Facebook bất ngờ cho phép người dùng ghim bài viết của mình trên trang cá nhân

Facebook bất ngờ cho phép người dùng ghim bài viết của mình trên trang cá nhân

​Tính năng ghim bài viết có lẽ chỉ xuất hiện trên những trang, nhóm trên Facebook nhằm thuận tiện cho việc chia sẻ thông tin trong một thời gian hoặc là nhằm thông báo nội dung, nội quy trong một nhóm. Đây là điều mà nhiều người muốn có mặt trên trang cá nhân nhưng không thể được. Bất ngờ là mới đây, Facebook đã cho phép làm điều này.

Theo đó, trong lúc mình vào trang cá nhân của một người để cập nhật tình hình căng thẳng giữa Nga và Ukraine thì thấy có bài viết được đính kèm với chữ 'Pinned Post' (hay Bài viết Đã ghim). Đây là điều khá lạ bởi trước đây điều này chưa từng xuất hiện trên trang cá nhân bao giờ.

Sau đó, mình bấm vào trang cá nhân của bản thân thì xác nhận có tính năng này. Đây là điều rất thú vị bởi Facebook không cho phép tính năng này xuất hiện trên trang cá nhân, có lẽ tránh lạm dụng bán hàng hay PR điều gì đó.

​Khi mình lên ứng dụng Facebook trên smartphone thì cũng có tính năng này. Như vậy, Facebook đã thực sự cho phép người dùng ghim bài viết trên trang cá nhân nhằm mục đích thông tin hoặc là chia sẻ điều gì đó.

Ngoài ra, nếu chúng ta ghim bài viết cảm thấy đủ lâu và không muốn để nữa thì có thể gỡ ghim bài đó và thay vào đó là bài viết khác hoặc là không ghim bài viết nào nữa. Tuy nhiên, tính năng hẹn giờ đăng bài thì vẫn chưa có mặt dù trên Twitter đã có từ rất lâu.

Hơn nữa, một tính năng khác là đăng bài xuất hiện cùng lúc trên bản tin và story từng có mặt trên giao diện cũ nhưng khi qua giao diện mới lại biến mất đi khiến nhiều người rất tiếc nuối. Không rõ nguyên nhân vì sao Facebook lại bỏ tính năng này đi.

TIN LIÊN QUAN

Cốc Cốc mobile vừa được tích hợp thêm tính năng "ghim video"

Đây là một trong tính năng nhỏ nhưng rất thú vị và hữu ích với người dùng điện thoại di động, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOS và Android.

Facebook Messenger đã cho phép gọi điện theo nhóm, tối đa là 50 người

Ứng dụng Facebook Messenger cho phép người dùng gọi điện theo nhóm với số lượng người tham gia tối đa là 50 người

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

Ghim Liên hệ Nhanh vào Start Menu trong Windows 10 cực đơn giản

Hầu hết chúng ta có hàng trăm địa chỉ liên lạc, nhưng chỉ có một vài người liên lạc thường xuyên. Windows 10 có tính năng được bỏ qua cho phép bạn ghim các liên hệ này vào Start Menu để dễ dàng truy cập khi bạn cần.

[Cơ bản] Hướng dẫn ghim ghi chú bất kỳ trên iPhone, iPad sử dụng iOS 11

Có lẽ bạn chưa biết! Trong bản cập nhật iOS 11, Apple đã tích hợp thêm một tính năng nhỏ cực kỳ hữu ích, cho phép người dùng thường xuyên lưu trữ tài liệu, văn bản, viết nhật ký hay nội dung công việc cần làm v.v... Pin (Ghim) ghi chú quan trọng

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Bạn đã có thể gọi video nhóm Facebook tương tự Skype

Facebook Messenger đã cho phép người dùng gọi video nhóm tối đa lên đến 6 người và mời 50 người vào nhóm để theo dõi.

Facebook nền web không cho phép xoá Status nữa, là lỗi hay cập nhật mới?

Không biết là do lỗi hay Facebook thật sự cập nhật mới mà giờ đây, bạn không thể xoá status đã đăng được nữa.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay