YouTube lên tiếng xin lỗi và trấn an người dùng về sự cố không truy cập được

Sáng nay 17/10, bắt đầu từ 8 giờ nhiều người dùng YouTube tại Việt Nam phản ánh không truy cập được YouTube. Cụ thể khi mở YouTube trên trình duyệt phiên bản Desktop hay Mobile đều không thể truy cập được. Mở ứng dụng YouTube trên điện thoại Android, dòng thông báo cho biết mạng Internet bị lỗi, sự cố lỗi 503. Mở YouTube trên Desktop thì gặp lỗi 500 - liên quan đến dữ liệu hệ thống.

YouTube lên tiếng xin lỗi và trấn an người dùng về sự cố không truy cập được

Người dùng khắp thế giới, trong đó có cả Việt Nam, không thể truy cập YouTube bản web lẫn ứng dụng di động. Trước sự cố này, YouTube đã nhanh chóng lên tiếng trên Twitter trấn an người dùng.

Dịch vụ chia sẻ video lớn nhất thế giới viết: “Cảm ơn vì những báo cáo về sự cố truy cập YouTube, YouTube TV và YouTube Music. Chúng tôi đang khắc phục vấn đề và sẽ thông báo khi đã sửa xong. Chúng tôi xin lỗi vì những bất tiện mà điều này gây ra và sẽ luôn cập nhật cho các bạn”

Theo Down Detector, trang chuyên theo dõi các sự cố gián đoạn dịch vụ Internet, lượng báo cáo không thể truy cập YouTube tăng vọt trong giờ vừa qua trên toàn cầu. Người dùng nhìn thấy nhiều lỗi khác nhau: từ trang trắng trơn, lỗi 500 internal server đến lỗi “phản hồi không có hiệu lực”.

Ngô Viết Hùng - Via ICT NEWS

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/youtube-xin-li-nguoi-dung-vi-b-sp-toan-cu-tren-mi-nn-tang.195576/

TIN LIÊN QUAN

Youtube gặp sự cố tại nhiều nơi trên thế giới

Hàng loạt các tài khoản mạng xã hội đến từ khắp nơi trên thế giới đồng loạt chia sẻ tình trạng trang web Youtube gặp sự cố. Các bài chia sẻ đến từ các tài khoản có kèm theo một hình ảnh với chuỗi kí tự chạy dài khắp trang web Youtube. Đa số người

Youtube Android cập nhật tính năng xem video với chế độ Incognito Mode

Tương tự như web, Incognito Mode của YouTube cũng vậy. Với phiên bản mới nhất YouTube 13.25.56, bạn sẽ có thêm một tuỳ chọn hỗ trợ kích hoạt chế độ ẩn danh. Sau khi kích hoạt, một phiên làm việc mới sẽ được tạo và bạn sẽ không bị ghi lại các hoạt

YouTube sắp trở thành trang web có lượng người truy cập cao thứ 2 tại Mỹ

Tuy nhiên, trong 2 năm vừa qua, lượng người truy cập Facebook hàng tháng đã bị sụt giảm từ 8,4 tỷ còn 4,7 tỷ lượt trên toàn cầu và có thể trong 2 đến 3 tháng tới mạng xã hội lớn nhất có thể sẽ phải nhường vị trí thứ 2 của mình cho YouTube.

YouTube Kids đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Được biết, kênh YouTube Kids dành cho trẻ em phát tại Việt Nam có hầu hết những nội dung vốn được trẻ nhỏ yêu thích, và ngôn ngữ chính là tiếng Việt. Các nội dung trên ứng dụng này gồm 4 thẻ chính: Học tập, Chương trình, Âm nhạc & Khám phá.

App YouTube bị rút khỏi thiết bị Fire TV sớm hơn dự kiến

Đây là hậu quả sinh ra từ sự xung đột giữa Amazon và YouTube trong một khoảng thời gian dài.

Sắp có bản sửa lỗi hao pin và nóng máy khi dùng ứng dụng YouTube trên iOS 11

Không chỉ hao pin, những chiếc iPhone dường như nóng lên mỗi khi người dùng mở ứng dụng YouTube.

YouTube sắp trở thành website nhiều người truy cập thứ 2 tại Mỹ

Facebook đã nhận một cú đánh mạnh vào tháng trước khi họ báo cáo rằng số người dùng hoạt động hàng ngày vẫn bằng phẳng tại Bắc Mỹ trong quý thứ hai, và giảm tại châu Âu.

YouTube công bố bộ ba cách kiếm tiền mới cho người dùng YouTube

Trong một bài đăng trên blog YouTube, giám đốc sản phẩm, Neal Mohan, giải thích cách YouTube có được 2 tỷ người dùng mỗi tháng. Tuy nhiên, YouTube muốn các nhà sáng tạo nội dung có thể kiếm được một khoản tiền lớn từ những nội dung thực sự chất

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Đánh giá thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi: D-Link DAP-1620

Thông thường khi bạn lắp mạng Internet với các nhà mạng thì hiện tại gần như tất cả các...

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể