Nên làm gì trong khi chờ đợi bản iOS 11.1 chính thức?

Trước khi iOS 11.1 được Apple công bố, chúng ta có một số điều cần làm để chuẩn bị cho bản nâng cấp lớn đầu tiên của iOS 11.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về thời điểm iOS 11.1 chính thức xuất hiện. Tuy nhiên, giới công nghệ dự đoán rằng Apple sẽ sớm gửi bản cập nhật này tới cho người dùng iPhone, iPad và iPod Touch đủ điều kiện chỉ trong vài tuần sắp tới. Và để chuẩn bị trước cho khách hàng đồng thời thử nghiệm iOS 11.1, hiện nhà Táo đã tung ra một số bản cập nhật beta của hệ điều hành này.  Cứ mỗi phiên bản beta xuất hiện, chúng ta lại tới gần hơn với bản cập nhật chính thức.

Làm quen với iOS 11.1 và những điều mới mẻ của nó

Cần phải nhấn mạnh lại rằng, iOS 11.1 là bản nâng cấp lớn đầu tiên của iOS 11 kể từ khi chính thức được Apple tung ra tới nay, do đó, nó sẽ đem đến nhiều thay đổi và vá các lỗi quan trọng hơn so với bản iOS 11.0.3 hiện tại. Nếu bạn tò mò và muốn trải nghiệm trước những điều mới mẻ có trên iOS 11.1, bạn có thể đăng kí để trải nghiệm trước các phiên bản iOS 11.1 beta đã được Apple tung ra, đồng thời theo dõi các kênh thông tin hay cung cấp những tin tức liên quan đến iOS. 

Nên làm gì trong khi chờ đợi bản iOS 11.1 chính thức?

Hãy làm quen dần với iOS 11.1 thông qua các bản beta hiện nay

Bước chuẩn bị cho iPhone, iPad hoặc iPod  Touch của chính bạn

Để có thể nhanh chóng “lên đời” iOS 11.1 ngay khi có thể, bạn hãy chuẩn bị kĩ càng cho thiết bị mình muốn cập nhật:

- Hãy dọn dẹp lại bộ nhớ trong để có đủ không gian cho một lần cập nhật iOS mới, loại bỏ các file, ứng dụng, nhạc và phim không còn nhu cầu dùng tới nữa.

- Bắt đầu sao lưu dần những dữ liệu, tài liệu quan trọng trên thiết bị của bạn lên iCloud hoặc một bộ không gian lưu trữ nào đó.

- Đảm bảo máy của bạn có ít nhất 50% pin trước khi cập nhật iOS 11.1.

Theo dõi thời điểm iOS 11.1 chính thức xuất hiện

Dù Apple chưa chính thức xác nhận ngày phát hành iOS 11.1 bản chính thức, tuy nhiên, dựa trên thói quen các năm trước đây của nhà Táo, có thể dự đoán rằng bản cập nhật này sẽ xuất hiện trước ngày 27/10 (ngày cho phép đặt trước iPhone X trên toàn cầu). Hãy thường xuyên cập nhật kênh tin tức của , chúng tôi sẽ gửi thông tin tới các bạn về thời điểm iOS 11.1 chính thức lộ diện ngay khi có thể. 

iOS 11.1 sẽ chính thức lộ diện trước thời điểm iPhone X lên kệ

Cập nhật iOS 11 mất bao lâu?

Bản nâng cấp iOS 11.1 sẽ có dung lượng lớn hơn so với các bản cập nhật nhỏ lẻ trong thời gian gần đây như iOS 11.0.1, iOS 11.0.2 và iOS 11.0.3, vì thế, bạn cần phải kiên nhẫn và xác định tinh thần chờ đợi lâu hơn trong quá trình thiết bị “lên đời” iOS 11.1.

Lưu ý rằng riêng bản iOS 11.1 beta đầu tiên đã có dung lượng 2GB, do đó, bạn hãy chuẩn bị đủ dung lượng máy và xác định trước rằng thời gian nâng cấp sẽ khá lâu. Tốc độ chính xác của việc tải xuống iOS 11.1 phụ thuộc vào điều kiện môi trường mạng và tình trạng thiết bị của bạn.

Chuẩn bị tinh thần đối đầu với sự cố

iOS 11.1 sẽ giúp chúng ta giải quyết nhiều lỗi tồn đọng trên các bản cập nhật iOS 11 hiện nay, nhưng bản thân nó cũng sẽ đem lại những sự cố mà Apple không lường trước được trong quá trình xây dựng. Trong quá khứ, từng có không ít thiết bị sau khi nâng cấp iOS bị hao pin nhanh, mất kết nối Bluetooth hay lỗi Wi-Fi. Do đó, nếu muốn trải nghiệm iOS 11.1 một cách nhanh nhất, bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần là hệ điều hành này có thể đem lại một số sự cố ngoài ý muốn. 

Trong quá khứ, việc xảy ra lỗi ngoài ý muốn sau khi cập nhật iOS không phải hiếm

Để tâm tới các ứng dụng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày

Nếu trong chiếc iPhone, iPad, iPod Touch bạn định sử dụng để cập nhật iOS 11.1 có chứa đựng những ứng dụng quan trọng phục vụ công việc, cuộc sống hay học tập. Hãy để tâm truy cập vào website của nhà phát triển ứng dụng đó để theo dõi các khuyến cáo của họ về việc nâng cấp iOS 11.1. Việc xung đột phần mềm sau khi máy cập nhật iOS mới không còn là điều mới mẻ với người dùng các sản phẩm của Apple, đừng để sự cố xảy ra với iOS 11.1 làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

Đừng quá lo lắng, bởi bạn vẫn có thể hạ cấp iOS

Trong trường hợp bạn lo lắng iOS 11.1 có thể đem tới các sự cố ngoài ý muốn nhưng vẫn tò mò về những trải nghiệm thú vị mà bản cập nhật này có thể đem lại cho thiết bị của mình. Hãy yên tâm nâng cấp bởi bạn vẫn có thể hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 cũ hơn bất cứ khi nào bạn muốn. 

Bạn vẫn có thể hạ xuống các bản IOS 11 cũ hơn nếu cảm thấy không hài lòng với iOS 11.1

AnhNQ

Theo: Gottabemobile

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/nen-lam-gi-trong-khi-cho-doi-ban-ios-11-1-chinh-thuc-61363 

TIN LIÊN QUAN

Apple đã chính thức phát hành phiên bản Beta thứ 3 của iOS 11.3

Một số tính năng mới trên iOS 11.3 Beta 3 như hỗ trợ iPod touch 6G, khi xóa tin nhắn thì sẽ hiển thị thông báo xác nhận chứ không xóa luôn như trước. Ngoài ra bản Beta 3 vẫn mang trong mình những tính năng mới mà Apple đã tung ra trên 2 bản Beta

Apple phát hành iOS 11.1 Beta 3, cải thiện về hiệu năng và thêm hàng trăm emoji mới cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành bản cập nhật thử nghiệm iOS 11.1 Beta 2 thì rạng sáng nay, Apple tiếp tục tung ra phiên bản kế tiếp là iOS 11.1 Beta 3 nhằm cải thiện về hiệu năng, sửa các lỗi còn tồn đọng và đem đến hàng trăm emoji mới cho thiết bị

Apple tung ra phiên bản iOS 12.1.1 beta 3 bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển

Sau một tuần tung phiên bản beta thứ 2 của iOS 12.1.1 thì mới đây, Apple đã tung ra phiên bản iOS 12.1.1 beta 3 với những bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển.

Một số thay đổi nổi bật nhất trong bản iOS 12 beta 10

Do phiên bản beta 10 của iOS 12 chỉ xuất hiện một vài ngày sau bản beta 9, nó không chứa bất kỳ thay đổi lớn hoặc cải tiến nào. Nếu có thì nhiều khả năng Apple phát hành iOS 12 beta 10 sớm như vậy là do công ty đã phát hiện ra một số lỗi cơ bản đã

Apple phát hành bản cập nhật iOS 12.1.3 beta 4 với những bổ sung dành cho các nhà phát triển

Chỉ vài ngày sau khi tung ra phiên bản beta thứ 3 của iOS 12.1.3 thì mới đây, Apple vừa phát hành phiên bản iOS 12.1.3 beta 4 với những bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển.

Phiên bản iOS 11.3 beta 6 đã được phát hành

Phiên bản iOS 11.3 beta 6 mới được Apple tung ra vào rạng sáng nay, chỉ sau một tuần sau khi ra mắt phiên bản beta 5. Phiên bản này mang trong mình tất cả tính năng mới sẽ có mặt trên phiên bản iOS 11.3 chính thức.

Apple phát hành iOS 12 beta 8 khắc phục lỗi liên quan tới hiệu năng

Trong bản cập nhật lần này, hãng tập trung khắc phục liên quan tới hiệu năng hoạt động của thiết bị xuất hiện trên phiên bản iOS 12 beta 7 do người dùng phản hồi, trong đó có các lỗi nghiêm trọng gây ra hiện tượng máy chậm, crash ứng dụng cùng

Apple chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.2

Chưa đầy một tuần sau khi tung ra phiên bản iOS 12.1.1 chính thức thì rạng sáng ngày hôm nay (11/12), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.2.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.