Pháp sư cổ điển: Cách phát huy sức mạnh của những vị tướng pháp sư thiếu cơ động

Muốn phát huy sức mạnh của một vị tướng pháp sư thiếu cơ động thì các bạn cần có những sự lựa chọn hợp lý đến từng chi tiết. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ của những người đồng đội để gia tăng khả năng kết thúc đối thủ. Vậy làm thế nào để phát huy sức mạnh của mẫu pháp sư cổ điển? Hãy cùng EXP tìm hiểu nhé.

Pháp sư cổ điển cần có bảng ngọc và bổ trợ hợp lý 

Pháp sư cổ điển: Cách phát huy sức mạnh của những vị tướng pháp sư thiếu cơ động

Những vị tướng pháp sư kém cơ động và dễ bị bắt thì chúng ta cần sử dụng bảng ngọc và bổ trợ thật hợp lý. Thường thì người chơi đường giữa sẽ cầm tốc biến để ra vào giao tranh thuận tiện. Không nên sử dụng các bổ trợ như hồi máu hay tốc chạy vì khi bị bắt những bộ trợ đó không thể giúp pháp sư trốn thoát.

Lấy cái kém cơ động làm điểm mạnh cho những vị tướng pháp sư cổ điển. Thay vì cứ nghĩ đến việc sử dụng bảng ngọc tăng tốc độ chạy để bổ trốn thì các bạn sử dụng loại bảng ngọc nhiều dame để chủ động tấn công đối phương.

Những cặp đôi phối hợp để gia tăng chính xác chiêu thức 

Đồng đội sẽ giúp pháp sư phát huy sức mạnh tối đa. Hỗ trợ như Mina sẽ chụp đối thủ lại để Natalya combo chuẩn xác đến từng milimet và hạ gục đối thủ. Hoặc Aleister chụp ulti cần những vị tướng dồn dame ngay lập tức như Zuka để kết thúc mục tiêu.

Ngoài ra việc đồng đội làm tường chắn tốt sẽ giúp pháp sư cổ điển trở thành ác mộng với đối thủ vì không ai có thể chạm vào tuyến sau. Nhà sản xuất sẽ không tước hết điểm mạnh của những vị tướng nên những vị tướng kém cơ động thường dame sẽ rất mạnh do đó pháp sư sẽ hạ gục tất cả khi có tường.

Một số cặp đôi lấy công làm thủ như Violet với Liliana lại kinh khủng hơn rất nhiều so với những pháp sư cổ điển. Tuy nhiên muốn hạn chế được sức mạnh của những pháp sư trong meta thì bạn cần phải chủ động thắng lane cũng như thắng giao tranh đầu game.

Chọn vị trí trong giao tranh 

Việc chọn vị trí trong giao tranh là điều quan trọng nhất mà pháp sư cổ điển cần phải làm. Giữ vị trí của đường giữa trong giao tranh quan trọng không kém gì so với xạ thủ. Đối thủ nhắm tới xạ thủ đầu tiên và tiếp theo sẽ là pháp sư do đó cần phải giữ vị trí để sử dụng chiêu thức.

Bạn có thể dùng chiêu thức của mình để cứu chính mình. Những vị tướng pháp sư cổ điển đều có 1 chiêu thức có thể làm choáng đối thủ trong thời gian ngắn và đó là chiêu thức giúp bạn hạ gục đối thủ khi bị tiếp cận.

Thích nghi với meta hiện tại 

Meta hiện tại cho chúng ta thấy lại những hình ảnh của hồi mùa 2 khi tất cả đều đánh với phong cách tập trung ăn rồng và đẩy mạnh chiến thắng từ đó. Người ta nói thắng bại tại rồng đầu do đó những mẫu pháp sư cổ điển cần phải thích nghi vấn đề này.

Những mẫu pháp sư kém cơ động lại có thể dọn lính rất nhanh do đó cần phải dọn lính thật nhanh và tránh trao đổi máu từ giai đoạn đầu. Không nhất thiết bạn phải vô rồng trước mà bạn cần vô lúc cần thiết để phá đội hình đối phương.

Nguồn : https://exp.gg/vn/phap-su-co-dien/

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Hướng dẫn Ngọc Siêu Cấp Thiên Thạch Bí Ẩn - Pháp sư chọi đá bể đầu

Loại ngọc dành riêng cho các pháp sư với sát thương phép cao để tiễn đối phương lên bảng nhanh hơn bao giờ hết

LMHT: Hướng dẫn Ngọc Siêu Cấp Triệu Hồi Aerie - Vừa công vừa thủ toàn diện cho Pháp sư

Một tinh linh bé nhỏ sẽ hỗ trợ bạn chiến đấu với kẻ thù

LMHT: Hướng dẫn Ngọc Siêu Cấp Tăng Tốc Pha - Ryze thích điều này

Không chỉ Ryze mà những tướng từng bị cho là 'đù' nay đã có thể rượt đuổi hay chạy trốn một cách thoải mái hơn rồi

Valhein mùa 8: Trang bị và bảng ngọc giúp Valhein gánh team ở chiến trường 2.0

Valhein mùa 8 đã có rất nhiều thay đổi đến từ trang bị và bảng ngọc trong mùa hiện tại. Việc thích nghi tốt sẽ giúp team giải quyết vấn đề push trụ và đi rừng sát thủ giúp đẩy nhanh giao tranh.

LMHT: Hướng dẫn Ngọc Siêu Cấp: Triệu hồi Aerie - "Orianna thích điều này"

Triệu Hồi Aerie là sự kết hợp thú vị giữa Ngọc Siêu Cấp Hỗ Trợ và Ngọc Siêu Cấp Pháp Thuật, thích hợp với những vị tướng có khả năng gây sát thương và tạo giáp, cho cả Đường Giữa lẫn Hỗ Trợ.

Ngọc Tái Tổ Hợp: Những nguồn sức mạnh về cuối trận

Lại thêm một thứ tăng sức mạnh vô hạn nữa này...

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chọn bảng ngọc và lên đồ cho Zill: Ma Phong Ba đi rừng

Zill là một vị tướng Liên Quân Mobile nữa đại diện cho thế lực Khu Rừng Hắc Ám, với bộ kỹ năng rất bá đạo, có nhiều nét tương đồng với khá nhiều những vị tướng “hot” đã ra mắt trước như Murad, Ignis.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đổi biểu tượng cho ứng dụng vô cùng thú vị, tạo cảm giác mới lạ đẹp mắt iPhone của bạn

Thay đổi giao diện của các ứng dụng trên chiếc iPhone sẽ khiến bạn không phải nhàm chán với những biểu tượng ứng dụng mặc định như trước giờ. Trong bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó, chỉ với vài

Cách tắt VoLTE trên Samsung để trở lại chất lượng cuộc gọi thường

Khi bạn không còn nhu cầu sử dụng VoLTE trên Samsung hoặc để tiết kiệm pin hơn thì có thể tắt nó đi. Sau đây là hướng dẫn cách tắt VoLTE trên Samsung nhé...

Cách sao lưu email trên Gmail thành PDF

Để có thể lưu nội dung email quan trọng trên Gmail, chúng ta có thể chuyển thư sang file PDF hoặc CSV để mở khi cần thiết.

Chi tiết cách dùng app VNEID để khai báo y tế và khai báo di chuyển nội địa

VNEID là một ứng dụng được giới thiệu bởi Công an và Bộ Y tế, nó được triển khai để người dân có thể cập nhật đầy đủ thông tin. Khi đó, ứng dụng này sẽ giống như Thẻ thông hành.

Tổng hợp 11 lỗi trên iPhone và cách khắc phục

iPhone bị người dùng phàn nàn gặp khá nhiều lỗi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời