Brazzers giới thiệu chiếc smartphone trong mơ của họ và nó đúng như những gì bạn mong đợi

Sẽ như thế nào nếu những nhà sản sản phẩm 'người lớn' có ý định làm smartphone? Brazzers sẽ trả lời cho bạn với ý tưởng chiếc điện thoại Brazzers Peach cực kỳ hiện đại.
Brazzers giới thiệu chiếc smartphone trong mơ của họ và nó đúng như những gì bạn mong đợi

Brazzers Peach sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt hảo khi xem phim với phụ kiện bút stylus dẻo kèm theo có thể 'đeo được' và có tính năng rung để làm gì thì bạn cũng biết rồi đấy. Hơn thế, với những ai lo lắng về mức độ bảo mật thì Peach sẽ mang đến 'Dickprint', một tính năng tương tự như cảm biến vân tay nhưng không dùng vân tay mà cần đến một 'bộ phận khác'. Tất nhiên là máy có kháng nước để phòng hờ những trường hợp mà ai cũng biết.

Không dừng lại ở đó, để theo đúng xu hướng thì Brazzer cũng muốn smartphone của mình có trợ lý ảo. Nếu Apple có Siri, Microsoft thì Cortana, Samsung là Bixby, thì Brazzers có ZZ, ZZ có thể nhập vai thợ sửa ống nước, giáo viên, anh giao pizza,... nên chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị.

Smartphone tương lai của Brazzers không dừng lại ở đó, máy còn có cả màn hình hologram để video hiển thị hẳn ra bên ngoài, tăng độ chân thật.

Khả năng Brazzers ra mắt thiết bị này gần như là bằng không, tuy nhiên đây cũng là ý tưởng khá thú vị đấy chứ nhỉ.

Tham khảo: TheNextWeb
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/brazzers-gioi-thiu-chic-smartphone-trong-mo-cua-h-va-no-dung-nhu-nhng-gi-ban-mong-di.160613/

TIN LIÊN QUAN

Trợ lý ảo Cortana tăng trưởng gấp 3 lần so với năm ngoái trong khi Siri lại sụt giảm

Microsoft tuyên bố trợ Cortana đã có khoảng 145 triệu người dùng trên Windows 10 máy tính, điện thoại, Android, iOS và Xbox One. Và theo dữ liệu mới của Vetro Analytics, Cortana còn phát triển nhanh hơn Siri của Apple.

Samsung dự định sẽ phát hành Bixby 3.0 cùng smartphone màn hình gập Galaxy F

Trong buổi gặp gỡ với các nhà phát triển về Bixby, Samsung đã chia sẻ một vài thông tin mới liên quan đến công cụ trợ lý thông minh của hãng.

Cortana và Alexa sẽ có thể hoạt động phối hợp, Amazon sẵn sàng mời thêm Siri và Google

Một động thái rất bất thường giữa Amazon và Microsoft khi 2 trợ lý ảo Alexa và Cortana vốn được xem là đối thủ của nhau thì giờ lại có thể hoạt động cùng nhau.

Samsung đang thử nghiệm một chiếc điện thoại Android với giao diện thuần Google

Đã từ lâu, Samsung luôn sử dụng giao diện được tùy biến từ Android gốc. Tuy hãng đã cải thiện đáng kể phần mềm trong những năm vừa qua, một số người dùng vẫn không thực sự hài lòng. Họ kỳ vọng được trải nghiệm một Android “thuần khiết” trên

Trợ lí ảo HiAssistant của Huawei sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới

Bloomberg đã từng tiết lộ về việc Huawei đang phát triển trợ lý ảo của riêng hãng, và giờ đây XDA Developer tiếp tục xác nhận tin đồn trước đó là đúng.

Samsung ra mắt trợ lý ảo Bixby 2.0 với nhiều điểm nâng cấp

Tại sự kiện Unpacked 2018, Samsung đã trình làng chiếc smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm 2018 là Galaxy Note 9 với nhiều điểm nổi bật, trong đó không thể không kể đến việc tích hợp thế hệ trợ lý ảo Bixby 2.0 mới có nhiều sự nâng cấp như

Samsung đưa trợ lý ảo Bixby lên các máy Galaxy dòng A

Samsung tiếp tục việc mở rộng việc đưa các tính năng cao cấp của dòng S xuống các dòng máy thấp hơn. Sau những tính năng như chuẩn kháng nước, Always on Display, dòng Galaxy A sắp tới sẽ được trang bị thêm trợ lí ảo Bixby.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.