YeeCall sẽ chính thức tung ra tính năng OTC trading

Tháng 7 vừa qua, YeeCall đã có buổi gặp mặt Yee và các đối tác tại khách sạn Lotte Legend Saigon TPHCM, thu hút hơn 200 người tham dự. Tại buổi meetup, người tham dự đã bị thu hút bởi tính năng chuyển nhượng hợp đồng (transfer contract) của ví điện tử YeeCall Wallet. Mới đây, YeeCall đã công bố rằng họ sẽ tung ra phiên bản nâng cấp của tính năng đó – OTC trading. Với tính năng này, người dùng của YeeCall sẽ có được nhiều lợi ích hơn cho việc sử dụng ứng dụng của mình. 

YeeCall sẽ chính thức tung ra tính năng OTC trading

Theo đại diện nhóm phát triển Yeecall cho biết nhóm phát triển YeeCall, ví tiền ảo (cryptocurrency wallet) sẽ một trong những tính năng then chốt của Yeecall để trở thành một one-stop digital asset management platform – nền tảng kĩ thuật số dùng để quản lí tài sản. Trong tháng 7, YeeCall đã tung ra tính năng chuyển nhượng hợp đồng giúp cho phép người dùng thực hiện các giao dịch dễ dàng hơn. Giờ đây người dùng Việt Nam đã dùng tính năng này để mua YEE tokens.

Với việc công nghệ blockchain và tiền ảo ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết, nhu cầu về một platform tiện lợi và dễ dàng là điều dễ hiểu. Từ đó, YeeCall đã tung ra tính năng OTC trading, với những thế mạnh nổi bật sau:

  • Giao dịch nhanh chóng
  • Nền tảng vững chắc, có thể giao dịch mà không bị tính phí và có độ bảo mật an toàn.
  • Cơ hội cho phát triển và mở rộng: người giao dịch không chỉ có thể đăng các bài quảng cáo bán hoặc mua trên platform mà còn có thể đăng vào trong các nhóm với hơn 50000 thành viên để thúc đẩy các giao dịch.
  • Tối ưu hóa lợi nhuận: Người giao dịch có thể tắt hoặc mở nút thực hiện giao dịch bất cứ lúc nào tùy theo giá thị trường vào từng thời điểm trong YeeWallet để thu được lợi nhuận cao nhất có thể. 

YeeCall đặt ra mục tiêu trở thành một “siêu cổng kết nối tới Blockchain” kết nối khoảng 40 triệu người dùng toàn cầu, bao gồm Đông Nam Á, Châu Âu, Mỹ, Ấn Độ, Trung Đông và các quốc gia cùng khu vực khác. YeeCall hướng tới việc xây dựng nền tảng dịch vụ tài sản kỹ thuật số thông qua supergroup, ví điện tử, DApp Store và các tính năng khác. Hiện tại, tính năng super group dựa trên IM đã có thể hỗ trợ lên đến 50.000 thành viên.

Tải xuống YeeCall trên Android Google Play, Apple App Store hoặc tải xuống tại đây.

 

Nguồn: https://techtalk.vn/ung-dung-goi-yeecall-chinh-thuc-tung-ra-tinh-nang-otc.html

TIN LIÊN QUAN

Mỹ triển khai số hóa bằng lái xe trên Apple Wallet

Đại gia công nghệ Apple mới đây đã thông báo sẽ thêm tính năng lưu trữ giấy phép lái xe hoặc số căn cước ID của cư dân vào ứng dụng ví điện tử Wallet trên điện thoại iPhone và đồng hồ thông minh Apple Watch.

Synnex sở hữu 47% vốn điều lệ tại công ty phân phối của FPT

Tập đoàn FPT bán 47% vốn điều lệ tại Công ty FPT (FPT Trading) cho nhà đầu tư chiến lược Synnex Technology International Corporation (Synnex) - Tập đoàn có doanh thu 33 tỷ USD, lớn thứ 3 thế giới về phân phối sản phẩm công nghệ, viễn thông và linh

Thị trường về sản phẩm cảm biến ở Việt Nam rất lớn

Thị trường cho các sản phẩm sensor (cảm biến) trong nước vô cùng lớn và rất nhiều tiềm năng để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này trên thế giới ...

Viber giới thiệu dịch vụ chat nhóm Viber Communities với số lượng thành viên lên tới 1 tỷ người

Với các công cụ quản lý nhiều cấp và chặt chẽ, quản trị viên của Community hiện tại có công cụ hoàn hảo để quản lý, tham gia và phát triển quy mô các nhóm chat, nơi có thể chia sẻ sở thích, trải nghiệm, những nỗi bận tâm và nhiều hơn thế nữa – tất

Dịch vụ Quản lý danh tiếng trực tuyến tốt nhất của Prodima

Điều gì sẽ xảy ra nếu doanh nghiệp bạn liên tục nhận được những đánh giá tiêu cực?

Ứng dụng gọi xe FastGo chính thức có mặt tại TPHCM vào ngày 10/8

Lần ra mắt đầu tiên tại TPHCM, FastGo sẽ triển khai FastBike Pro - dịch vụ xe ôm công nghệ với điểm khác biệt là sẽ tập trung dịch vụ xe hai bánh chuyên nghiệp.

Số hóa nhà thờ của giáo hội công giáo ở Đông Âu trong thời đại dịch COVID-19

Số hoá các hoạt động của giáo hội công giáo được bắt nguồn từ việc hạn chế tụ tập vì đại dịch COVID-19. Hầu hết các nhà thờ Kitô giáo đều đứng trên hai cột trụ cộng đoàn và thánh thể. Cả hai đều là nền tảng quan trọng và sẽ có những thay đổi nhất

Viettel Post sẽ tiêu thụ 350 tấn bưởi Phúc Trạch qua sàn TMĐT Vỏ Sò

Sàn thương mại điện tử TMĐT Vỏ Sò của Viettel Post hiện đang làm việc với 120 hộ nông dân tại huyện Hương Khê, Hà Tĩnh để đưa sản phẩm bưởi Phúc Trạch lên chợ điện tử. Trong vụ mùa năm nay, Vỏ Sò dự kiến sẽ tiêu thụ 350 tấn bưởi qua sàn TMĐT.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.