Samsung sẽ giới thiệu Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9

Samsung lần đầu tiên chia sẻ về Bixby 2.0 vào cuối năm ngoái, họ nói rằng bản cập nhật lớn tiếp theo cho trợ lý ảo này sẽ “thay đổi mạnh mẽ” nền tảng của Bixby. Samsung đang chuyển đổi Bixby từ một trợ lý kỹ thuật số thành một công cụ thông minh hơn. 

Khoảng 3 tháng trước đây, Giám đốc bộ phận phân phối thiết bị di động của Samsung – DJ Koh từng chia sẻ rằng Samsung sẽ giới thiệu Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9. Điều này cũng được Gray G. Lee - người đứng đầu Trung tâm AI thuộc Samsung Research – chia sẻ.

Tại một cuộc họp báo để công bố tầm nhìn của Samsung về trí tuệ nhân tạo, Lee đã xác nhận rằng Samsung sẽ giới thiệu Bixby 2.0 cùng với smartphone hàng đầu sắp ra mắt trong năm nay.

Tầm nhìn của Samsung về trí tuệ thông minh nhân tạo có 5 hướng: Người dùng làm trung tâm, luôn học hỏi, luôn sẵn sàng, luôn hữu ích và luôn an toàn. Để cải thiện hơn nữa nền tảng và công nghệ AI của mình, Samsung tiếp tục thiết lập các trung tâm AI ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới. Hãng cũng sẽ mua lại hoặc sáp nhập với các công ty AI có triển vọng.

Mặc dù Lee không nói quá chi tiết về Bixby 2.0 sắp tới nhưng vị này cũng nói rằng nó sẽ cải thiện về ngôn ngữ tự nhiên, khả năng phân loại cao và thời gian phản hồi nhanh hơn.

Koh trước đó cũng giải thích rằng mục tiêu của Bixby 2.0 mà Samsung nhắm tới là cung cấp cho người dùng một phạm vi rộng hơn về các tính năng hỗ trợ giọng nói. Với Bixby 1.0, Samsung chỉ tập trung vào tính năng trợ lý kỹ thuật số, vì vậy mà khả năng mở rộng bị hạn chế.

Bixby 2.0 cũng sẽ là nền tảng của loa thông minh Samsung, cùng một loạt thiết bị điện tử tiêu dùng khác.

Theo dự kiến, Galaxy Note 9 có thể phát hành sớm hơn dự kiến, có thể là vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8 tới.

Nguồn: Sammobile

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ giới thiệu Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9

Cũng vào khoảng 3 tháng trước đây, Giám đốc bộ phận phân phối thiết bị di động của Samsung – DJ Koh chia sẻ rằng: Samsung sẽ giới thiệu Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9.

Giám đốc bộ phận AI của Samsung xác nhận Bixby 2.0 sẽ ra mắt cùng với Galaxy Note 9

Cụ thể, ông Gray G. Lee nói rằng, Bixby 2.0 sẽ bao gồm các cải tiến quy trình ngôn ngữ tự nhiên, khả năng chống nhiễu âm thanh và phản xạ tốt hơn. Để làm được điều này, Samsung sẽ mở rộng số thành viên làm việc trong mảng AI lên 1000 người, ở khắp

Samsung dự định sẽ phát hành Bixby 3.0 cùng smartphone màn hình gập Galaxy F

Trong buổi gặp gỡ với các nhà phát triển về Bixby, Samsung đã chia sẻ một vài thông tin mới liên quan đến công cụ trợ lý thông minh của hãng.

Samsung đang chuẩn bị giới thiệu trợ lí kỹ thuật số Bixby của mình lên TV

Đầu năm nay, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc bước vào cuộc đua trợ lí cá nhân với việc giới thiệu Bixby trên Galaxy S8.

Samsung đưa trợ lý ảo Bixby lên các máy Galaxy dòng A

Samsung tiếp tục việc mở rộng việc đưa các tính năng cao cấp của dòng S xuống các dòng máy thấp hơn. Sau những tính năng như chuẩn kháng nước, Always on Display, dòng Galaxy A sắp tới sẽ được trang bị thêm trợ lí ảo Bixby.

Samsung đang tạo ra đối thủ của AirPod - Tai nghe bluetooth hỗ trợ bởi Bixby

Dựa theo báo cáo của trang Etnews, Samsung sẽ sản xuất chiếc tai nghe tương tự AirPod, hỗ trợ bởi Bixby kèm theo tính năng giảm tiếng ồn. Cùng với việc công bố Galaxy Note 8 vào tháng tới, theo báo cáo của trang Etnews, Samsung sẽ phát hành tai

Samsung tung bản cập nhật mới làm vô hiệu hóa hoàn toàn nút bấm Bixby trên Galaxy S8 và Note 8

Mặc dù Samsung đã phát hành bản cập nhật cho phép người dùng vô hiệu hóa nút bấm của trợ lý ảo Bixby trên hai sản phẩm Galaxy S8 và Note 8 vào khoảng hai tháng trước, nhưng theo phản hồi từ phía người dùng thì vẫn còn xuất hiện tình trạng mở màn

Lộ ảnh Samsung Galaxy Tab Active 2: tích hợp trợ lý ảo Bixby và có pin rời

Samsung đang nghiên cứu và phát triển để chuẩn bị ra mắt chiếc tablet Galaxy Tab 2 Active tại thị trường Châu Âu. Mới đây, một số hình ảnh và thông tin của chiếc máy tính bảng này đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

3 Điều người dùng cần biết khi sử dụng Galaxy S8 như một chiếc PC

Điểm đặc biệt là người dùng không cần phải mua thêm ứng dụng bên ngoài để sử dụng giao diện Dex. Hiện tại, tính năng này chỉ hỗ trợ trên Galaxy S8/S8 plus – bộ đôi Flagship vừa được Samsung ra mắt.

Cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại siêu dễ

Bạn muốn báo cáo sự cố trên Facebook nhưng không biết báo cáo lỗi đó ở đâu. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại nhé...

Bỏ túi một số mẹo để quay video chất lượng trên iPhone

Trình quay video trên iPhone có rất nhiều chế độ cũng như rất nhiều tùy chỉnh khác nhau, giúp bạn có thể tạo ra được những video hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên chú ý đến một số những mẹo nhỏ sau để luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...

Review Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021

Đây là review về Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021 của mình. Mình mua nó với giá 659000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì