Nếu muốn có được chiếc iPhone X ngay ngày đầu mở bán, bạn "chỉ cần" bỏ ra 6000 USD

iPhone X sẽ chính thức mở bán vào ngày 3/11 với mức giá khởi điểm từ 999 USD, nhưng với số lượng máy giới hạn, chắc chắn không phải ai cũng mua được máy ngay trong ngày đầu.
Nếu muốn có được chiếc iPhone X ngay ngày đầu mở bán, bạn "chỉ cần" bỏ ra 6000 USD

Tất nhiên, vẫn có cách để bạn dễ dàng nhận được máy ngay trong ngày đầu ra mắt, miễn là bạn có nhiều tiền, thật nhiều tiền.

Hiện tại, iPhone X đang được ra bán trên eBay với các mức giá không tưởng. Ví dụ, một chiếc iPhone X bản 256GB vốn được Apple bán với giá chỉ 1149 USD thì trên eBay, người ta bán tới 6000 USD nếu bạn muốn mua ngay mà không phải đấu giá với những “fanboy” Apple khác, và máy đã bán được. Tuy nhiên, vẫn còn những người khác bán rẻ hơn, nhưng cũng ở mức giá từ 3200 USD đến 3500 USD.

Nếu chịu khó lục lọi trên eBay thì bạn có thể tìm được các máy giá thấp hơn nữa, nhưng càng gần ngày ra mắt thì máy càng khó mua. Điều này cho thấy iPhone X là một sản phẩm rất được các “fan Táo” thèm muốn, đặc biệt là sau thông tin lô hàng đầu tiên sẽ rất khan hiếm.

Một số nguồn tin cho biết Apple đã giảm độ chính xác của Face ID để theo kịp quá trình sản xuất. Nếu có điều kiện bạn hãy bỏ ra 3000 đến 6000 USD để đặt mua máy kiểm chứng nhé.

Tố Thư | Theo: Softpedia
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/nu-mun-co-duc-chic-iphone-x-ngay-ngay-du-mo-ban-ban-ch-cn-b-ra-6000-usd.160764/

TIN LIÊN QUAN

iPhone X "cháy hàng" ngay sau khi cho đặt trước, các tay buôn bán kiếm lời trên eBay

Apple vừa chính thức cho đặt hàng iPhone X vào 2h trưa này và chỉ ít phút sau, chiếc smartphone “siêu hot” này đã cháy hàng, thậm chí, thời gian chuyển máy đến tay khách hàng cũng bị dời lại 5-6 tuần. Đây chính là thời điểm thuận lợi để các tay

eBay khởi kiện Amazon lôi kéo trái phép các thương gia của họ trên quy mô lớn

Vào thứ Tư vừa qua, sàn đấu giá trực tuyến eBay vừa đệ đơn kiện chống lại Amazon với cáo buộc cho rằng sàn thương mại điện tử đang lôi kéo bất hợp pháp những người bán hàng có giá trị cao bằng cách xâm nhập vào hệ thống nhắn tin nội bộ của eBay.

Sony quyết tâm kiện người bán máy PS4 đã bẻ khoá và cài game lậu trên eBay

Ngày 5 tháng 10, theo thông tin của Torrent Freak, Sony đã hoàn thành đơn kiện để gửi đến tòa án Trung Ương Hòa Kỳ để tố cáo Eric David Scales. Được biết, anh chàng đã bị Sony cáo buộc vì vi phạm bản quyền và vi phạm các đạo luật Digital Millennium

Nói không "dụ" người dùng mua iPhone mới đắt tiền, nhưng Apple lại ngừng bán iPhone 7 256 GB

Vào ngày 12 tháng 9 vừa qua Apple đã cho ra mắt lần lượt ba mẫu smartphone tối tân bao gồm iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Cùng với đó, Apple đã cho ngừng phân phối phiên bản iPhone 7 và 7 Plus 256GB.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple có thể sẽ không bán iPhone X đời 2017 với giá rẻ

Việc này liên quan nhiều đến marketing và giá trị thương hiệu: Apple sẽ muốn thị trường nhìn X như một mẫu điện thoại cao cấp và chỉ có những cái mới nhất, tốt nhất mới được công ty bán ra.

Chương trình thay pin giá rẻ 29 USD của Apple sẽ kết thúc vào ngày 31/12

Theo PhoneArena, chương trình nói trên bắt đầu được Apple áp dụng sau khi hãng thừa nhận cố tình hạ hiệu suất trên các mẫu iPhone có pin cũ thông qua bản cập nhật iOS 10.2.1, do một số nhiệm vụ đòi hỏi độ bền pin có thể khiến các thiết bị cầm tay

Apple có thể sẽ cắt giảm sản xuất iPhone XR thêm một lần nữa

Nhưng chưa dừng lại ở đó, nhà phân tích Jun Zhang của công ty Rosenblatt Securities còn cho biết Apple có thể sẽ cắt giảm sản xuất iPhone XR thêm một lần nữa và đây là cách duy nhất để đối phó với vấn đề doanh số không khả quan như nói ở trên.

THỦ THUẬT HAY

Các bước cài đặt IP và DNS mạng dành cho smart tivi Samsung

Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một chiếc smart tivi Samsung 2018, việc sở hữu tivi Samsung những đời cũ hơn như 2017, 2016 sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được khối tiến mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh

Những trang web tốt nhất để tải và đọc truyện tranh

Nếu là người đam mê đọc truyện tranh thì dưới đây là 6 trang web tốt nhất để có thể tìm kiếm, tải về các cuốn truyện yêu thích của mình thuộc nhiều thể loại từ cũ tới mới nhất không thể bỏ qua.

Thay đổi màu thanh Taskbar trên Windows 7, 10 thật dễ

Cá nhân hóa Windows 10 bằng cách thay đổi màu của menu Bắt đầu, thanh tác vụ, và trung tâm hành động.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.