Apple đồng loạt tung ra iOS 12.1 beta 4, tvOS 12.1 beta 4 và watchOS 5.1 beta 4

Vào rạng sáng nay, Apple đã phát hành đồng loạt ba bản thử nghiệm tới các nhà phát triển bao gồm iOS 12.1 beta 4, tvOS 12.1 beta 4 và watchOS 5.1 beta 4. Đa phần đều tập trung vào cải thiện hệ thống và khắc phục những vấn gặp phải từ phiên bản trước đó.

Apple đồng loạt tung ra iOS 12.1 beta 4, tvOS 12.1 beta 4 và watchOS 5.1 beta 4

Như thông tin đã đề cập ở trên, trong bản cập nhật thử nghiệm mới của iOS, tvOS và watchOS tập trung chủ yếu vào việc cải thiện hiệu suất nhằm mang lại cho thiết bị khả năng hoạt động ổn định và giúp người dùng đạt được những trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, có thể Apple sẽ bổ sung thêm một số tính năng mới nên mình sẽ tiến hành nâng cấp và cập nhật thêm thông tin trong bài viết sau nhé.

Để tiến hành cập nhật lên phiên bản iOS 12.1 beta 4 (dev) bạn cần sử dụng cấu hình của nhà phát triển trước đó (xem hướng dẫn), sau đó thực hiện thao tác trực tiếp trên thiết bị thông qua giao thức OTA (Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật).

TECHRUM.VN

TIN LIÊN QUAN

Google bất ngờ cho dừng Android 13 Beta 3.1 chỉ sau hai ngày phát hành

Google vừa phát hành Android 13 Beta 3.1 vào thứ Tư vừa rồi (08/06/2022) dành cho các thiết bị Pixel của mình. Tuy nhiên, công ty đã bất ngờ cho dừng phiên bản này lại chỉ sau hai ngày chỉ để khắc phục một lỗi duy nhất:

Google cho phát hành bản cập nhật Android 13 Beta 3.2, khắc phục một số lỗi liên quan tới ứng dụng

Sau bản vá vào thứ Sáu tuần trước, hôm nay Google đã trở lại với Android 13 Beta 3.2 để khắc phục nhiều sự cố hơn trên điện thoại Pixel.

iOS 12 cải thiện hiệu suất như thế nào trên iPhone 5s, iPhone 6 và iPad Mini 2

Đối với iPhone 5s, thử nghiệm còn so sánh với cả hệ điều hành iOS 10.3.3 để cung cấp cho bạn đọc cái nhìn rõ ràng về sự cải tiên trên iOS 12 mang lại.

PrimeOS: Giải pháp thay thế phần mềm giả lập Android dành cho máy tính

Về cơ bản PrimeOS là một hệ điều hành nền Android dành cho máy tính, được tách ra từ từ dự án Android-x86 nhưng có nhiều điểm cải tiến và sở hữu một số tính năng hấp dẫn hơn so với phiên bản gốc. Tương tự như Remix

Windows 10 tiếp tục tăng trưởng trên nền tảng desktop, tiến gần tới vị trí dẫn đầu của Windows 7

Nếu xu hướng này cứ tiếp tục được duy trì, nhiều khả năng Windows 7 sẽ soán ngôi Windows 7 vào cuối năm và chính thức trở thành hệ điều hành dành cho desktop số 1 thế giới.

Đã có bản cập nhật bảo mật tháng 6 năm 2022 dành cho Samsung Galaxy S10 tại Châu Âu

Samsung vừa cho ra bản cập nhật tháng 6 năm 2022 cho dòng sản phẩm Galaxy S10. Bản cập nhật mới này hiện đã có mặt tại châu Âu.

Chrome 71 sẽ cảnh báo người dùng nếu vào trang web có điều khoản thanh toán không rõ ràng

Theo thông tin tổng hợp được từ Google, hiện tại đang có hàng triệu người dùng Chrome truy cập tới các trang web có thông tin đăng ký di động không rõ ràng hoặc không đủ điều khoản bảo mật. Do đó, bản cập nhật Chrome 71 phát hành

Việt Nam sẵn sàng đón đầu cuộc cách mạng công nghệ lần thứ tư

Trên đây là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Phạm Đại Dương, tại Hội nghị giao lưu khoa học Việt Nam-Nhật Bản VJSE2017 với chủ đề “Kết nối con người, định hướng tương lai” vừa được tổ chức tại Đại học Shibaura,

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.