CEO Meizu phê bình mạnh mẽ về các thiết kế màn hình khác nhau của nhiều OEM


Jack Wong luôn đặt sự đối xứng lên thiết kế của smartphone, nên việc ông chỉ trích các màn hình tai thỏ hay giọt nước cũng là chuyện không quá ngạc nhiên.

CEO Meizu phê bình mạnh mẽ về các thiết kế màn hình khác nhau của nhiều OEM

Thậm chí gần đây có thông tin Samsung và Huawei chuẩn bị ra mắt smartphone có màn hình 'nốt ruồi' (một cái lỗ nhỏ phía trên vừa đủ chứa camera, để triệt tiêu các phần còn lại của viền trên) cũng bị ông đánh giá là chưa thực sự tốt cho lắm.

Bởi kích thước của cảm biến và điểm tối sẽ lớn hơn kích thước của các biểu tượng trên thanh trạng thái. Vì vậy, thiết kế màn hình 'nốt ruồi' chưa phải là giải pháp tối ưu nhất. 

Jack Wong cũng không quên nhắc lại ý kiến ​​trước đó của mình rằng việc để viền màn hình trên và dưới tương đối và đối xứng được xem là lựa chọn tốt nhất vào thời điểm này.

Các sản phẩm dòng Meizu 16s sắp tới cũng sẽ dõi theo chuẩn thiết kế này. Dự kiến Meizu 16s sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 855.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/ceo-meizu-man-hinh-not-ruoi-chua-phai-la-giai-phap-tot-nhat-1135982

TIN LIÊN QUAN

Meizu: Meizu X8 sẽ tốt hơn so với chiếc Mi 8 SE đến từ Xiaomi

Có thể thấy, Mi 8 SE và Meizu X8 có khá nhiều điểm giống nhau như đều sở hữu cảm biến vân tay truyền thống và vi xử lý Snapdragon 710. Nếu như bạn chưa biết, Mi 8 SE là thiết bị đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý này.

Cận cảnh vé mời sự kiện ra mắt Meizu 15 Plus

Tấm vé mời trên bàn, nhưng thời gian và địa điểm chưa rõ ràng. Có thể hãng đang cân nhắc chọn ngày phù hợp nhất để tổ chức sự kiện này.

CEO Meizu không ấn tượng nhiều về OPPO Find X và Vivo NEX

OPPO Find X là thiết bị xu hướng trong tuần này. Flagship mới từ thương hiệu BBK sở hữu không chỉ phổ biến bởi vì dòng sản phẩm Find cao cấp đã trở lại mà còn bởi thiết kế toàn màn hình của nó ấn tượng. Công ty anh em của nó là Vivo (đồng sở hữu

Cặp smartphone sắp ra mắt Meizu 15 và 15 Plus lộ diện thiết kế mặt trước và sau qua những hình ảnh rò rỉ.

Mới đây, bộ đôi smartphone sắp ra mắt nhà Meizu là Meizu 15 và 15 Plus vừa bị rò rỉ hình ảnh thực tế, cho thấy khá nhiều thông tin về thiết kế cả 2 mặt trước và sau của máy. Những hình ảnh rò rỉ là do trang Gsmarena chia...

Meizu M6S / Blue Charm S có thể sẽ ra mắt vào ngày 4/1 tới đây

Trong vài tuần qua, đã có nhiều thông tin về Meizu M6S / Blue Charm S và cả Meizu 15 Plus. Dự kiến Meizu M6S sẽ là smartphone đầu tiên của Meizu bỏ nút Home mBack. Vì vậy, cảm biến vân tay đã được di chuyển ra mặt sau.

Meizu chuẩn bị ra mắt một smartphone "thật sự không viền"

Ngày nay có khá nhiều smartphone mệnh danh là 'không viền', nhưng thật ra viền bezel vẫn hiện hữu khá rõ trên những sản phẩm như LG G6 hay S8. Tuy nhiên, Meizu dường như đang muốn tạo ra một chiếc điện thoại không viền thật sự.

Meizu chưa có ý định "chia tay" với MediaTek

Trước đây, những chiếc smartphone của Meizu thường được trang bị vi xử lý của MediaTek, trừ một số chiếc Flagship của hãng này lại sử dụng vi xử lý Exynos của Samsung. Và mới đây, Meizu cũng đã ra mắt chiếc smartphone tầm trung M6S với con chip

Meizu S6 sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 1 sắp tới

Meizu hôm nay thông báo rằng họ sẽ giới thiệu Meizu S6, một chiếc smartphone tầm trung mới trong mới 'S series' ở Trung Quốc vào ngày 17 tháng 1.

THỦ THUẬT HAY

Tính năng khóa Skype của 1 người bất kỳ mà bạn nên biết

Khóa Skype bất kỳ là tính năng có sẵn trong Skype mà bạn nên biết và sử dụng sao cho hợp lý, đặc biệt trong những trường hợp bị một đối tượngnào đó cố tính spam tin nhắnlàm phiên bạn

Cách làm pizza tại nhà bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản

Món pizza thoạt nghe thì phức tạp, nhưng chỉ cần mua được đế bánh làm sẵn có và sở hữu một nồi chiên không dầu cỡ lớn là bạn sẽ có thể làm được món bánh ngon lành này rất dễ dàng.

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

Những mẹo nhỏ giúp bạn cải thiện và kéo dài tuổi thọ cho pin laptop

Đây có lẽ là phương pháp đầu tiên khi mà những ai sử dụng laptop đều nghĩ đến, bước đầu là kích hoạt các chế độ tiết kiệm năng lượng như Eco Mode hay Battery Saver. Giống như trên điện thoại, khi được khởi động thì chế

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng