Ming-Chi Kuo dự đoán về iPhone 2018, chiếc iPad mới với Face ID cùng nhiều thứ khác

Theo Macrumors: Gần đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã đưa ra nhiều thông báo về các sản phẩm sắp được ra mắt trong thời gian tới của Apple. Trong đó có cả những dự đoán về 3 mẫu iPhone 2018, chiếc iPad mới với Face ID cùng nhiều thứ khác.

Ming-Chi Kuo dự đoán về  iPhone 2018, chiếc iPad mới với Face ID cùng nhiều thứ khác

Apple sẽ làm gì trong nửa cuối năm nay?

Kuo chia sẻ rằng ông vẫn chờ đợi sự ra mắt của dòng iPad mới được trang bị Face ID, phiên bản Macbook Air giá mềm hơn và các mẫu Apple Watch với màn hình thao tác lớn hơn.

Ông cũng hy vọng 3 chiếc iPhone mới bao gồm: iPhone màn hình LCD 6.1 inch, iPhone X Plus 6.5 inch và iPhone X 5.8 inch dùng màn hình OLED sẽ xuất hiện.

Rò rỉ thiết kế dòng iPad mới với Face ID

Nếu được giới thiệu thì mẫu iPhone với màn hình 6.1 inch sẽ có mặt tại các cửa hàng vào tháng 9, với giá bán từ 600 - 700 USD (khoảng từ 13.9 đến hơn 16 triệu đồng).

Nó sẽ là mẫu iPhone rẻ nhất trong 3 sản phẩm mới của nhà Táo để những người sử dụng iPhone cũ nâng cấp. Bởi vì iPhone LCD dự kiến sẽ sở hữu những tính năng chỉ có trên iPhone X hiện tại.

Trong năm 2019, Apple sẽ mang lại cuộc cách mạng smartphone mới?

Dù iPhone 2018 chưa xuất hiện nhưng ông Kou cho rằng, thiết kế và các tính năng trên loạt iPhone 2019 sẽ hoàn thành chậm nhất vào tháng 10. Các mẫu iPhone mới này có thể sẽ được nâng cấp và thay đổi một cách đáng kể nhất từ trước tới nay của Táo khuyết.

iPhone 2019 sẽ có nhiều nâng cấp đáng giá?

'Trong ngành công nghiệp smartphone thì đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Apple là chính họ', Kuo nhận định. Điều này ngụ ý rằng Apple cần phải sáng tạo hơn nữa để có thể vượt qua cái bóng của mình trong từng năm.

Và ông chia sẻ thêm: 'Đối với tôi, Apple luôn là ông hoàng trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và vượt qua nhiều đối thủ nhờ trải nghiệm người dùng sáng tạo và sự đồng bộ trong hệ sinh thái sản phẩm'.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về 3 mẫu iPhone cùng những sản phẩm mới của Apple? Hãy chia sẻ ý kiến bên dưới phần bình luận nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Ming-Chi Kuo dự đoán về iPad Pro 2018, Apple Watch Series 4, iPhone 6.1 inch và MacBook giá phải chăng

Đối với iPad Pro 2018, bên cạnh Face ID, các máy tính bảng được dự kiến ​​sẽ đi kèm bộ sạc USB-C để tương thích với đầu nối USB-C. Nhưng bộ sạc sẽ chuyển sang thiết kế một mảnh. Nghĩa là bạn không thể rút cáp khỏi khối. Tin tốt là bộ sạc có công

iOS 11.3 ngầm xác nhận Pad Pro 2018 sẽ có công nghệ Face ID

Bên trong iOS 11.3 có chứa các đoạn mã xác nhận thông tin rằng iPad Pro 2018 sắp được Apple ra mắt sẽ có công nghệ Face ID tương tự iPhone X.

Ming-Chi Kuo dự đoán về thế hệ iPhone 2018 và 2019, iPad, Apple Watch và MacBook

Bắt đầu với iPhone, Kuo nói rằng cả ba mẫu iPhone 2018 sẽ được công bố và ra mắt vào tháng 9 năm này, bất chấp có tin đồn trước đây cho rằng phiên bản iPhone LCD 6.1 inch sẽ ra mắt trên hơn 1 tháng so với những người anh em của nó. Bên cạnh đó, nhà

iPad Pro có thể trang bị Face ID từ năm 2018

iPhone X sẽ không phải model duy nhất trang bị Face ID bởi các thiết bị tiếp theo do Apple sản xuất đều có cơ hội sở hữu công nghệ này.

Rò rỉ thông tin về phiên bản iPad Pro mới và Apple Watch 4

Bắt đầu với Apple Watch, Kuo một lần nữa cho biết Apple Watch 4 sẽ có màn hình với kích thước lớn hơn phiên bản trước. Apple sẽ trang bị công nghệ mới giúp tối ưu phần viền của máy với màn hình hiển thị lớn hơn là 1,57 inch và 1,78 inch cho cả hai

Apple sẽ ra mắt iPhone, iPad, Mac mini, MacBook Pro, iMac, Apple Watch mới vào cuối năm 2018

Phần lớn thông tin mà Kuo chia sẻ đã được đề cập từ trước đó, nhưng nay, ông lại cho thấy một cái nhìn tổng quan hơn về những gì người dùng có thể mong đợi cũng như thêm một số thông tin mới thú vị trên dòng sản phẩm sắp được ra mắt của Apple.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone trong năm 2018

Mẫu 5,8-inch OLED rõ ràng là thế hệ kế tiếp của chiếc iPhone X hiện tại, còn mẫu 6,5-inch OLED thì có vẻ như sẽ là phiền bản Plus với kiểu dáng tương tự nhưng kích thước lớn hơn, không biết là camera có hơn bản nhỏ không.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ