Đại Mạc Phong Vân ấn định ngày ra mắt chính thức

Và khi nhắc đến nó, người đầu tiên ai cũng nghĩ tới chính là Thành Cát Tư Hãn, một nhà quân sự, chính trị và là một lãnh đạo lỗi lạc.

Trang Landing của tựa game này đã được mở vào ngày hôm nay 29/07 với khẩu hiệu “Thống nhất Mông Cổ, mã đạp trung nguyên”, miêu tả khoảng thời gian lúc Thành Cát Tư Hãn tập hợp quân đội đến khi Trung Hoa hoàn toàn thuộc về tay Mông Cổ. Ngày ra mắt chính thức cho Đại Mạc Phong Vân là 10h00' sáng ngày 03/08/2016.
Trang Landing của Đại Mạc Phong Vân được thiết kế chủ yếu với tông màu đỏ, cam, vừa mang cảm giác cổ xưa vừa mang tính chiến đấu hùng hồn.
Ở trang Landing đầu tiên, người xem có thể dễ dàng nhận ra trailer chính thức của Đại Mạc Phong Vân. Với thông điệp mạnh mẽ “mã đạp trung nguyên”, từng giây của trailer đã đem lại một cảm giác khí thế, rạo rực như chính chúng ta đang ở trên chiến trường thời trung cổ vậy.

Ba lớp nhân vật được giới thiệu bao gồm Thần Lực với độ trâu bò khét tiếng, Nộ Phong nhất kích tất sát và Vũ Linh dụng cung, bách phát bách trúng. Bên cạnh đó, hệ thống thú cưỡi trong Đại Mạc Phong Vân được giới thiệu là có thể tham chiến trực tiếp. Từng thú cưỡi sẽ sở hữu bộ kỹ năng riêng biệt. Đây chắc chắn là điểm hấp dẫn và độc đáo nhất của game.




Đại Mạc Phong Vân là game mobile hành động nhập vai đầu tiên lấy bối cảnh ở vùng thảo nguyên Mông Cổ, khi Thành Cát Tư Hãn đang tập trung lực lượng, chuẩn bị tiến đánh Trung Hoa đầy rẫy các cao thủ võ lâm. Không những thế, ông còn được sự trợ giúp của rất nhiều thần thú, ma thú truyền thuyết như là một tình tiết thêm thắt thú vị của game.
“Thống nhất Mông Cổ, mã đạp trung nguyên”, các bạn đã sẵn sàng chưa?

Landing Đại Mạc Phong Vân: http://bit.ly/DMPV-PRLP

Fanpage: http://bit.ly/DMPV-PRFP

TIN LIÊN QUAN

Vô Song Tây Du công bố landing tung trailer ấn tượng

Cộng đồng game thủ đang đứng ngồi không yên khi biết được mới đây JoyMi Entertainment đã âm thầm mở trang landing Vô Song Tây Du và dự định phát hành game trong thời gian rất gần

Kiếm Thánh Mobile hớp hồn game thủ với landing và trailer đậm chất tiên hiệp

Sau khi bất ngờ tung ra bộ ảnh Việt hóa làm ngất ngây cộng đồng game thủ, Kiếm Thánh Mobile một lần nữa lại làm cộng đồng sôi sục với trailer cực chất.

3Q Siêu Quậy ra mắt Landing, tặng iPhone 7 ngày Open Beta 09/11 cho người chơi

Cuối cùng thì tựa game đang thu hút sự chú ý những ngày vừa qua – 3Q Siêu Quậy đã ra mắt Landing, ấn định 09/11 sắp tới chính thức Open Beta!

3Q Siêu Quậy ra mắt Landing, "chơi trội" tặng iPhone 7 ngày Open Beta 09/11 cho tất cả người chơi

Cuối cùng thì tựa game đang thu hút sự chú ý những ngày vừa qua – 3Q Siêu Quậy đã ra mắt Landing, ấn định 09/11 sắp tới chính thức Open Beta!

Ỷ Thiên 3D mở cửa landing page cực chất trước thềm update

Hôm nay, landing page dành riêng cho phiên bản update sắp tới của Ỷ Thiên 3D đã bất ngờ xuất hiện khiến game thủ không khỏi ngỡ ngàng và choáng ngợp.

Kiếm Đạo Phong Vân hé lộ ảnh Việt hóa và landing page, ngày ra mắt đã ở rất gần

Những hình ảnh mới nhất Kiếm Đạo Phong Vân được tiết lộ trên trang landing page chính thức, hãy cùng xem có gì hấp dẫn tại tựa game tiên hiệp chuẩn bị ra mắt này.

34 Chiến Ký chính thức khai mở landing page, chào đón game thủ tham gia minigame

(GameSao.vn0 - Ngoài việc tung landing page khá bắt mắt, game thủ còn có thể nhận nhiều loại giftcode thông qua các mini-game của 34 Chiến Ký...

Vua Pocket 3D: Game Pokemon “xịn” CHÍNH THỨC mở landing, Closed Beta 07/11

Ngay bây giờ các game thủ đã có thể tải về Vua Pocket 3D trên Apple Store và Google Play để chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình phiêu lưu cùng các Pokemon cực đáng yêu.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn