Bản cập nhật mới của công cụ Electra cũng hỗ trợ iOS 11.4 beta 1 đến beta 3

Mới đây, lập trình viên CoolStar đã xác nhận rằng bản cập nhật mới của công cụ Electra cũng hỗ trợ iOS 11.4 beta 1 đến beta 3, đồng nghĩa với việc người dùng có thể thực hiện thao tác jailbreak cho các thiết bị sử dụng phiên bản này giống như iOS 11.2 - 11.3.1.
Bản cập nhật mới của công cụ Electra cũng hỗ trợ iOS 11.4 beta 1 đến beta 3

Nếu như bạn chưa biết thì quá trình khai tác lỗ hổng bảo mật của Ian Beer nhắm đến tất cả các phiên bản iOS 11 (cụ thể là từ iOS 11.2 cho đến iOS 11.3.1). Tuy nhiên, Apple chỉ khắc phục và vá lỗ hổng này ở bản cập nhật iOS 11.4 cuối cùng, tạo điều kiện tuyệt vời để công cụ Electra thực hiện quá trình jailbreak thiết bị giống như trên iOS 11.2 - 11.3.1.

Không lâu sau khi thông báo trên trang twitter cá nhân, CoolStar đã phát hành bản cập nhật Electra1131 v1.03 nhằm hỗ trợ jailbreak cho các thiết bị sử dụng phiên bản iOS 11.4 beta 3 trở xuống. Tuy nhiên, anh cũng lưu ý rằng việc sử dụng firmware chính thức luôn ổn định và tốt hơn những phiên bản beta, giảm thiểu được nhiều vấn đề xấu trong tương lai.

Hiện tại Apple vẫn chưa khóa sign iOS 11.4 beta 1 - beta 3 trên các thiết bị sử dụng chip xử lý A10 hoặc cao hơn, nếu bạn muốn sử dụng jailbreak thì hãy nhanh tay hạ cấp về trước khi giấy phép bị thu hồi.

  • iPhone 7
  • iPhone 7 Plus
  • iPhone 8
  • iPhone 8 Plus
  • iPhone X

TECHRUM.VN

NGUỒN: COOLSTAR / THAM KHẢO: YALUJAILBREAK

TIN LIÊN QUAN

Bản cập nhật Electra mới nhất sẽ được CoolStar phát hành trong vài ngày tới

Đây là thông tin được đăng tải trên trang twitter cá nhân của CoolStar, sau khi các thành viên khác trong nhóm phát triển công cụ Electra jailbreak hoàn tất công đoạn cuối cùng vào rạng sáng ngày 3/7.

Bản jailbreak iOS 11 Electra chính thức đã được phát hành

Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng bản jailbreak iOS 11 Electra chính thức cũng đã được phát hành cách đây ít phút bởi CoolStar‏ và các bạn có thể tải về ngay bây giờ.

Chuyên gia bảo mật Ian Beer công bố lỗ hổng mới, sắp có Jailbreak IOS 11.3.1?

Cái tên Ian Beer nghe có vẻ khá quen thuộc phải không? Anh là chuyên gia nghiên cứu bảo mật đằng sau việc khai thác đoạn mã tfp0 cho iOS 11 - iOS 11.1.2 để làm công cụ jailbreak Electra nổi tiếng của CoolStrar hồi năm ngoái.

Electra Jailbreak iOS 11.3.1 có thể lọc các tinh chỉnh không tương thích trong kho lưu trữ mặc định

Đây là thông báo mới và đáng chú ý nhất từ CoolStar (dev chính tạo nên Electra jailbreak), tính năng mới có thể được tích hợp vào công cụ này trong bản cập nhật tới với tên gọi 'Project Repo Unclutter'.

iOS 12 Beta 1 đã bị hack bởi công cụ semi-jailbreak Houdini

Nhưng đây chưa phải là một bản Jailbreak hoàn chỉnh cho iOS 12 Beta 1 bởi vì công cụ semi-jailbreak Houdini chỉ có thể chỉnh sửa được Control Panel, thay đổi theme bằng Anemone hoặc thay đổi phông chữ,vv.

iOS 12 Beta đã bị một nhà nghiên cứu bảo mật hack được hệ thống

Thông tin này vừa được nhà nghiên cứu bảo mật Abraham Masri đăng trên trang Twitter cá nhân. Theo thông tin anh công bố thì sau khi khai thác lỗ hổng zero-day mới được phát hiện, anh có thể chỉnh sửa Control Panel, sử dụng các theme Anemone hoặc

Apple đã chính thức khóa sign iOS 12.0.1 vào rạng ngày 28/11

Mới đây, Apple đã khóa sign iOS 12.0.1 vào rạng ngày (28/11) đây là một động thái nhằm ngăn chặn tất cả người dùng iPhone và iPad hạ cấp firmware của họ thông qua iTunes xuống bất kỳ phiên bản nào thấp hơn iOS 12.1.

Người dùng jailbreak lại đón nhận thêm tin vui từ iOS 11.2.1 và iOS 11.2.2

Mới đây hacker Rani Idan của nhóm Zimperium chia sẻ lỗ hổng trong daemon bluetoothd của iOS 11.2.2 trở về trước. Và Rani đã quyết định chia sẻ thông tin về cách khai thác lỗ hổng này đến cộng đồng người dùng jailbreak với mong muốn hi vọng 'một cao

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.