Bạo Tẩu Kỵ Sĩ Đoàn – Game thẻ bài đáng yêu của NetEase

Không chỉ dừng lại ở những tựa game có mức độ đầu tư hoành tráng như Kungfu Panda, không chỉ chú trọng vào những sản phẩm hành động hay những tựa game có bối cảnh rộng lớn và hoành tráng. Song song với việc nhập khẩu các tựa game “khủng” từ Hàn Quốc hay tự tay phát triển các sản phẩm chất lượng, NetEase vẫn âm thầm tung ra thị trường những tựa game tuy không phải con át chủ lực song vẫn được định vào hàng siêu phẩm ở thể loại mà nó xuất hiện.

Bạo Tẩu Kỵ Sĩ Đoàn là một trong những tựa game khiến người chơi ngỡ rằng đây là một sản phẩm đối kháng hoặc là một tựa game hành động màn hình ngang. Nhưng gần như tất cả đã lầm, Bạo Tẩu Kỵ Sĩ Đoàn là một sản phẩm lạ của NetEase, nó cũng giống như việc người ta không quen Perfect World làm game thẻ bài, cho đến khi Vĩnh Dạ Chi Đế Quốc Song Bích xuất hiện. Vậy nên game thủ nên dần dà quen với việc những hãng phát triển lớn sẽ tung đủ mọi tựa game ở đủ mọi chủng thể loại vào thị trường để đáp ứng hầu hết thị hiếu của người chơi. Đó là cách làm không có gì mới mẻ trong bối cảnh game mobile đang phát triển như vũ bão hiện nay nữa.

Và để khẳng định một lần nữa thì Bạo Tẩu Kỵ Sĩ Đoàn là một tựa game thuộc thể loại nhập vai (RPG) với cơ chế thu thâp thẻ bài kết hợp đánh theo lượt (turnbase). Bạo Tẩu Kỵ Sĩ Đoàn không phát triển nội dung theo chiều hướng kiếm hiệp, tiên hiệp phong kiến cổ trang thường thấy, cũng không có sự xuất hiện của những yếu tố Dota hay LoL. NetEase chọn cốt truyện thần thoại phương Tây kinh điển làm nền móng nội dung cho tựa game của mình.

Tất nhiên, đây sẽ không phải là một sản phẩm 3D. Không có gì lạ khi một game thẻ bài chỉ được xây dựng trên nền tảng 2D, kể cả đó là một tựa game của một hãng lớn, đơn giản vì đó là điều chưa cần thiết. Bạo Tẩu Kỵ Sĩ Đoàn cũng vậy, dù không phải là một game có đồ họa hiện đại song mọi thứ trong game vẫn được kiến thiết quá tốt. Từ chất lượng hình ảnh ở mức rất cao cho một độ sắc nét và chân thực. Mọi chi tiết đều hài hòa, tỉ mỉ dưới một tông màu tươi sáng, rực rỡ nhưng cũng không thiếu những bối cảnh âm u. Đó chính là sự tương phản cần thiết nhằm tạo sự thu hút với nhãn quan người chơi.

Hệ thống nhân vật mới là điều biến Bạo Tẩu Kỵ Sĩ Đoàn trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết khi được tạo hình theo phong cách Chibi ngộ nghĩnh đi cùng với một diện mạo sang trọng được tôn lên từ những bộ trang phục lộng lẫy. Tiếp đến là hệ thống các kỹ năng chiến đấu được tái hiện tương đối đẹp mắt và sinh động. Tuy nhiên thì các hiệu ứng hoành tráng ít diễn ra trong game.

Như những game thẻ bài khác, người chơi bắt đầu nhập cuộc với Bạo Tẩu Kỵ Sĩ Đoàn bằng cách vượt qua các phụ bản, thu về các thẻ tướng và sắp xếp vào một bố cục đội hình nhất định. Sự hài hòa trong đội hình là điều tối cần thiết cũng như game thủ nên khéo léo chọn ra một sơ đồ mạnh mẽ nhất có thể. Tuy nhiên, vì là một tựa game của một hãng lớn nên đương nhiên Bạo Tẩu Kỵ Sĩ Đoàn không giống như những sản phẩm thẻ bài “tầm thường” vốn xuất hiện nhan nhản trên thị trường game Trung Quốc.

Bạo Tẩu Kỵ Sĩ Đoàn không lạm dụng yếu tố tự động, vốn là điều mà nhiều game thủ cực kỳ không thích. Dù mọi thứ vẫn diễn ra tự động song người chơi hoàn toàn có thể tự mình kiểm soát và tương tác với thế giới game vào những thời điểm cần thiết. Đó chính là lúc game thủ sử dụng các tuyệt kỹ vào lúc thích hợp nhằm tạo nên bước ngoặt cho trận đấu. Tất cả các tướng đều có thể sử dụng tuyệt kỹ. Mỗi tướng có một vùng chiến đấu khác nhau và những hiệu ứng cũng khác nhau. Nhìn chung, Bạo Tẩu Kỵ Sĩ Đoàn tiếp tục là một sản phẩm khẳng định chất lượng phát triển game của NetEase, điều đó cho thấy rằng, dù ở thể loại game nào thì hãng vẫn có thể tạo ra một tựa game hay và hấp dẫn. Hiện tại game hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS.

Trang chủ: http://bz.163.com/index.html
Link tải:
Android
Bạo Tẩu Kỵ Sĩ Đoàn – Game thẻ bài đáng yêu của NetEase

iOS

TIN LIÊN QUAN

NetEase sắp phát hành Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu

Tựa game chiến thuật Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu sắp được hãng NetEase tung ra tại thị trường Trung Quốc hứa hẹn nhiều thú vị.

Ngày Kinh Hoàng – Game sinh tồn thế giới mở của Netease mở cửa giới hạn ngày hôm nay

Được biết, Ngày Kinh Hoàng là tựa game mobile cùng đội ngũ phát triển với trò chơi nhảy dù bắn súng đông người chơi tại Việt Nam hiện nay: Rules Of Survival.

Code: Ace sắp được NetEase phát hành tại Trung Quốc

QUỐC TẾ_ Tựa game chiến đấu người máy Code : Ace đang rục rịch được NetEase phát hành tại thị trường Trung Quốc sau thành công bản quốc tế.

Lộ diện hãng game hút máu còn kinh hơn cả "ông lớn" Tencent

Trên thực tế thì tại Trung Quốc, chúng ta vốn đã khá quen thuộc với cái tên Tencent, khi đây luôn là NPH game đạt doanh thu cao nhất ở cả 2 mảng game PC lẫn game di động. Cái tên Tencent có thể xem là một trong những tượng đài cực lớn tại Trung

Thiên Dụ Mobile được NetEase thử nghiệm cuối ngày 29/10

QUỐC TẾ_ Tựa game MMORPG đặc sắc Thiên Dụ Mobile sẽ được hãng game NetEase thử nghiệm lần cuối vào ngày 29/10.

Game nhập vai hoành tráng Crusaders of Light sắp mở cửa miễn phí trên Steam

Tuy nhiên NSX của trò chơi này đã quyết định chơi lớn khi đưa trò chơi này lên PC, với phiên bản miễn phí phát hành thông qua hệ thống Steam sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Nhiều game thủ ngỡ ngàng khi được NetEase tặng quà đúng ngày sinh nhật trong Rules of Survival

Cách đây không lâu, chia sẻ trên một group Rules of Survival Việt Nam, một game thủ đã không khỏi ngỡ ngàng khi được NPH tặng quà đúng dịp sinh nhật. Người chơi này đã đăng tải nội dung email mà NetEase gửi đến với lời chúc mừng sinh nhật đầy ý

THỦ THUẬT HAY

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.