định trong hệ thống. Đây là ứng dụng

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người