Người tiêu dùng giờ đây không còn hào hức chờ đợi những chiếc iPhone thế hệ mới

Năm nay, Apple đã tung ra đến ba mẫu iPhone với nhiều nâng cấp rất mạnh từ bên trong. Mặc dù bộ ba thiết bị năm nay vẫn có một sức hút đối với người dùng tuy nhiên đang có những tín hiệu cực kỳ quan ngại.
Người tiêu dùng giờ đây không còn hào hức chờ đợi những chiếc iPhone thế hệ mới

Trước đây, sự tò mò, háo hức của những người dùng dành cho những chiếc iPhone thế hệ mới là rất lớn. Năm nay, cũng không ngoại lệ nhưng có một điều đó chính là sức hút đã không còn lớn như thời của Steve Jobs. Điều này có thể thấy thông qua việc những người đến xếp hàng tại các Apple Store trước ngày mở bán iPhone thế hệ mới đã không còn đông đúc như trước. Hay iPhone cũng không còn là một từ khóa hot trên mạng.

Mới đây, dựa vào dữ liệu từ Google Search, các nhà phân tích từ Citi đã đưa ra một biểu đồ và nó đã chứng mình rằng người tiêu dùng giờ đây không còn hào hức chờ đợi những chiếc iPhone thế hệ mới như trước đây nữa. Họ cho biết: 'Chúng tôi nhận thấy số lần tìm kiếm liên quan đến những chiếc iPhone mới đã giảm theo thời gian, điều này cho thấy khách hàng đã dần ít quan tâm hơn đối với iPhone'.

Có nhiều lí do để lý giải cho việc này nhưng lí do mấu chốt nhất mà những nhà phần tích trên đưa ra đó chính là tính đột phá, tính sáng tạo trên những chiếc iPhone đã không còn mạnh mẽ và ấn tượng như những chiếc iPhone 4 hay iPhone 5 trước đây. Bên cạnh đó, việc thông tin liên tục bị rò rỉ cũng khiến người tiêu dùng cảm thấy ít tò mò hơn. Còn các bạn thì sao? Các bạn có háo hức đối với những chiếc iPhone thế hệ mới không? Để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Theo thisisinsider

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/d-liu-google-cho-thay-nguoi-dung-da-bot-quan-tam-toi-nhng-iphone-th-h-moi.195930/

TIN LIÊN QUAN

Không khí tại Steve Jobs Theater trước giờ ra mắt iPhone 2018

Chỉ vài phút nữa thôi, Apple sẽ chính thức giới thiệu iPhone 2018 tại nhà hát Steve Jobs, thuộc trụ sở chính Apple Park. Và ngay bây giờ, hãy cùng mình tham quan xem không khí tại đây có sôi động, náo nhiệt như thế nào nhé!

Bắt đầu năm 2018 với những câu nói ý nghĩa từ Steve Jobs

Sự nghiệp không phải lúc nào cũng trải hoa hồng, thế nhưng Steve Jobs luôn giữ một tâm thế lạc quan để vượt qua và thành công.

Rõ hơn về Apple Park và nhà hát Steve Jobs, nơi sẽ ra mắt iPhone 8

Tới thời điểm tháng 9 thì có thể thấy Apple Park đã hoàn thiện về cơ bản, chỉ những hạng mục phụ đang gấp rút được thi công. Chúng ta cũng lần đầu tiên thấy nhà hát Steve Jobs, dù chỉ là phần sảnh mà thôi.

Người tiêu dùng giờ đây đã ít quan tâm hơn đến iPhone thế hệ mới

Thông thường người dùng sẽ đặt hàng từ rất sớm nếu như họ muốn trở thành những người đầu tiên sở hữu sản phẩm mới của Apple. Cảnh tượng nhiều người thường xếp hàng dài trước Apple Store hay thức tới 3 giờ sáng để mua được những chiếc iPhone đời mới

CEO Tim Cook: Tinh thần Steve Jobs sẽ luôn là gen di truyền của Apple

Mở đầu sự kiện ra mắt iPhone mới đêm 12, rạng sáng 13/9 theo giờ Việt Nam, Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple Tim Cook đã lên sân khấu và có bài phát biểu ngắn về sự cống hiến của Steve Jobs - đồng sáng lập Apple và cựu giám đốc điều hành, người

Nhà đồng sáng lập của Apple sẽ không mua iPhone X ngay, nói "iPhone 8 cũng giống iPhone 6"

Có rất nhiều người đang lên kế hoạch sở hữu iPhone X, tuy nhiên nhà đồng sáng lập Apple - ông Steve Wozniak, lại tuyên bố thẳng thừng trên CNBC rằng ông sẽ không mua iPhone X ngay khi mở bán.

Apple chính thức xác nhận ngày ra mắt điện thoại iPhone 8 vào 12/9

Apple sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt ra mắt mẫu điện thoại iPhone được đồn đoán từ lâu, iPhone 8 vào ngày 12/9 tại hội trường Steve Jobs Theater bên trong trụ sở mới 'Spaceship' (Phi thuyền) của hãng, ở Cupertino (Mỹ).

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

Cách kiểm tra thẻ nhớ microSD giả bằng smartphone Android

Bạn đã biết cách kiểm tra thẻ nhớ micro giả, nhái cực kì đơn giản bằng cách sử dụng smartphone Android chỉ với 3 bước sau đây chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.