Xu hướng mới nhất về thị phần trình duyệt và nền tảng trên thiết bị di động

Đây là kết quả của cuộc khảo sát về thị phần hệ điều hành và trình duyệt được sử dụng trên các thiết bị di động ở Mỹ, do công ty phân tích Mixpanel thực hiện. Theo TechCrunch, cuộc khảo sát này đã tiết lộ xu hướng mới nhất cho thị phần trình duyệt và nền tảng trên thiết bị di động.

Xu hướng mới nhất về thị phần trình duyệt và nền tảng trên thiết bị di động

Tại nhiều bang ở Mỹ, 3/4 dân số dùng thiết bị di động của Apple.

Cụ thể, iOS dễ dàng đánh bại Android với 65,5% người Mỹ sử dụng, trong khi hệ điều hành di động của Google chiếm gần hết phần còn lại của thị trường với 34,46% thị phần. Một số tiểu bang cho thấy có hơn 75% thiết bị di động chạy iOS.

Ở một số bang, việc sử dụng thiết bị iOS rất cao, khoảng 3/4 dân số như Alaska (77,88% iOS so với 22,12% Android), Connecticut (76,94% so với 23,06%) và Rhode Island (75,50% so với 24,5%). Một số khu vực khác cũng có tỷ lệ gần tương đương như New York (72,57% so với 27,43%) và California (66,72% so với 33,28%).

Với thị phần vượt trội như vậy, Safari là trình duyệt phổ biến nhất cho các thiết bị di động với 58,06% người dùng gắn bó do được cài đặt mặc định trên iOS. Google Chrome chiếm 32,48%, trong khi Facebook đứng thứ ba với 8,82% lưu lượng truy cập di động đi qua trình duyệt được thiết lập bên trong ứng dụng này.

Bảo Nam

TIN LIÊN QUAN

Facebook là 1 trong các trình duyệt di động hàng đầu tại Mỹ, chỉ sau Safari, Chrome

Có lẽ, đây không phải điều gì quá bất ngờ. Chúng ta đều biết rằng Facebook News Feed chính là một trong các nguồn traffic lớn nhất hiện nay ngay cả khi mạng xã hội này không nắm trong tay trình duyệt độc lập nào mà chỉ có một trình duyệt được tích

Nền tảng iOS chiếm thị phần áp đảo so với Android ở Hoa Kỳ

Báo cáo đã phân tích hơn 3 tỷ “sự kiện” từ “hàng triệu” người dùng di động để tìm ra hệ điều hành, trình duyệt và mạng di động hàng đầu ở Mỹ và trên toàn thế giới. Theo đó, iOS là nền tảng di động phổ biến nhất ở Mỹ với con số khổng lồ 65,54% thị

Google Chrome vẫn là trình duyệt được ưa chuộng nhất, IE thứ hai

Một bài đánh giá thị trường của các trình duyệt thông dụng cho PC từ trang thông tin NetMarketShare mới đây cho thấy, Google Chrome chiếm thị phần rất lớn, và dẫn đầu trong các trình duyệt. Cụ thể, trình duyệt Chrome chiếm hơn 61% thị phần, vượt xa

Google Chrome thống trị thế giới Internet với 66,87% thị phần người dùng

Nhiều năm trước đây, Internet Explorer là sự lựa chọn phổ biến nhất của tất cả mọi người. Nhưng những năm gần đây đã có sự thay đổi sau khi Google Chrome xuất hiện vào năm 2008, khiến cho trình duyệt IE đã gặp rắc rối.

Google Chrome hay Microsoft Edge hoạt động tốt và phù hợp với người dùng hơn?

Microsoft đã bỏ rất nhiều công sức để thiết kế lại và làm cho trình duyệt Microsoft Edge trở nên mượt mà hơn, tốc độ lướt web nhanh hơn. Tuy nhiên, liệu Microsoft Edge đã đủ sức vượt qua Google Chrome hay chưa? Hãy so sánh xem, trình duyệt nào sẽ

Cốc Cốc là trình duyệt đầu tiên hỗ trợ tiện ích mở rộng trên Windows 10 Mobile

Gần đây, phiên bản trình duyệt Made-in-Vietnam này trên Windows 10 Mobile đã được hỗ trợ các tiện ích mở rộng (extensions) và cũng là trình duyệt đầu tiên hỗ trợ tiện ích mở rộng trên hê điều hành này.

Microsoft Edge lọt top 20 ứng dụng miễn phí trên Play Store

Theo thông tin mới đây, trình duyệt Edge của Microsoft đã chứng tỏ được vị thế của mình trên Google Play Store khi vượt qua 1 triệu lượt tải xuống.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7