Những thông tin rò rỉ mới nhất của “siêu phẩm mới” của Nokia – Nokia 9

Sau hai chiếc smartphone được trình làng trong sự kiện triển lãm di động thế giới MWC 2018 diên ra tại tháng 2 vừa qua là Nokia 8 và Nokia 8 Sirocco, nhiều người vẫn cho rằng đây không phải là những chiếc điện thoại tối tân nhất của Nokia. Những thông tin rò rỉ về Nokia 9 đã chứng minh rằng Nokia 9 mới là chiếc smartphone cao cấp nhất của hãng này.


Những thông tin này được bắt nguồn từ trang blog SuomiMobili của Phần Lan và nếu những thông tin vày là chính xác thì có lẽ Nokia 9 xứng đáng là chiếc điện thoại được mong chờ nhất từ hãng này.


Màn hình




Có khả năng Nokia 9 sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6,01 inch với tỷ lệ 18:9 đang rất thinh hành trên những chiếc smartphone đời mới hiện nay. Mặt lưng gây ấn tượng với chất liệu làm bằng gốm được mạ vàng xung quanh các chi tiết quanh máy, cũng theo những hình ảnh rò rỉ thi có thể cảm biến dấu vân tay của điện thoại sẽ được đặt ở mặt phía trước điều đó cũng đồng nghĩa rằng máy có cạnh viền dưới khá lớn và không liền mạch khi đặt cảm biến này ở mặt sau.


Camera




Camera trên chiếc Nokia 9 là điều đáng chú ý nhất khi được nhà sản xuất trang bị tận 3 camera như chiếc P20 Pro mới ra mắt gần đây của Huawei với độ phân giải lần lượt là 41 MP, 20 MP và 9,7 MP cùng ống kính Zeiss và zoom quang 4x. Camera trước cũng không hề kém cạnh khi có độ phân giải 21 MP có thể chụp ảnh tốt ngay trong điều kiện thiếu sáng.


Hi vọng với những thông tin về Nokia 9 của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng, cảm ơn đã truy cập trang web của vatgia.com

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

HMD gửi lời mời tham dự sự kiện ra mắt smartphone Nokia mới tại Nga vào ngày 29/5

Lời mới với nội dung “buổi ra mắt trên toàn thế giới” sẽ có ý nghĩa hơn nhiều so với “ra mắt smartphone mới năm 2018”. Hầu hết những mẫu điện thoại Nokia ra mắt trong năm 2018 này đều đã có mặt tại Nga, như Nokia 8 Sirocco và Nokia 8110 4G.

Lộ diện Nokia 9 với đến 3 camera kép ở mặt sau

Hiện HMD chưa công bố bất cứ thông tin nào về chiếc điện thoại Nokia 9 này nhưng đã có rất nhiều thông tin xoay quanh nó. Tại MWC 2018 vừa qua, HMD đã tung ra Nokia 8 Sirocco nhưng nhiều người lại...

Bất ngờ lộ thiết kế siêu phẩm Nokia 9 có 3 camera sau

Sau mẫu điện thoại cao cấp Nokia 8 Sirocco của HMD Global thì chiếc Nokia 9 là chiếc điện thoại được mong chờ và chú ý hơn cả. Mới đây, một nguồn tin hé lộ hình ảnh mặt lưng của Nokia 9 khiến ai cũng tò mò. Mặt lưng bằng gốm?...

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Mang giao diện Windows 10 Mobile lên smartphone Android

Đúng như tên gọi, Launcher 10 mang đến cho người dùng bộ giao diện tương tự như hệ điều hành Windows 10 Mobile do hãng Microsoft phát triển. Nếu như bạn đã từng dùng thử một chiếc Windows Phone thì chắc chắn sẽ dễ dàng

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).